Đánh giá điều hòa Daikin FCF71CVM/RZA71BV2V 40 triệu có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin FCF71CVM/RZA71BV2V 2 chiều 24000BTU có thiết kế đơn giản tinh tế, khả năng lọc bụi khử mùi tốt, tiết kiệm điện hiệu quả... đi kèm với đó là mức giá 40 triệu vnđ.

1. Vài nét về nguồn gốc xuất xứ của điều hoà Daikin FCF71CVM/RZA71BV2V

Điều hoà Daikin FCF71CVM/RZA71BV2V có nguồn gốc xuất xứ từ nhà máy chính hãng Daikin ở Thái Lan. Thái Lan là nơi khá nhiều thương hiệu điện lạnh nổi tiếng như: Panasonic, Daikin, Toshiba… lựa chọn làm nơi để xây nhà máy. Tuy máy điều hòa Daikin Inverter 24000 BTU 2 chiều FCF71CVM/RZA71BV2V được sản xuất ở Thái Lan những vẫn phải trải qua nhiều khâu kiểm duyệt nghiêm ngặt nên người dùng có thể yên tâm về chất lượng nhé!

Đánh giá chi tiết điều hòa Daikin FCF71CVM/RZA71BV2V giá 40 triệu
Điều hoà Daikin FCF71CVM/RZA71BV2V có nguồn gốc xuất xứ từ nhà máy chính hãng Daikin ở Thái Lan.

2. Điều hoà Daikin FCF71CVM/RZA71BV2V phù hợp lắp đặt ở không gian nào?

Điều hoà Daikin FCF71CVM/RZA71BV2V thuộc dòng điều hoà 2 chiều vừa có khả năng làm lạnh, vừa có khả năng sưởi ấm vô cùng tiện lợi. Bên cạnh đó, máy còn thuộc dòng điều hoà âm trần nên rất tiết kiệm điện không gian. Với mức công suất là 24000BTU máy có khả năng làm lạnh và sưởi ấm tốt cho không gian từ 30-40m2 như: phòng khách, phòng ngủ, khách sạn…

Lưu ý: Việc chọn mua máy có công suất phù hợp với không gian là rất quan trọng, nếu công suất lớn hơn nhiều so với không gian lắp đặt sẽ gây lãng phí điện năng. Và ngược lại, nếu công suất nhỏ hơn nhiều so với không gian lắp đặt thì hiệu suất làm lạnh, sưởi ấm sẽ không đạt hiệu quả, gây ảnh hưởng đến quá trình sử dụng của người dùng do đó người dùng nên xem xét kỹ lưỡng nhé!

3. Điều hòa Daikin FCF71CVM/RZA71BV2V có xứng đáng với giá 40 triệu?

Điều hòa Daikin FCF71CVM/RZA71BV2V thuộc dòng điều hoà 2 chiều mang đến cho người dùng đa dạng trải nghiệm, bất chấp mọi thời tiết máy vẫn có thể linh hoạt sử dụng. Với tầm giá khoảng trên dưới 40 triệu vnđ, điều hòa Daikin Inverter 24000 BTU 2 chiều FCF71CVM/RZA71BV2V gas R-32 điều khiển dây đang sở hữu những ưu điểm nổi bật sau:

3.1 Tiết kiệm điện năng

Điều hòa âm trần Daikin 24000BTU 2 chiều FCF71CVM/RZA71BV2V thuộc dòng điều hoà cao cấp, được trang bị công nghệ tiết kiệm điện inverter. Công nghệ inverter thuộc top công nghệ có tính năng tiết kiệm điện hiệu quả được trang bị ở phần lớn các sản phẩm điện lạnh đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như: Panasonic, LG, Samsung…

Đánh giá chi tiết điều hòa Daikin FCF71CVM/RZA71BV2V giá 40 triệu
Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Đặc biệt, ngoài khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả ra thì công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ giúp kéo dài tuổi thọ máy. Thêm vào đó, máy còn có mức công suất tiêu thụ điện năng trung bình vô cùng lí tưởng là 1.92kW/h. Nếu trung bình thời gian sử dụng máy là 8h/ ngày và liên tục trong 1 tháng thì số tiền điện bạn phải trả là: 773.000 vnđ. Thời tiết mùa hè nóng như thế này nếu sở hữu điều hoà có khả năng tiết kiệm điện tối ưu như vậy sẽ tiết kiệm được khoảng chi phí đáng kể hàng tháng đấy nhé!

3.2 Lọc khí, khử mùi tốt

Điều hòa âm trần Daikin FCF71CVM/RZA71BV2V cũng nhận được điểm cộng từ người dùng khi chọn phin lọc xúc tác quang Apatit Titan và tấm vi lọc bụi để lọc bụi, khử mùi cho máy. Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan có thể hấp thụ và xử lí những hạt bụi nhỏ li ti trong không khí, giúp loại bỏ vi khuẩn mang lại bầu không khí trong lành nhất.

3.3 Làm lạnh nhanh/ sưởi ấm tốt

Điều hoà Daikin 2 chiều có khả năng làm lạnh nhanh và đều nhằm mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người dùng, luồng gió lạnh được lan toả đều khắp không gian không bị thổi trực tiếp vào người gây cảm giác ớn lạnh. Đồng thời, khả năng sưởi ấm của máy vào những ngày thời tiết lạnh rét cũng vô cùng tốt, chiếc máy này tiện dụng phù hợp lắp đặt ở những khu vực có thời tiết thất thường.

Giá điều hoà Daikin 24000 BTU 2 chiều FCF71CVM/RZA71BV2V
Giá điều hoà Daikin 24000 BTU 2 chiều FCF71CVM/RZA71BV2V

Nhìn chung thì điều hoà Daikin 24000 BTU 2 chiều FCF71CVM/RZA71BV2V có khả năng làm lạnh/sưởi ấm tốt, tiết kiệm điện, lọc khí khử mùi hiệu quả và đặc biệt là tính bền bỉ khá cao. Đồng thời máy cũng đi kèm với nhiều tiện ích như: tránh nhiệt độ không đồng đều và cảm giác khó chịu do gió lùa gây ra, hướng thổi tròn phân bổ nhiệt độ đồng đều. Đây là sản phẩm điều hoà âm trần 2 chiều và có mức công suất vừa phải là 24000BTU nên có mức giá là 40 triệu thì cũng không quá cao. Và đặc biệt đây còn là sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín về điện lạnh, có nhiều năm kinh nghiệm nên phần nào cũng đảm bảo hơn cho người dùng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!