Đánh giá điều hòa Fujiaire FFJW18C-MA-IU/FJL18C-MA-OU qua 4 tiêu chí quan trọng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Fujiaire FFJW18C-MA-IU/FJL18C-MA-OU đang là 1 trong những lựa chọn điều hòa giá rẻ chất lượng Nhật được nhiều gia đình ưu tiên lắp đặt cho không gian 20-30m2 vào mùa nóng. Vậy xuất xứ sản phẩm này ở đâu? Thiết kế, công nghệ tính năng và giá cả có gì đặc biệt? Cùng đánh giá chi tiết tại đây:

Fujiaire là một thương hiệu điều hòa Nhật Bản với đa dạng mẫu mã, nhiều dòng sản phẩm khác nhau mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn. Chính vì vậy bạn sẽ gặp khó khăn trong việc lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu dùng. Bài viết hôm nay Websosanh.vn sẽ đi đánh giá một model đang nhận được khá nhiều sự quan tâm mang tên điều hòa Fujiaire 1 chiều 18000 BTU FFJW18C-MA-IU/FJL18C-MA-OU qua 4 tiêu chí quan trọng là nguồn gốc xuất xứ, thiết kế, công nghệ tính năng và giá thành. Không để các bạn chờ lâu, cùng đi khám phá ngay nhé!

1. Đánh giá điều hòa Fujiaire FFJW18C-MA-IU/FJL18C-MA-OU về nguồn gốc xuất xứ

Điều hòa Fujiaire 1 chiều FFJW18C-MA-IU/FJL18C-MA-OU là một sản phẩm của thương hiệu Fujiaire và sản xuất tại Malaysia. Đây là thương hiệu điều hòa gia nhập vào Việt Nam vào tháng 2 năm 2017 và nổi tiếng tại Nhật Bản. Được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ của Nhật Bản các sản phẩm của Fujiaire không hề thua kém các hãng điều hòa lớn trên thị trường như Daikin, Media hay Panasonic. Vì vậy người tiêu dùng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng khi mua. 

Đánh giá điều hòa Fujiaire FFJW18C-MA-IU/FJL18C-MA-OU chi tiết
Điều hòa Fujiaire FFJW18C-MA-IU/FJL18C-MA-OU sản xuất tại Malaysia

2. Đánh giá điều hòa Fujiaire FFJW18C-MA-IU/FJL18C-MA-OU về thiết kế 

Về thiết kế thì model FFJW18C-MA-IU/FJL18C-MA-OU mang hơi hướng đơn giản, cổ điển theo phong cách Nhật Bản. Sử dụng gam màu trắng tinh tế thuận tiện cho việc bố trí và kết hợp nhiều nội thất khác nhau. Bên cạnh đó bố trí thêm hệ thống đèn led hiển thị giúp quan sát nhiệt độ chính xác và dễ dàng hơn. 

3. Đánh giá điều hòa Fujiaire FFJW18C-MA-IU/FJL18C-MA-OU về công nghệ tính năng

Điều hòa Fujiaire 18000 BTU FFJW18C-MA-IU/FJL18C-MA-OU là điều hòa một chiều lạnh và không có chiều sưởi, mang tính năng cơ bản nhất của các loại điều hòa kinh doanh trên thị trường. Công suất 18000btu thích hợp lắp đặt ở các phòng có diện tích từ 20-30m2. Một số điểm cộng về công nghệ tính năng không thể bỏ qua như:

Đánh giá điều hòa Fujiaire FFJW18C-MA-IU/FJL18C-MA-OU chi tiết
Điều hòa Fujiaire FFJW18C-MA-IU/FJL18C-MA-OU tích hợp wifi tiện lợi
  • Làm lạnh nhanh, không gây ồn: chế độ Turbo giúp máy làm lạnh một cách nhanh chóng, kết hợp với máy nén cao cấp và quạt dàn lạnh có khả năng tự động điều chỉnh tốc độ quạt hoạt động êm ái và hiệu quả. 
  • Kháng khuẩn, lọc mùi tốt: trang bị Filter 4 màu và Ion bạc có chức năng kháng khuẩn, lọc mùi và làm sạch không khí, bảo vệ sức khỏe. 
  • Kết nối wifi tiện lợi: chỉ với một chiếc điện thoại có kết nối Internet có thể tùy ý điều chỉnh hoạt động của điều hòa Fujiaire FFJW18C-MA-IU/FJL18C-MA-OU. 
  • Ngoài ra còn có chế độ đi ngủ ban đêm, chức năng hẹn giờ bật/tắt, cánh đảo gió tự động,.. thuận tiện trong quá trình dùng. 

4. Đánh giá điều hòa Fujiaire FFJW18C-MA-IU/FJL18C-MA-OU về giá thành 

Giá bán của model FFJW18C-MA-IU/FJL18C-MA-OU trên thị trường khoảng 9-11 triệu đồng tùy vào nơi phân phối. Mặc dù kết hợp thêm tính năng wifi nhưng giá bán so với mặt bằng chung lại không hề đắt. Tầm giá này khá phù hợp với những gì mà thiết bị mang lại cho người dùng. 

Đánh giá điều hòa Fujiaire FFJW18C-MA-IU/FJL18C-MA-OU chi tiết
Giá bán của model FFJW18C-MA-IU/FJL18C-MA-OU từ 9-11 triệu đồng

Tổng kết:

Việc lựa chọn có nên mua điều hòa Fujiaire FFJW18C-MA-IU/FJL18C-MA-OU không chỉ phụ thuộc vào thiết bị mà còn tùy theo nhu cầu sử dụng của từng gia đình. Nếu bạn chỉ cần mua một chiếc điều hòa có thiết kế đơn giản, ổn ở mọi mặt, có kết nối wifi và giá thành phải chăng thì Fujiaire FFJW18C-MA-IU/FJL18C-MA-OU hoàn toàn đáp ứng được. Tuy nhiên nếu cần điều hòa tiên tiến với nhiều tính năng hiện đại nhất như lọc bụi mịn PM2.5 hay công nghệ Inverter thì nên tham khảo qua các thương hiệu cao cấp hơn như Toshiba, LG,… Với những đánh giá, phân tích trên, chúc bạn có thể tự đưa ra quyết định mua sắm điều hòa hợp lý trong mùa hè 2023 này.

Hy vọng những thông tin mà Websosanh.vn chia sẻ có ích đối với gia đình bạn. Chúc bạn chọn được sản phẩm phù hợp, hãy luôn theo dõi chúng tôi để nhận được những thông tin bổ ích mỗi ngày nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!