Đánh giá dòng tivi TCL Mini LED 4K C825 Android TV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng tivi TCL Mini LED 4K C825 Android TV với công nghệ màn hình mini LED cao cấp chắc chắn sẽ đưa tới cho người sử dụng những trải nghiệm ấn tượng trong quá trình sử dụng.

TCL Mini LED 4K C825 Android TV được nhà sản xuất Trung Quốc trình làng từ năm 2021, tuy nhiên cho tới hiện tại sản phẩm vẫn là dòng sản phẩm có được sự quan tâm của nhiều người sử dụng. Vậy điều gì tạo nên sự hấp dẫn của dòng tivi Mini LED này?

Tivi TCL Mini LED 4K C825 Android TV sở hữu thiết kế tràn viền

Tivi TCL Mini LED 4K C825 Android TV thiết kế tràn viềnTivi TCL Mini LED 4K C825 Android TV thiết kế tràn viền
Tivi TCL Mini LED 4K C825 Android TV thiết kế tràn viền

Một trong những điểm nổi bật đầu tiên phải kể đến đó chính là dòng tivi TCL Mini LED c825 này sở hữu một kiểu thiết kế đơn giản tinh tế với màn hình tràn viền đem đến trải nghiệm xem tivi không giới hạn. Cùng với đó là chất liệu hợp kim cao cấp giúp tivi đặt chắc chắn lên kệ, hoặc người sử dụng cũng có thể lựa chọn treo tường nếu thích. 

Với hai kích thước 55 inch và 65 inch của dòng tivi này người sử dụng có thể lựa chọn theo diện tích không gian đặt tivi. Nếu là khác nhau đó là phòng khách, phòng ngủ thì nên chọn model tivi 55 inch TCL 55C825, còn với phòng hội họp hoặc phòng có diện tích trên 30m2 thì nên chọn model tivi 65 inch TCL 65C825.

Tivi TCL Mini LED 4K C825 Android TV sở hữu chất lượng hìh ảnh cao cấp

Dòng tivi TCL Mini LED C825 này được trang bị hình ảnh hiển thị vô cùng sắc nét với hơn 8.3 triệu điểm ảnh với độ phân giải 4K. Đem đến độ sắc nét, rõ ràng gấp 4 lần so với tivi full HD thông thường. Cùng với đó là loạt các công nghệ được áp dụng như:

  • Công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot (QLED) được trang bị co một tỷ tinh thể nano chấm lượng tử giúp hiển thị chính xác 100% dải màu đem đến hình ảnh có độ nét cao,  thuần khiết và tăng cường độ sáng cùng độ bão hòa của màu sắc. Từ đó, giúp người dùng có được những trải nghiệm màu sắc, hình ảnh tự nhiên,  rực rỡ hơn.
  • Công nghệ đèn nền mini LED nhằm gia tăng độ tương phản, màu sắc hình ảnh thêm chân thực hơn. Gia tăng số lượng đèn nền Led với kích thước siêu nhỏ 0.2mm gấp nhiều lần hơn so với số lượng đèn nền Led. người dùng sẽ được xem tivi với độ sáng cao lên tới 1000 nit dải màu rộng hơn và độ tương phản cũng cao hơn.
  • Công nghệ IMAX ENHANCED với độ sáng, hiệu năng, độ tương phản, khung hình hiệu suất âm thanh luôn phải đảm bảo hoàn hảo nhất.
  • Công nghệ HDR 10+ đem đến những trải nghiệm xem những thước phim chuẩn điện ảnh đem đến chất lượng âm thanh và hình ảnh nguyên bản như mong muốn của các nhà làm phim.
  • Công nghệ Dolby Vision IQ và Dolby Atmos giúp tự động điều chỉnh các thông số dựa trên môi trường xung quanh.
  • Công nghệ MEMC 120Hz giúp tăng cường xử lý khung hình đem đến  những cảnh chuyển động  rõ nét nhất.
Tivi TCL Mini LED 4K C825 Android TV với hình ảnh sắc nét
Tivi TCL Mini LED 4K C825 Android TV với hình ảnh sắc nét

Dòng tivi TCL Mini LED 4K C825 Android TV sở hữu âm thanh ấn tượng

Dòng tivi C825 được hãng trang bị hệ thống loa Onkyo cho âm thanh bùng nổ với tổng công suất lên tới 60W sống động và mạnh mẽ nhất. Cùng với đó, công nghệ Dolby Vision IQ và Dolby Atmos giúp âm thanh vòm đa chiều vang rộng trong không gian căn phòng nhà bạn.

Thêm vào đó là công nghệ Auto Game Mode giúp mô tả chính xác tốc độ khung hình chuyển động. Đồng thời, cho độ trễ cực thấp và tốc độ phản hồi cực nhanh. Giúp người xem các chương trình truyền hình hoặc chơi game mà không bị giật lag.

Tivi TCL Mini LED 4K C825 Android TV với bộ xử lý AiPQ thế hệ 2

Tivi TCL C825 được trang bị bộ xử lý AiPQ thế hệ thứ 2 giúp nâng cấp số lượng điểm ảnh và nguồn đầu vào cho ra hình ảnh có độ phân giải phù hợp với độ phân giải của tivi nhất. Với bộ xử lý này có thể tự động nhận diện khuôn mặt tăng độ chi tiết cho mọi khung hình tivi. Cùng với đó là có khả năng tự động nhận biết người dùng đang trong cuộc gọi thông qua cảm biến âm thanh môi trường xung quanh giúp giải mã chất lượng âm thanh nâng cao hơn.

Dòng tivi TCL Mini LED 4K C825 Android TV với bộ xử lý AiPQ thế hệ 2
Dòng tivi TCL Mini LED 4K C825 Android TV với bộ xử lý AiPQ thế hệ 2

Dòng tivi TCL Mini LED 4K C825 Android TV sở hữu nhiều tiện ích

Ngoài những điểm nêu trên thì tivi còn được trang bị một vài tiện ích hấp dẫn như:

  • Đa dạng cổng kết nối dù có dây hay không dây.
  • Giao tiếp video trực tuyến qua tivi với Google Duo và Magic Camera tích hợp trên tivi
  • Dễ dàng trình chiếu màn hình điện thoại lên Android tivi nhờ Chromecast
  • Thoải mái điều khiển tivi bằng điện thoại thông qua ứng dụng T-Cast
  • Điều khiển tivi bằng giọng nói với remote thông minh và Google Assistant

Có thể thấy dòng tivi TCL Mini LED 4K C825 Android TV sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội đem đến trải nghiệm tuyệt vời, ấn tượng. Do đó, người sử dụng có thể hài lòng khi lựa chọn dòng tivi này để đáp ứng nhu cầu giải trí của mình. 

Hiện giá bán của hai phiên bản này như sau:

– Android Tivi QLED TCL 4K 55 inch 55C825: giá 18,5 triệu đồng

– Android Tivi QLED TCL 4K 65 inch 65C825: giá 29,5 triệu đồng

Tùy nhu cầu mà bạn có thể cân nhắc để lựa chọn cho mình phiên bản phù hợp. Và đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá bán rẻ nhất hiện nay.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!