Đánh giá điều hòa máy lạnh Aikibi 2HP cho phòng 20m2 - 25m2 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cần lắp điều hòa cho phòng 20m2 - 25m2 và phân vân không biết có nên lắp điều hòa máy lạnh Aikibi 2HP không thì review chi tiết sau sẽ cho bạn những thông tin hữu ích trước khi ra quyết định:

1. Nguồn gốc xuất xứ điều hòa máy lạnh Aikibi 2HP của nước nào?

Aikibi là một thương hiệu điều hòa Việt Nam được thành lập từ năm 2004-2005. Vào hồi tháng 4/2021 thương hiệu Aikibi này đã bị tập đoàn Đại Việt mua lại và phát triển tiếp. Trước đó, Tập đoàn Đại Việt đã rất nổi tiếng với các lĩnh vực như: máy làm mát không khí, ghế massage, các thiết bị chăm sóc sức khỏe. Thương vụ mua lại Aikibi càng giúp Đại Việt từng bước dẫn đầu trong thị trường cơ điện lạnh ở trong nước. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nguồn gốc xuất xứ điều hòa máy lạnh Aikibi 2HP của nước nào thì hiện sản phẩm đang được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan.

2. Đánh giá điều hòa máy lạnh Aikibi 2HP cho phòng 20m2 – 25m2 có tốt không?

Để biết chất lượng điều hòa máy lạnh Aikibi 2HP có tốt không, mời bạn cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết các tiêu chí quan trọng sau:

2.1 Đánh giá máy lạnh Aikibi 2HP về thiết kế

Khác biệt dòng điều hòa 9000btu và 12000btu, máy lạnh Aikibi 2HP không chỉ có loại điều hòa treo tường mà có thêm cả điều hòa âm trần. Còn về thiết kế, kiểu dáng bên ngoài thì không có nhiều khác biệt. Vẫn có sắc trắng chủ đạo với mặt nạ thiết kế cong và màn hình led hiển thị nhiệt độ ngay trên dàn lạnh. Chất liệu mặt nạ vẫn được làm từ nhựa ABS cao cấp và an toàn cho người sử dụng.

Đánh giá máy lạnh Aikibi 2HP về thiết kế 
Đánh giá máy lạnh Aikibi 2HP về thiết kế

2.2 Điều hòa máy lạnh Aikibi 2HP đa dạng lựa chọn model cho người tiêu dùng

Với dòng điều hòa máy lạnh Aikibi 2HP tương đương với mức công suất 18000btu, Aikibi cung cấp khá nhiều mã phục vụ người tiêu dùng như: điều hòa Aikibi âm trần ACF18IH/ACC-18H, điều hòa treo tường mã AWF18IC, AWF18C, AWI18C,… với đủ cả 3 loại môi chất làm lạnh là R22, R410A và R32A.

Bên cạnh đó, điều hòa Aikibi 18000 btu cũng có đủ các loại điều hòa 2 chiều, 1 chiều, có điều hòa inverter và không inverter. Tùy các model được trang bị môi chất làm lạnh gì, 1 chiều hay 2 chiều và có inverter hay không sẽ quyết định tới giá thành sản phẩm. Điều này đem đến cho người dùng nhiều lựa chọn model đa dạng để dễ tìm thấy model ưng ý lắp đặt cho gia đình hơn.

Đánh giá điều hòa máy lạnh Aikibi 2HP cho phòng 20m2 - 25m2 có tốt không? Giá bao nhiêu?
Đánh giá máy lạnh Aikibi 2HP về công nghệ, tính năng

2.3 Đánh giá máy lạnh Aikibi 2HP về công nghệ, tính năng

Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp, các model điều hòa Akibi 2HP còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và tính năng tiên tiến như:

– Chế độ làm lạnh nhanh Turbo: Khi bật chế độ này trên remote máy lạnh Aikibi, máy sẽ hoạt động với công suất tối đa và đạt đến nhiệt độ yêu cầu của người sử dụng nhanh gấp 1.5 lần chế độ thông thường. Chế độ này cùng công nghệ inverter giúp bạn tiết kiệm điện tối đa, lên đến 60%.

– Tự tạo ion làm sạch không khí: Trên dàn lạnh điều hòa Aikibi 18000btu được gắn thiết bị tạo ion âm, giúp trung hòa điện tích với hạt bụi ion dương trong không khí, làm sạch tối đa, mang đến không gian mát lạnh, trong lành cho phòng khách hoặc ngủ có diện tích không gian từ 15m2 – 20m2.

– Có chế độ đảo gió trái, phải: Bạn có thể bấm nút Spot Swing trên điều khiển để lựa chọn hướng gió thích hợp.

– Có 2 ống thoát nước ở cả hai bên dàn lạnh: giúp bạn thuận tiện và tiết kiệm hơn trong việc đi đường ống thoát nước phù hợp với thiết kế nội thất của mình.

– Độ ồn thấp giúp cả gia đình có giấc ngủ ngon khi sử dụng máy lạnh.

– Sử dụng môi chất Gas R410A hoặc R32 sẽ thân thiện với môi trường

– Bên cạnh đó, điều hòa 18000btu Aikibi cũng được trang bị tính năng tự động làm sạch và một số tiện ích khác như: cài đặt thời gian hẹn giờ bật tắt, tắt mở màn hình hiển thị trên dàn lạnh, hoạt động tĩnh lặng ở cấp độ gió thấp nhất,…

3. Giá điều hòa Aikibi 2HP bao nhiêu tiền?

Điều hòa - Máy lạnh Aikibi 2hp
Giá điều hòa Aikibi 2HP bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá điều hòa Aikibi treo tường 2HP đang dao động trong khoảng từ 11,6 – 13,5 triệu vnd/ sản phẩm. Còn giá điều hòa âm trần Aikibi 2HP là khoảng trên dưới 22 triệu vnd/ sản phẩm. Sản phẩm điều hòa 2HP Aikibi được bảo hành chính hãng 2 năm toàn máy và 5 năm cho máy nén.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!