Đánh giá điều hòa Daikin FCQ50KAVEA/RZR50MVMV chi tiết từ A đến Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin FCQ50KAVEA/RZR50MVMV có công suất 18000BTU, phù hợp với không gian phòng khoảng 30m2. Với ưu điểm về thiết kế và công nghệ của điều hòa âm trần nên model nhận được nhiều sự quan tâm của người mua. Tuy nhiên, giá thành cao của sản phẩm lại khiến nhiều người phải đắn đo.

Điều hòa Daikin FCQ50KAVEA/RZR50MVMV sở hữu thiết kế âm trần tinh tế, hiện đại cùng nhiều công nghệ hiện đại. Vậy cụ thể model này có thực sự tốt không? Có nên mua không? Cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá điều hòa Daikin FCQ50KAVEA/RZR50MVMV chi tiết từ A đến Z
Dàn lạnh điều hòa Daikin FCQ50KAVEA/RZR50MVMV

1. Điều hòa Daikin FCQ50KAVEA/RZR50MVMV có tốt không?

Điều hòa Daikin FCQ50KAVEA/RZR50MVMV có thiết kế âm trần giúp tiết kiệm không gian tối đa đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ, nâng tầm đẳng cấp sang trọng cho không gian. Với công suất 18000BTU thì model này có thể làm lạnh hiệu quả cho phạm vi phòng rộng khoảng 30m2 như: phòng khách, phòng làm việc, phòng khách sạn, mặt sàn kinh doanh,…

Ngoài ưu điểm nổi trội về thiết kế thì model điều hòa Daikin 1 chiều FCQ50KAVEA/RZR50MVMV còn có một số thế mạnh về công nghệ như:

  • Công nghệ tiết kiệm điện Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa đồng thời duy trì sự vận hành êm ái và ổn định của nhiệt độ cài đặt. 
  • Làm lạnh đều nhờ cơ chế gió thổi 360 độ mang đến sự dễ chịu cho người dùng. 
Đánh giá điều hòa Daikin FCQ50KAVEA/RZR50MVMV chi tiết từ A đến Z
Điều hòa Daikin FCQ50KAVEA/RZR50MVMV thổi gió 360 độ mang đến sự thoải mái tối đa
  • Gas R410a thân thiện với môi trường và có khả năng làm lạnh sâu, nhanh.
  • Cánh tản nhiệt được phủ lớp chống ăn mòn có thể chống lại các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường từ đó gia tăng độ bền cho điều hòa Daikin FCQ50KAVEA/RZR50MVMV cũng như duy nhờ vào những sản phẩm chất lượng, công nghệ hiện đại và độ bền cao. Đặc biệt điều hòa Daikin ở Việt Nam được người tiêu dùng đánh giá là hoạt động có độ ồn rất thấp và ít bị hỏng hóc vặt như các hãng điều hòa khác. 
  • Duy trì sự vận hành ổn định của dàn nóng điều hòa Daikin FCQ50KAVEA/RZR50MVMV ngay cả trong môi trường khắc nghiệt.

Với những đặc điểm như trên về thiết kế cùng công nghệ thì model điều hòa Daikin 18000 BTU FCQ50KAVEA/RZR50MVMV được đánh giá là một sản phẩm chất lượng tốt, có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. 

2. Điều hòa Daikin FCQ50KAVEA/RZR50MVMV có giá bao nhiêu?

Dựa trên tham khảo từ Websosanh.vn thì hiện nay điều hòa Daikin FCQ50KAVEA/RZR50MVMV đang được bán với giá dao động từ khoảng 28 – 30 triệu đồng bao gồm cả thuế VAT. Giá thành có sự chênh lệch đôi chút là tùy vào chính sách lắp đặt, vận chuyển và khuyến mãi của từng nhà bán, đại lý. Còn đối với mức giá như trên cho một sản phẩm điều hòa âm trần chất lượng đến từ một thương hiệu nổi tiếng thì là hoàn toàn hợp lý. Mặc dù mức giá này có cao hơn nhiều sản phẩm điều hòa áp trần 18000BTU gas R410a đến từ các thương hiệu khác nhưng mức chất lượng nhận lại rất xứng đáng, bạn có thể tiết kiệm được chi phí sửa chữa về sau nhờ vào sản phẩm có độ bền cao. 

Đánh giá điều hòa Daikin FCQ50KAVEA/RZR50MVMV chi tiết từ A đến Z
Điều hòa Daikin FCQ50KAVEA/RZR50MVMV được trang bị công nghệ Inverter đời mới

3. Có nên mua điều hòa Daikin FCQ50KAVEA/RZR50MVMV không? 

Thực chất đối với một sản phẩm chất lượng tốt như điều hòa âm trần 18000BTU Daikin FCQ50KAVEA/RZR50MVMV thì là có nên mua. Bởi sản phẩm không chỉ giúp mang đến sự sang trọng hiện đại về mặt thiết kế mà còn có thể làm lạnh đều, nhanh và hiệu quả vượt trội. Tuy nhiên mức giá thành không hề rẻ cho một sản phẩm điều hòa 18000BTU là điều cần phải cân nhắc. 

Do đó nếu bạn không bị eo hẹp về tài chính thì đây sẽ là một lựa chọn tối ưu, đáng để tham khảo lắp đặt cho phòng 30m2. Còn nếu ngân sách bị hạn chế thì bạn có thể tham khảo sang các dòng điều hòa âm trần của các hãng khác như: Samsung, LG, Gree, Funiki,… Hoặc tìm hiểu về các mẫu điều hòa treo tường sẽ có giá thành hợp lý hơn nhiều. Đừng quá lo lắng về khả năng làm lạnh của điều hòa treo tường bởi không gian phòng chỉ rộng đến 30m2 nên hiệu quả làm lạnh của 2 loại điều hòa cũng sẽ không có sự chênh lệch quá lớn. 

Trên đây là toàn bộ đánh giá chi tiết về điều hòa Daikin FCQ50KAVEA/RZR50MVMV. Websosanh.vn hy vọng bài viết sẽ hữu ích và chúc bạn sớm tìm được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!