Đánh giá đồng hồ thông minh Pebble Time Steel

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Pebble Time Steel sử dụng vỏ kim loại không gỉ, màn hình e- paper và thời lượng pin lên đến 10 ngày cho một lần sạc

Websosanh – Bất ngờ là những từ mà chúng ta có nói về chiếc đồng hồ thông minh Pebble Time Steel. Pebble Time Steel là phiên bản smartwatch mới nhất từ Kichstarter với vỏ ngoài bằng thép không gỉ thay vì bằng nhựa như phiên bản trước đây.

Ưu điểm

– Hiển thị tốt nhất

– Màn hình màu e- paper

– Thời lượng pin kéo dài

– Tương thích với iOS và Android

Nhược điểm

– Giá cao hơn

– Viền bezel lớn

– Không có nhiều màu sắc

– Thời gian chờ lâu

Thiết kế

Chiếc đồng hồ Pebble Time được xem là một sự tiến lớn từ phiên bản Pebble đầu tiên, nhưng Pebble Time Steel trông khá giống với phiên bản Pebble Time được bóc bên trong lớp áo khoác bằng thép không gỉ cao cấp.

Nó sử dụng một thiết kế cong mềm mại tại các góc cạnh, phần viền bezel xung quanh màn hình màu e- paper trông hơi lớn. Tổng thể thiết kế của Pebble Time Steel lớn hơn một chút so với phiên bản bằng nhựa trước đây. Nó cũng nặng và dày hơn 1 mm với phiên bản nhựa.

Ngoài ra, nằm dọc theo khung của smartwatch này là một microphone tích hợp trả lời bằng giọng nói và các ghi chú. Lỗ mic này không được chống thấm nước vì vậy chiếc smartwatch này chống nước không thực sự tốt (3 ATM).

Pebble Time Steel có ba phong cách khác biệt so với bộ ba Pebble Time. Các màu sắc bao gồm bạc, đen, vàng với phiên bản dây da và kim loại.

Màn hình

Smartwatch Pebble Time Steel sử dụng màn hình e-paper hoàn toàn mới hỗ trợ 64 màu sắc khác nhau và 30 khung hình mỗi giây. Màn hình màu giúp nó hiển thị tốt dưới ánh sáng mặt trời và đây là một sự cải thiện đáng kể so với hai phiên bản sử dụng màn hình đen trắng của Pebble và Pebble Steel.

Ngoài ra, Pebble Time Steel đã được loại bỏ khoảng không giữa kính và màn hình hiển thị, do đó góc nhìn cũng như màu sắc trên nó tốt hơn so với bản Pebble Time. Phần thép không rỉ bao quanh màn hình trên Pebble Time Steel cũng mỏng hơn so với Pebble Time trước đây.

Thời lượng pin

Pebble Time Steel với màn hình màu sắc nhưng nó vẫn có một thời lượng pin khá ấn tượng. Nó khiến nhiều người ngạc nhiên với một chiếc smartwatch. Thời lượng pin của Pebble Time Steel có thể kéo dài 10 ngày liên tục trong một lần sạc (Với Pebble Time là 7 ngày)

Việc nâng cấp thời lượng pin từ 7 :1 lên đến 10:1 là một vấn đề lớn về công nghệ. Điều nó giúp cho Pebble Time Steel trở thành chiếc smartwatach có tuổi thọ pin lâu nhất trên thị trường. Trong khi đó chiếc đồng hồ Apple Watch sắp được công bố có thời lượng pin cũng chỉ tới vài ngày.

Smartstraps

Pebble công bố sáng kiến Smartstarps vào hôm nay trên chiếc đồng hồ của hãng.

Smartstraps sẽ là những dây đeo tuỳ biến cho Pebble Time / Pebble Time Steel, những dây đeo này có thể cung cấp thêm sức mạnh cho đồng hồ với việc bổ sung GPS, cảm biến nhịp tim, NFC cũng như gia tăng thời lượng pin với một viên pin phụ… Nhìn chung thì tiềm năng của những thay đổi với smartstrap là rất lớn.

Hiện tại thì Pebble chưa ra mắt bất kỳ Smartstraps nào, tuy nhiên hãng đã đưa ra cách thức phát triển cho cộng đồng, từ đó kêu gọi mọi người tạo nên những Smartstraps độc đáo giúp Pebble Time / Pebble Time Steel trở nên mạnh mẽ hơn và đầy đủ các chức năng cần thiết.

Pebble Time Steel vẫn sẽ thừa hưởng lại khả năng đặc biệt từ các phiên bản trước đó là việc tương thích với cả iOS và Android, cho phép người dùng điện thoại tự do chuyển đổi dễ dàng.

Lời kết

Pebble Time Steel là thế hệ tiếp theo của smartwatch Pebble Time, sự khác biệt chủ yếu giữa hai phiên bản này là việc Pebble Time Steel sử dụng lớp vỏ bằng thép không gỉ và màn hình e – paper. Chiếc đồng hồ thông minh này còn gây ấn tượng tuổi thọ pin kéo dài tới 10 ngày sử dụng.Pebble Time Steel sẽ là làn gió đem đến sự tươi mới đến với thị trường smartwatches vốn đang được thống trị bởi những smartwatch Android Wear trong thời gian vừa qua.

Pebble Time Steel được tung ra với mức giá bán lẻ 299 USD và giá 250 USD trong giai đoạn gây quỹ Kickstarter. Nó cũng đi kèm với hai dây đeo cho người dùng.

Xem thêm: Những đồng hồ thông minh tốt nhất hiện nay.

Đ.T

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!