Đánh giá điều hòa Daikin FCFC71DVM/RZFC71DVM qua 5 phương diện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tuy giá thành cao nhưng điều hòa âm trần Daikin rất được ưa chuộng tại Việt Nam nhờ uy tín thương hiệu và chất lượng sử dụng. Nếu bạn có ý định mua điều hòa Daikin FCFC71DVM/RZFC71DVM thì tham khảo bài viết đánh giá chi tiết model này sau đây nhé!

Daikin FCFC71DVM/RZFC71DVM là sản phẩm điều hòa âm trần nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Bên cạnh thiết kế thẩm mỹ thì còn được trang bị hàng loạt các tính năng hiện đại nhất đem đến hiệu quả sử dụng tối ưu cho người dùng. Tham khảo đánh giá chi tiết của Websosanh.vn về sản phẩm này thông qua 5 phương diện dưới đây nhé!

1. Thiết kế của điều hòa Daikin FCFC71DVM/RZFC71DVM 

Thiết kế chính là điểm nhấn và là lý do khiến nhiều người chọn mua chiếc điều hòa Daikin 1 chiều FCFC71DVM/RZFC71DVM này. Mặt nạ dàn lạnh được tối ưu với màu trắng tinh tế phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc không gian. Các tấm ốp bốn góc cũng được sử dụng khớp nối nên dễ dàng trong tháo lắp và vệ sinh.

Đánh giá điều hòa Daikin FCFC71DVM/RZFC71DVM qua 5 phương diện
Thiết kế điều hòa tinh tế phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc không gian

Dàn nóng điều hòa Daikin âm trần FCFC71DVM/RZFC71DVM cũng được cải tiến hơn với kích thước nhỏ gọn so với các model đời cũ nên giúp tận dụng triệt để các khoảng trống để lắp đặt. Bên cạnh đó Daikin còn tích hợp ở bộ phận này công nghệ bảo vệ điện áp thấp, phù hợp với những nơi có nguồn điện không thực sự ổn định. 

2. Khả năng làm lạnh của điều hòa Daikin FCFC71DVM/RZFC71DVM

Với mức công suất 24000BTU thiết bị sẽ phù hợp lắp đặt ở phòng có diện tích từ 30-40m2 như phòng họp, phòng khách hay quán ăn nhỏ. Cánh quạt gió của điều hòa Daikin 24000 BTU FCFC71DVM/RZFC71DVM thiết kế mô phỏng thiên nga và hẹp ở hai đầu giúp luồng gió mát được thổi xa và tạo không khí dễ chịu, đồng thời không gây quá lạnh cho những người ngồi gần điều hòa. Ngoài ra còn cung cấp chế độ gió 360 độ với 3 bước điều khiển đảm bảo sự thoải mái cho mọi người và phân phối khí đều khắp không gian phòng. 

Đánh giá điều hòa Daikin FCFC71DVM/RZFC71DVM qua 5 phương diện
Luồng gió 360 độ giúp nhanh chóng mang đến cảm giác mát lạnh sảng khoái

3. Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Daikin FCFC71DVM/RZFC71DVM

Nhờ trang bị máy nén Swing kèm gas lạnh R32 thế hệ mới và công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện tối ưu. Công suất tiêu thụ điện trung bình của điều hòa Daikin Inverter 24000 BTU 1 chiều FCFC71DVM/RZFC71DVM là khoảng 2.38kWh và đạt chỉ số CSPF ở mức 4,67, đây là mức rất tốt so với mặt bằng chung các dòng điều hòa hiện nay. 

4. Độ bền của điều hòa Daikin FCFC71DVM/RZFC71DVM

Điểm cộng lớn tiếp theo phải kể đến ở điều hòa âm trần Daikin 1 chiều FCFC71DVM/RZFC71DVM gas R-32 là có độ bền sử dụng cao nhờ dàn nóng được tối ưu bảng mạch PCB với lớp phủ bảo vệ tránh được hơi ẩm, gió biển gây ăn mòn. Dàn trao đổi nhiệt Microchannel vừa giúp đẩy nhanh tốc độ làm lạnh vừa giúp chống lại tác nhân gây ăn mòn mang đến độ bền bỉ rất tốt theo thời gian và phù hợp với điều kiện sử dụng ở Việt Nam. 

Đánh giá điều hòa Daikin FCFC71DVM/RZFC71DVM qua 5 phương diện
Dàn trao đổi nhiệt Microchannel chống lại tác nhân ăn mòn cho độ bền bỉ cao

5. Tính năng tiện ích của điều hòa Daikin FCFC71DVM/RZFC71DVM

Bên cạnh thiết kế thẩm mỹ, làm lạnh, tiết kiệm điện hiệu quả và độ bền cao thì model điều hòa 24000 BTU 1 chiều Daikin FCFC71DVM/RZFC71DVM còn được trang bị khá nhiều tiện ích bao gồm:

  • Điều khiển không dây BRC7F635F9 bao gồm một bộ nhận tín hiệu được gắn vào dàn lạnh và remote điều khiển từ xa giúp điều chỉnh các chế độ làm mát dễ dàng hơn.
  • Tích hợp bơm nước xả với độ nâng lên tới 850mm. Bên cạnh đó còn có máng nước ion bạc giúp tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc tốt, từ đó duy trì máng nước luôn sạch, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Trên đây là toàn bộ những đánh giá của Websosanh.vn về điều hòa Daikin FCFC71DVM/RZFC71DVM qua 5 phương diện. Mong rằng đã giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm và có quyết định tiêu dùng phù hợp nhé! hãy Hãy luôn quan tâm và theo dõi websosanh.vn để nhận được những thông tin bổ ích mỗi ngày nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!