Điều hòa Daikin FCQ60KAVEA/RZR60MVMV giá tầm 36 triệu đồng có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu giá bán không hề rẻ trên dưới khoảng 36 triệu đồng, điều hòa Daikin FCQ60KAVEA/RZR60MVMV được hãng trang bị cho những công nghệ, tính năng tiên tiến để mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng.

Trong phân khúc điều hòa âm trần 21000BTU, Daikin FCQ60KAVEA/RZR60MVMV là một trong những sản phẩm cao cấp và giá bán cao hơn hẳn so với Panasonic, Mitsubishi hay Toshiba,… Vậy có gì đặc biệt ở mẫu điều hòa Daikin FCQ60KAVEA/RZR60MVMV này mà giá lại cao đến thế, cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu nhé!

1. Điều hòa Daikin FCQ60KAVEA/RZR60MVMV có tính thẩm mỹ cao 

Các sản phẩm điều hòa của nhà Daikin từ trước đến nay đều đi theo hướng thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, sang trọng và điều hòa Daikin Inverter FCQ60KAVEA/RZR60MVMV cũng không ngoại lệ. Kích thước dàn lạnh đồng nhất chỉ 840x840mm có thể lắp đặt dễ dàng mà không ảnh hưởng đến vị trí các thiết bị xung quanh. 

Điều hòa Daikin FCQ60KAVEA/RZR60MVMV giá hơn 36 triệu đồng có gì đặc biệt?
Điều hòa Daikin FCQ60KAVEA/RZR60MVMV có mặt nạ với gam màu trắng sáng đơn giản nhưng hiện đại, sang trọng

Mặt nạ với gam màu trắng sáng đơn giản nhưng hiện đại, phù hợp với mọi loại nội thất và không gian bố trí. Đây chính là điểm thu hút nhiều chủ đầu tư lựa chọn điều hòa Daikin FCQ60KAVEA/RZR60MVMV, đặc biệt là những nơi đòi hỏi tính thẩm mỹ cao như phòng khách, mô hình kinh doanh, phòng họp,…

2. Điều hòa âm trần Daikin FCQ60KAVEA/RZR60MVMV làm mát nhanh và sâu

Nhờ được trang bị tính năng làm mát nhanh Powerful, điều hòa Daikin 21000 BTU FCQ60KAVEA/RZR60MVMV sẽ hoạt động với công suất cực đại mang lại không khí mát lạnh khắp căn phòng, cho bạn tận hưởng cảm giác mát lạnh, sảng khoái.

Đi kèm với đó là dàn lạnh thổi gió đồng nhất 360 độ tăng khả năng làm mát cho điều hòa Daikin FCQ60KAVEA/RZR60MVMV. Bạn sẽ không phải lo chỗ nóng chỗ lạnh, gây ra sự khó chịu khi sử dụng. Môi chất làm lạnh R410A cũng mang lại tác dụng hiệu quả trong làm lạnh tốt và bảo vệ môi trường. 

3. Điều hòa Daikin FCQ60KAVEA/RZR60MVMV tiết kiệm điện tối ưu

Ưu điểm thứ ba không thể bỏ qua ở điều hòa Daikin 1 chiều FCQ60KAVEA/RZR60MVMV là tích hợp bộ đôi Inverter và Eco mang lại khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Công nghệ biến tần inverter cho phép điều hòa Daikin FCQ60KAVEA/RZR60MVMV làm lạnh ổn định, vận hành êm ái và tiết kiệm điện tối ưu so với dòng máy thông thường. Nhờ vậy, bạn sẽ không phải quá lo lắng về chi phí điện hàng tháng khi sử dụng máy nữa.

Điều hòa Daikin FCQ60KAVEA/RZR60MVMV giá hơn 36 triệu đồng có gì đặc biệt?
Điều hòa Daikin FCQ60KAVEA/RZR60MVMV được trang bị công nghệ inverter làm lạnh ổn định, vận hành êm ái và tiết kiệm điện tối ưu

Bên cạnh đó, điều hòa Daikin FCQ60KAVEA/RZR60MVMV còn trang bị thêm chế độ Eco giảm công suất hoạt động, góp phần nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện hơn nhưng vẫn không ảnh hưởng đến sự thoải mái. Mức công suất tiêu thụ điện của thiết bị chỉ 1.58kWh với chỉ số CSPF cao cạnh tranh với nhiều sản phẩm khác trên thị trường. 

4. Điều hòa âm trần Daikin FCQ60KAVEA/RZR60MVMV lọc không khí hiệu quả 

Daikin trang bị cho điều hòa âm trần Daikin FCQ60KAVEA/RZR60MVMV gas R410A của mình tấm vi lọc bụi có khả năng hấp thụ mạnh các phân tử bụi cực nhỏ và loại bỏ chúng tạo cho người dùng bầu không khí trong lành và an toàn. Thiết bị cực kỳ thích hợp để sử dụng cho những vùng bụi mịn cao như khu công nghiệp hay trung tâm thành phố, ven quốc lộ,…

Điều hòa Daikin FCQ60KAVEA/RZR60MVMV giá hơn 36 triệu đồng có gì đặc biệt?
Điều hòa Daikin FCQ60KAVEA/RZR60MVMV có tấm vi lọc bụi mang đến bầu không khí trong lành và an toàn, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người dùng.

5. Điều hòa âm trần Daikin FCQ60KAVEA/RZR60MVMV tiện lợi với điều khiển không dây 

Điểm đặc biệt cuối cùng ở model điều hòa Daikin âm trần 1 chiều 21000 BTU FCQ60KAVEA/RZR60MVMV là trang bị bộ điều khiển không dây tiện lợi. Người dùng có thể tùy chỉnh các chế độ làm mát một cách nhanh chóng, đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều do với điều khiển dây truyền thống. 

Như vậy Websosanh.vn đã cùng bạn đi khám phá 5 điểm đặc biệt ở điều hòa Daikin FCQ60KAVEA/RZR60MVMV và hiểu tại sao model này lại có giá cao đến vậy. Nếu tài chính tốt và đang tìm điều hòa âm trần chất lượng, bền bỉ để sử dụng thì có thể tham khảo model này nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu công nghệ lọc khí trên điều hòa Daikin FBQ60EVE/RZR60MVMV

Tìm hiểu công nghệ lọc khí trên điều hòa Daikin FBQ60EVE/RZR60MVMV

Điều hòa Daikin FBQ60EVE/RZR60MVMV với thiết kế mỏng nhẹ phù hợp lắp đặt cho những công trình có trần nhà hẹp. Bên cạnh đó còn được trang bị công nghệ lọc khí hiện đại giúp bảo vệ sức khỏe người dùng. Vậy công nghệ đó là gì, có tác dụng ra sao, cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của Websosanh.vn

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!