Đánh giá dàn nóng điều hòa multi Panasonic CU-2Z52WBH-8 trên 4 tiêu chí quan trọng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có ý định mua dàn nóng điều hòa multi Panasonic CU-2Z52WBH-8? Đừng vội vàng, hãy tham khảo ngay những đánh giá dưới đây của Websosanh.vn về thiết bị này rồi trang bị cũng không vội.

1. Đánh giá về thương hiệu của cục nóng điều hòa multi Panasonic CU-2Z52WBH-8

Có lẽ, thương hiệu Panasonic bấy lâu nay đã không còn xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam. Đây là một trong những thương hiệu điện tử – điện lạnh cao cấp, uy tín, chất lượng hàng đầu Nhật Bản với hơn 100 năm kinh nghiệm.

Cục nóng điều hòa multi Panasonic 18000 BTU CU-2Z52WBH-8 được sản xuất tại nhà máy của Panasonic đặt tại Malaysia. Hiện được nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam. Mặc dù không được sản xuất tại Nhật nhưng tất cả các sản phẩm của Panasonic, trong đó có dàn nóng điều hòa multi 2 chiều Inverter 2HP Panasonic CU-2Z52WBH-8 đều được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng trước khi đến tay người tiêu dùng.

2. Đánh giá về thiết kế của cục nóng điều hòa multi Panasonic CU-2Z52WBH-8

Cục nóng điều hòa Panasonic 2 chiều CU-2Z52WBH-8 multi được người dùng đánh giá có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 39kg. Chính vì vậy, sẽ đảm bảo không chiếm nhiều diện tích không gian của ban công/ khu vực lắp đặt cục nóng của bạn.

Đánh giá dàn nóng điều hòa multi Panasonic CU-2Z52WBH-8 trên 4 tiêu chí quan trọng
Cục nóng điều hòa multi Panasonic 2 chiều CU-2Z52WBH-8 được người dùng đánh giá có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 39kg

Cục nóng điều hòa Inverter multi Panasonic CU-2Z52WBH-8 được thiết kế 2 chiều: vừa có thể làm mát vào mùa hè, vừa có thể sưởi ấm vào mùa đông lạnh giá giúp bạn tận hưởng cuộc sống thoải mái 4 mùa.

Ngoài ra, 1 cục nóng điều hòa multi Panasonic CU-2Z52WBH-8 có công suất 18000 BTU nên có thể kết nối tối đa với 2 dàn lạnh thành phần phù hợp để làm mát cho diện tích khoảng 20 – 30m2.

3. Đánh giá về độ bền bỉ của cục nóng điều hòa multi Panasonic CU-2Z52WBH-8

Độ bền cao là cụm từ mà nhiều người dùng đánh giá về cục nóng điều hòa 2 chiều multi Inverter Panasonic 1800 BTU CU-2Z52WBH-8. Bởi vì các thiết bị đều được làm từ chất liệu cao cấp, chọn lọc tỉ mỉ.

  • Ống dẫn gas và dàn tản nhiệt đều được làm bằng đồng nguyên chất 100%, đặc biệt, phần dàn tản nhiệt còn được phủ một lớp chống ăn mòn Goldfin giúp cục nóng điều hòa Panasonic 18000 BTU CU-2Z52WBH-8 vừa làm mát/ sưởi ấm nhanh, hiệu quả, chịu lực, chịu nhiệt tốt và chống ăn mòn của các tác nhân thời tiết như: Mưa, axit hay hơi muối… Nâng cao tuổi thọ của máy. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà không cần lo lắng.
Đánh giá dàn nóng điều hòa multi Panasonic CU-2Z52WBH-8 trên 4 tiêu chí quan trọng
Cục nóng điều hòa 2 chiều multi Inverter Panasonic 1800 BTU CU-2Z52WBH-8 được làm từ chất liệu cao cấp, chọn lọc tỉ mỉ nên có độ bền vượt trội, bất chấp thời tiết khắc nghiệt
  • Bo mạch chống thấm nước: Bo mạch dàn nóng điều hòa 2 chiều multi Panasonic Inverter CU-2Z52WBH-8 được một lớp có khả năng chống thấm nước nên dàn nóng có thể hoạt động thoải mái và bền bỉ ở ngoài trời hay dưới trời mưa.
  • Môi gas lạnh R32 là loại môi gas lạnh cao cấp nhất hiện nay được nhiều hãng sử dụng để đảm bảo hiệu quả làm mát, giảm thiểu tối đa nguy cơ: cháy nổ, phát thải khí thải độc hại cho môi trường, sức khỏe con người và tầng ozone.

4. Đánh giá về khả năng tiết kiệm điện của cục nóng điều hòa multi Panasonic CU-2Z52WBH-8

Cục nóng điều hòa multi Panasonic CU-2Z52WBH-8 là một trong những dòng cục nóng multi cao cấp của Panasonic. Không chỉ bởi thiết kế nhỏ gọn, độ bền cao mà còn bởi khả năng vận hành tiết kiệm điện hiệu quả với công nghệ DC Inverter. Động cơ DC Inverter vừa nhỏ gọn lại sử dụng kim loại hiếm (neodymmium) để chế tạo động cơ. Từ đó, cục nóng điều hòa multi Panasonic CU-2Z52WBH-8 vừa mang lại hiệu suất cao hơn, hoạt động bền bỉ, êm ái hơn mà còn tiết kiệm năng lượng hiệu quả dao động từ 30% – 50%.

Đánh giá dàn nóng điều hòa multi Panasonic CU-2Z52WBH-8 trên 4 tiêu chí quan trọng
Động cơ DC Inverter vừa nhỏ gọn lại sử dụng kim loại hiếm (neodymmium) để chế tạo động cơ giúp cục nóng điều hòa multi Panasonic CU-2Z52WBH-8 có hiệu suất cao, hoạt động bền bỉ, êm ái và tiết kiệm năng lượng hiệu quả dao động từ 30% – 50%

Lời kết:

Trên cơ sở đánh giá 4 tiêu chí quan trọng này, chúng ta có thể thấy cục nóng điều hòa 2 chiều multi Inverter Panasonic CU-2Z52WBH-8 là một trong những sản phẩm cực đáng sắm. Tuy nhiên, đi kèm với hàng cao cấp, giá thành của cục nóng điều hòa multi Panasonic CU-2Z52WBH-8 không hề rẻ, hiện khoảng 20 triệu. Chính vì vậy, nếu bạn eo hẹp về tài chính thì nên lựa chọn 1 loại cục nóng điều hòa multi giá tốt hơn trên Cổng so sánh giá Websosanh.vn. Chắc chắn, sẽ có rất nhiều gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đấy. Chúc bạn thành công!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!