Đánh giá điều hòa Daikin FBA71BVMA9/RZF71CYM chi tiết từ A đến Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin FBA71BVMA9/RZF71CYM là model thuộc dòng điều hòa âm trần nối ống gió cao cấp của Daikin. Với những công nghệ hiện đại, tiên tiến được trang bị cũng thiết kế gọn nhẹ nên model này đã nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng.

Điều hòa Daikin FBA71BVMA9/RZF71CYM có công suất 24000BTU nên có thể đáp ứng tốt nhu cầu làm lạnh của phòng có diện tích rộng khoảng 40m2. Vậy model này có đặc điểm gì? Có phù hợp để lắp đặt cho phòng 40m2 của gia đình bạn không? Cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay thông qua bài viết dưới đây nhé!

1. Điều hòa Daikin FBA71BVMA9/RZF71CYM nối ống gió có xuất xứ từ đâu?

Điều hòa âm trần nối ống gió Daikin 24000BTU FBA71BVMA9/RZF71CYM là một sản phẩm của thương hiệu Daikin Nhật Bản. Với hơn 100 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp cấp các giải pháp về không khí thì hiện nay các sản phẩm của hãng đều nhận được phản hồi tích cực. Đặc biệt điều hòa của Daikin được người tiêu dùng Việt đánh giá là có chất lượng tốt, độ bền cao và hoạt động êm ái.

Về xuất xứ, thì điều hòa Daikin 1 chiều FBA71BVMA9/RZF71CYM được sản xuất tại nhà máy của Daikin tại Thái Lan, được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Nhật nên sản phẩm có được chất lượng tốt nhất khi đưa tới tay người tiêu dùng Việt.

Đánh giá điều hòa Daikin FBA71BVMA9/RZF71CYM chi tiết từ A đến Z
Daikin – Thương hiệu điều hòa nổi tiếng đến từ Nhật Bản

2. Điều hòa Daikin FBA71BVMA9/RZF71CYM có tốt không?

Model điều hòa Daikin 24000 BTU FBA71BVMA9/RZF71CYM được đánh giá là một sản phẩm điều hòa cao cấp chất lượng tương đối tốt do nó được trang bị những công nghệ hiện đại và tối tân nhất. Một số công nghệ nổi bật có thể kể đến như:

  • Gas làm lạnh R32 có hiệu suất làm lạnh nhanh, thân thiện với môi trường nhất hiện nay.
Đánh giá điều hòa Daikin FBA71BVMA9/RZF71CYM chi tiết từ A đến Z
Điều hòa Daikin FBA71BVMA9/RZF71CYM được trang bị Gas R32 thân thiện với môi trường
  • Công nghệ tiết kiệm điện Inverter giúp giảm điện năng tiêu thụ, đồng thời duy trì sự vận hành ổn định và êm ái của điều hòa.
  • Máng xả nước ion bạc kháng khuẩn giúp ngăn ngừa sự phát triển của các chất nhờn, vi khuẩn, nấm mốc gây mùi khó chịu và làm tắc nghẽn ống xả.
  • Tốc độ quạt có thể thay đổi theo 3 mức tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của người dung.
  • Dàn tản nhiệt chống ăn mòn Microchannel giúp tăng hiệu quả hoạt động của dàn nóng đồng thời kéo dài tuổi thọ cho điều hòa Daikin FBA71BVMA9/RZF71CYM.

Ngoài các đặc điểm về công nghệ thì với thiết kế âm trần nối ống gió thì model điều hòa máy lạnh Daikin FBA71BVMA9/RZF71CYM có thể tiết kiệm tối đa không gian lắp đặt đồng thời còn giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian. Bên cạnh đó model điều hòa Daikin FBA71BVMA9/RZF71CYM này còn nổi bật về thiết kế gọn nhẹ, linh hoạt và tiện lợi trong lắp đặt. Cụ thể: 

Đánh giá điều hòa Daikin FBA71BVMA9/RZF71CYM chi tiết từ A đến Z
Điều hòa Daikin FBA71BVMA9/RZF71CYM nối ống gió đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian
  • Với chiều cao dàn lạnh điều hòa Daikin FBA71BVMA9/RZF71CYM chỉ 245mm thì model này có thể lắp đặt khả thi ngay cả trong các tòa nhà có trần hẹp.
  • Nhờ sử dụng bơm xả nước DC, độ cao đường ống xả nước được nâng cao hơn. Do đó có thể dễ dàng lắp đặt dàn nóng, dàn lạnh với mọi loại địa hình.
  • Việc làm mát thông qua các ô cửa gió được bố trí linh hoạt cũng giúp làm mát nhanh hơn và đều hơn. Do đó điều hòa Daikin FBA71BVMA9/RZF71CYM cũng có thể làm mát cho 2 phòng có tổng diện tích từ 30-40m2 thông qua các ô cửa gió này.

3. Giá điều hòa âm trần nối ống gió Daikin FBA71BVMA9/RZF71CYM

Theo dữ liệu các nơi bán từ cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn thì hiện nay điều hòa Daikin Inverter FBA71BVMA9/RZF71CYM đang được bán với giá dao động khoảng trên dưới 37 triệu đồng. Đây là một mức giá cao hơn hẳn so với các model điều hòa âm trần nối ống gió của nhiều hãng khác. Tuy nhiên với chất lượng, công nghệ như trên cùng thương hiệu điều hòa nổi tiếng hàng đầu Việt Nam và thế giới thì đây cũng là một mức giá xứng đáng với sản phẩm.

4. Có nên mua điều hòa Daikin FBA71BVMA9/RZF71CYM không?

Với một sản phẩm tốt như điều hòa Daikin FBA71BVMA9/RZF71CYM thì câu trả lời đương nhiên là: Có nên mua. Tuy nhiên do sản phẩm có giá thành không hề thấp do đó trước khi quyết định mua bạn cần phải xem xét một số vấn đề về mục đích, nhu cầu sử dụng, thiết kế của căn phòng và ngân sách để có thể tối ưu chi phí đầu tư nhất.

Điều hòa Daikin FBA71BVMA9/RZF71CYM sẽ phù hợp hơn với người có yêu cầu cao về công nghệ, chất lượng sản phẩm và không bị gặp nhiều khó khăn trong việc chi trả chi phí mua điều hòa cũng như lắp đặt. Ngoài ra, có một không gian rộng khoảng 40m2 phù hợp để model này có thể phát huy tối đa thế mạnh như:

  • Không gian có yêu cầu rất cao về tính thẩm mỹ và làm lạnh đều. Ví dụ như các mặt sàn kinh doanh, phòng khách, phòng khách sạn,…
  • Các không gian chật hẹp cần sử dụng điều hòa âm trần để tiết kiệm diện tích tối đa. Đặc biệt là các căn hộ chung cư muốn sử dụng 1 điều hòa cho cả 2 phòng.
  • Hoặc các không gian yêu cầu tiết kiệm diện tích, tính thẩm mỹ nhưng trần lại quá cao nên việc lắp đặt điều hòa âm trần cassette làm lạnh sẽ không khả quan và hiệu quả, do đó người ta lựa chọn điều hòa Daikin nối ống gió FBA71BVMA9/RZF71CYM. Ví dụ như các phòng hội trường nhỏ.

Còn nếu như không gian của bạn không có yêu cầu quá cao như trên hoặc có kinh tế eo hẹp hơn chút thì bạn có thể lựa chọn sang các dòng điều hòa âm trần hoặc các sản phẩm điều hòa âm trần nối ống gió của các hãng khác như: LG, Gree, Funiki,… Hy vọng bài viết đánh giá chi tiết này của Websosanh.vn đã giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm điều hòa Daikin FBA71BVMA9/RZF71CYM và sớm tìm được sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu của mình nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh điều hoà Panasonic S-2430PF3H/U-24PR1H5 và Daikin FBA71BVMA9/RZF71CYM

So sánh điều hoà Panasonic S-2430PF3H/U-24PR1H5 và Daikin FBA71BVMA9/RZF71CYM

Điều hòa âm trần nối ống gió Panasonic S-2430PF3H/U-24PR1H5 và Daikin FBA71BVMA9/RZF71CYM có công suất 24000BTU sẽ phù hợp với các không gian có diện tích dưới 40m2. Cả 2 model đều sở hữu những công nghệ hiện đại, tiên tiến và có đôi chút khác biệt về khả năng khử khuẩn và tiết kiệm điện.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!