Đánh giá điều hòa Daikin inverter 9000btu FTKA25VMVMV 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là dòng điều hòa mới được Daikin mang tới thị trường năm 2021, Daikin FTKA25VMVMV có sự cải tiến khá lớn về khả năng làm mát.

Là thương hiệu điều hòa cao cấp hàng đầu trên thị trường Việt Nam, Daikin luôn mang tới cho người sử dụng những dòng sản phẩm với chất lượng, khả năng tiết kiệm điện và sự bền bỉ tuyệt vời trong quá trình sử dụng. Do đó, mỗi sản phẩm mới của Daikin cũng luôn có được sự quan tâm đặc biệt từ phía ngươi sử dụng.

Điều hòa Daikin FTKA25VMVMV là dòng điều hòa được nhà sản xuất Nhật Bản mang tới thị trường năm 2021. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình những thông tin hữu ích về dòng điều hòa này.

điều hòa daikin 9000btu 2021

 

1. Giá điều hòa Daikin 9000btu FTKA25VMVMV 2021 bao nhiêu tiền?

Theo thống kê của Websosanh từ những nơi bán uy tín trên thị trường hiện nay thì hiện giá bán của điều hòa inverter Daikin FTKA25VMVMV đang ở mức rẻ nhất là 8.5 triệu đồng. Các siêu thị lớn thì đang phân phối dòng điều hòa 9000btu này với mức giá là 10.5 triệu đồng, kèm theo khuyến mãi tặng vật tư ống đồng, và công lắp đặt.

Do vậy nhìn chung, tổng chi phí bỏ ra để mua điều hòa Daikin FTKA25VMVMV hiện ở mức khoảng 10 – 10.5 triệu đồng. Đây là mức giá ở mức tương đối cao đối với một dòng điều hòa 9000btu trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên rõ ràng thì với một thương hiệu lớn như Daikin thì mức giá này cũng khá là dễ hiểu.

điều hòa daikin 9000btu 2021

 

2. Đánh giá các trang bị trên điều hòa Daikin FTKA25VMVMV 2021

– Thiết kế không nhiều khác biệt

Daikin luôn là nhà sản xuất không có nhiều thay đổi về thiết kế bề ngoài của điều hòa suốt một thời gian dài nên với dòng điều hòa Daikin FTKA25VMVMV 2021 này thì hãng cũng vẫn giữ lỗi thiết kế của vài năm trước.

– Công nghệ làm lạnh lên tầm mới

Bên cạnh việc sử dụng gas lạnh thế hệ mới cùng máy nén cao cấp thì thế hệ điều hòa Daikin FTKA25VMVMV 2021 này chúng ta còn được tận hưởng khả năng điều chỉnh nhiệt độ chính xác tới 0.5 độ C. Tức là thay vì điều chỉnh 25 độ, 26 độ, 27 độ,…thì với điều hòa Daikin 9000 btu này, bạn có thêm các điều chỉnh 25.5 độ C, 26.5 độ, 27.5 độ…giú mang tới không gian thực sự thoải mái hơn cho người sử dụng, đặc biệt là các đối tượng người dùng nhạy cảm.

Chúng ta không thể không nhắc tới công nghệ luồng gió Coanda trứ danh của Daikin giúp phân bổ luồng gió lạnh đều khắp phòng và không gây khó chịu cho người sử dụng.

Đương nhiên bạn cũng có đa dạng các tùy chọn chế độ làm lạnh như Power Full, Sleep, dịu êm…để phù hợp với những bối cảnh sử dụng khác nhau.

Daikin FTKA25VMVMV

 

– Lọc không khí sạch ấn tượng hơn

Điều hòa Daikin FTKA25VMVMV 2021 được trang bị phin Lọc Enzyme Blue giúp khử mùi và loại bỏ chất gây dị ứng nhờ các Enzyme có tính kiềm tự nhiên tiêu diệt vi khuẩn và hạn chế nấm mốc ở ngay lưới lọc vi sinh bằng cơ cấu tự nhiên. Đặc biệt phù hợp với bối cảnh dịch bệnh vẫn diên biến phức tạp như hiện nay.

Bên cạnh đó, bạn có thể tùy chọn MUA THÊM màng lọc PM 2.5để loại bỏ bụi mịn, phấn hoa…giúp đảm bảo sức khỏe hơn, đặc biệt là với các gia đình sống tại các thành phố lớn, nơi đang bị đe dọa bởi ô nhiễm do bụi mịn.

– Tiết kiệm điện

Máy nén biến tần inverter trên điều hòa Daikin FTKA25VMVMV 2021 giúp tăng cường khả năng tiết kiệm điện cho người sử dụng trong quá trình dùng máy, từ đó giúp tiết kiệm túi tiền hơn.

Ngoài ra, điều hòa Daikin 1 chiều inverter này còn được tích hợp các chế độ làm mát tiết kiệm điện, giúp tăng cường hơn khả năng tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, điều hòa Daikin FTKA25VMVMV 2021 cũng được đánh giá cao về sự êm ái trong quá trình sử dụng, giúp mang tới không gian yên tĩnh cho người sử dụng, nhất là khi điều hòa Daikin FTKA25VMVMV 2021 chỉ dùng cho các phòng có diện tích nhỏ.

Nhược điểm của dòng điều hòa này là không có khả năng kết nối với wifi để người sử dụng có thể điều chỉnh điều hòa thông qua smartphone hoặc các thiết bị IoT khác trong gia đình.

Daikin FTKA25VMVMV

 

3. Có nên mua điều hòa Daikin FTKA25VMVMV 2021 không?

Trong tầm giá 10 triệu đồng, điều hòa Daikin FTKA25VMVMV 2021 đang mang tới sự lựa chọ chất lượng và tiết kiệm điện khi sử dụng. Đặc biệt với sự bền bỉ cùng êm ái vốn nổi tiếng của thương hiệu Daikin thì đây rõ ràng là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!