Đánh giá Google tivi Mini LED TCL 4K 55 inch 55C835

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Google tivi Mini LED TCL 4K 55 inch 55C835 là phiên bản tivi tầm trung của hãng TCL được trang bị công nghệ màn hình Mini LED đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời, ấn tượng nhất.

Google tivi Mini LED TCL 4K 55 inch 55C835 là phiên bản tivi tầm trung được nhà sản xuất Trung Quốc tung ra thị trường năm 2022. Với màn hình 55 inch phù hợp với nhiều không gian gia đình Việt nên đang được những người dùng có nhu cầu mua tivi TCL cân nhắc. Liệu rằng, chiếc tivi 55C835 này có phải là sự lựa chọn tốt nhất cho người dùng hay không? Hãy cùng chúng tôi  đánh giá về chiếc tivi này  qua bài viết dưới đây.

Đánh giá Google tivi Mini LED TCL 4K 55 inch 55C835
Đánh giá Google tivi Mini LED TCL 4K 55 inch 55C835

Giá bán Google tivi Mini LED TCL 55C835

Google tivi Mini LED TCL 4K 55 inch 55C835 được ra mắt thị trường vào thời điểm năm 2022. Cho đến hiện nay (tháng 2/2023) chiếc tivi này vẫn được người tiêu dùng lựa chọn đánh giá cao.

Theo thống kê của Websosanh thì giá tivi TCL 4K 55 inch C835 hiện giảm giá còn 17.6 triệu đồng, giảm gần 10 triệu đồng so với mức giá niêm yết 27 triệu đồng. Một mức giá vô cùng ấn tượng cho một chiếc tivi 55 inch sử dụng công nghệ màn hình mini LED và nhiều công nghệ nổi bật khác.

Đánh giá về thiết kế tivi

Google tivi TCL 4K 55 inch 55C835 sở hữu một lối thiết kế thanh lịch, sang trọng với thân máy siêu mỏng và bằng kim loại. Tivi luôn toát ra sự tinh tế cuốn hút từ mọi góc độ. Viền tivi cực mỏng để  mở rộng tầm nhìn và làm nổi bật căn nhà của bạn như một kiệt tác nghệ thuật.

Tivi TCL 55C835 được chế tác từ những vật liệu cao cấp đảm  bảo sự bền bỉ theo thời gian. Chân đế tivi bằng kim loại chắc chắn để nâng đỡ tivi trên bề mặt phẳng. Người dùng cũng có thể tháo rời chân đế để treo tường nhằm tiết kiệm không gian và phù hợp với cấu trúc phòng. Kích thước tivi 50 inch phù hợp với những căn phòng có diện tích lên tới 20m2 như: phòng khách trong gia đình, phòng ngủ, phòng hội họp của các công ty….

Đánh giá về màn hình hiển thị

Đánh giá về màn hình hiển thị
Đánh giá về màn hình hiển thị

Phiên bản tivi TCL 4K 55 inch 55C835 được trang bị công nghệ đèn nền mini LED cao cấp giúp hình ảnh hiển thị tuyệt vời hơn. Nhờ các nguồn sáng LED nhỏ hơn, độ chính xác cao hơn cho ra màu đen sâu hơn, độ sáng rực rỡ và độ tương phản tổng thể lớn hơn giúp tối đa hóa trải nghiệm cho người xem. Hơn nữa, hãng TCL còn áp dụng rất nhiều  công nghệ về hình ảnh khác nhau như:

  • Công nghệ Quantum Dot kết hợp với mini LED đem lại độ nét cực cao, tinh khiết khi được lọc qua một lớp hơn một tỷ tinh thể nano chấm lượng tử. Sự kết hợp này giúp nâng cao độ sáng, độ tương phản cao và có được độ chính xác về  màu  vượt trội.
  • Bảng màu rộng lên đến 97% theo đúng tiêu chuẩn DCI-P3.
  • Bộ xử lý lõi tứ 4K sẽ giúp nâng cấp hình ảnh được tối ưu hóa theo nội dung.
  • Công nghệ Dolby Vision IQ tăng khả năng hiển thị màu sắc, tăng độ tương phản và độ sáng cho hình ảnh hiển thị.
  • Công nghệ HDR 10+, công nghệ dải động cao nhất cho phép hình ảnh, video có độ sáng và độ chính xác tốt hơn.

Đánh giá về âm thanh

Người dùng sẽ được tận hưởng âm thanh như tại rạp với công nghệ Dolby Atmos mang lại âm thanh đa chiều, rõ nét đáng kinh ngạc. Tivi được trang bị hệ thống âm thanh ONKYO với loa 2.1 kênh tổng công suất 60W. Trải nghiệm âm thanh vòm tuyệt vời nhất.

Đánh giá về các tính năng 

Đánh giá về các tính năng 
Đánh giá về các tính năng

Bên  cạnh những tính năng cơ bản của tivi như: kho ứng dụng phong phú, điều khiển giọng nói, trình chiếu  màn hình điện thoại lên tivi…. Thì Google tivi Mini LED TCL 4K 55 inch 55C835 còn được trang bị với TCL Game Master để người dùng có những giây phút giải trí chơi game đỉnh cao. 

Khi tivi kết nối với  máy chơi game thì tivi 55C835 sẽ tự động chuyển  sang chế độ độ trễ thấp tự động để đảm bảo độ chính xác phản hồi cao nhất. Không có tình trạng bị rách khi chơi game và màu sắc cùng độ sáng trong game cũng luôn rực rỡ nhất. Thêm vào đó, thuật toán ước tính chuyển động và bù chuyển động trên phiên bản tivi này sẽ giúp giảm độ mờ hiển thị chuyển động loại trừ được hiện tượng xe hình và đảm bảo cảnh mượt mà trong mọi trận game.

Kết Luận

Qua những đánh giá nêu trên thì có thể thấy Google tivi Mini LED TCL 4K 55 inch 55C835 có nhiều ưu điểm nổi bật để đem đến trải nghiệm xem tivi hoặc các nhu cầu giải trí khác. Do đó, người dùng có thể hài lòng khi lựa chọn phiên bản tivi này để đáp ứng nhu cầu giải trí của mình. Nhưng, đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được đơn vị bán hàng với mức giá tốt nhất.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!