Đánh giá điều hòa Daikin FTXV25QVMV chi tiết cho bạn tham khảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin Inverter 9000 BTU 2 chiều FTXV25QVMV là một sản phẩm cao cấp của hãng máy lạnh Daikin. Sở hữu nhiều công dụng và tính năng hiện đại mang tới cho bạn và gia đình những trải nghiệm thú vị. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá về sản phẩm này trong bài viết dưới nhé!

Bạn đang tìm mua điều hòa 2 chiều cho phòng có diện tích dưới 15m2 mà phân vân không biết có nên mua điều hòa Daikin Inverter FTXV25QVMV hay không? Để có quyết định dễ dàng hơn thì cùng khám phá ngay bài viết đánh giá model này dưới đây của chúng tôi nhé!

1. Đánh giá về thiết kế của điều hòa Daikin FTXV25QVMV

Về thiết kế, điều hòa Daikin 9000 BTU FTXV25QVMV trang bị cho mình thiết kế đẹp mắt và sang trọng, kết hợp cùng tone màu trắng tạo nên vẻ trang nhã và lịch sự cho nhiều không gian nội thất khác nhau. Cùng với đó đèn led hiển thị nhiệt độ trên mặt dàn lạnh giúp cho quá trình điều chỉnh nhiệt của bạn dễ dàng hơn. Thiết kế công suất làm tối đa là 9000BTU phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ từ 10-15m2, đảm bảo nó luôn mát mẻ và dịu nhẹ nhất.

Đánh giá chi tiết điều hòa Daikin FTXV25QVMV cho bạn tham khảo
Thiết kế đẹp mắt và sang trọng, phù hợp nhiều không gian nội thất khác nhau

2. Đánh giá khả năng làm lạnh/sưởi ấm của điều hòa Daikin FTXV25QVMV

Model FTXV25QVMV có hệ thống hai chiều vừa làm lạnh mùa hè, vừa sưởi ấm mùa đông vô cùng tiện lợi. Với tính năng hai chiều này đặc biệt thích hợp sử dụng ở miền Bắc nước ta. Điều hòa sử dụng luồng gió 3 chiều kết hợp đảo gió tự động theo phương đứng và phương ngang, luân chuyển không khí đến mọi nơi trong phòng, tạo nhiệt độ đồng nhất ngay cả trong không gian lớn. 

3. Đánh giá khả năng lọc khí của điều hòa Daikin FTXV25QVMV

Không chỉ điều hòa Daikin 2 chiều FTXV25QVMV mà các sản phẩm của Daikin hầu hết đều được trang bị những công nghệ lọc khí tốt và hiệu quả nhất. Điều hòa được trang bị công nghệ khử mùi từ phin lọc Apatit Titan hiện đại. 

Đánh giá chi tiết điều hòa Daikin FTXV25QVMV cho bạn tham khảo
Phin lọc Apatit Titan bảo vệ không gian sống của bạn an toàn hiệu quả

Các lớp vi sợi kích cỡ micromet của phin lọc này sẽ giữ lại các hạt bụi còn Apatit Titan có tác dụng hấp thụ các chất gây dị ứng và khử mùi hôi. Từ đó mang lại cho gia đình bạn một bầu không khí trong lành, tươi mát và đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Nếu được vệ sinh khoảng 6 tháng một lần thì phin lọc này sẽ sử dụng hiệu quả trong vòng 3 năm. 

4. Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Daikin FTXV25QVMV

Với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng ngày càng tăng thì sẽ không tránh được sự gia tăng điện năng, ảnh hưởng tới chi phí sinh hoạt hàng tháng. Hiểu được điều này, điều hòa Daikin 9000BTU FTXV25QVMV đã trang bị cho mình công nghệ Inverter tiết kiệm lên tới 70% điện năng. Công nghệ này còn giúp duy trì nhiệt độ ổn định và làm lạnh sâu hơn các dòng sản phẩm thông thường. 

Đánh giá chi tiết điều hòa Daikin FTXV25QVMV cho bạn tham khảo
Cảm biến mắt thần thông minh ngăn hao phí điện năng tối ưu

Được mệnh danh là dòng sản phẩm cao cấp nên điều hòa Daikin 9000 BTU 2 chiều còn được trang bị công nghệ độc quyền mắt thần cảm biến thông minh và điều khiển tùy chọn từ xa. Hai tính năng có tác dụng ngăn hao phí điện năng bằng cách sử dụng cảm biến hồng ngoại phát hiện chuyển động của người trong phòng. Bạn có thể điều khiển thiết bị từ bất cứ đâu, duy trì không gian thoải mái tiện nghi đồng thời tiết kiệm điện năng. 

Trên đây là một số đánh giá về thiết kế, công nghệ và tính năng trên điều hòa Daikin FTXV25QVMV giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm. Giá bán sản phẩm dao động trên dưới 13 triệu khá cao so với một chiếc điều hòa 9000BTU. Tuy nhiên với hệ thống vừa làm lạnh, vừa sưởi ấm và trang bị những công nghệ hiện đại nhất của Daikin thì bạn có thể cân nhắc đầu tư để sử dụng lâu dài!

Hy vọng những thông tin mà Websosanh.vn chia sẻ có ích đối với gia đình bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi hết bài viết này!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!