Đánh giá Ducati Diavel 1260S có tốt không chi tiết nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ducati Diavel 1260S là một trong những chiếc mô tô có động cơ khủng nhất hiện nay. Tuy nhiên chiếc xe Ducati Diavel 1260S version mới nhất này còn có điểm gì đặc biệt nữa mà giá bán trên 600 triệu đồng? Khám phá ngay trong bài đánh giá sau.

1. Đánh giá về Ducati Diavel 1260S version 2019 có tốt không

1.1. Thông số Ducati Diavel 1260S

Thuộc danh sách những mẫu xe moto động cơ ưu việt, phân khối lớn, chiếc Diavel 1260S này có trọng lượng khoảng 207 kg với chiều dài cơ sở rơi vào khoảng 1.59m, chiều cao của yên xe rơi vào khoảng 0.77m.

Xe Ducati Diavel 1260S có thiết kế cực kỳ hầm hố và mạnh mẽ
Xe Ducati Diavel 1260S có thiết kế cực kỳ hầm hố và mạnh mẽ

Dung tích bình xăng tối đa là khoảng 17 lít, sử dụng động cơ với hộp số 6 cấp. Công suất tối đa mà chiếc xe này có thể đạt được là 162 mã lực. Dòng xe Ducati Diavel 1260S làm mát động cơ bằng nước và có 3 chế độ lái cho người sử dụng lựa chọn.

1.2. Thiết kế

Nhiều người yêu thích xe moto đã đánh giá Ducati Diavel 1260S có thiết kế cực kỳ đẹp, mạnh mẽ và nam tính. Với thiết kế này xe rất phù hợp với đối tượng là nam giới yêu thích và có đam mê với tốc độ. Tuy nhiên xét về mặt tổng thể thì chiếc xe này có vẻ hơi đồ sộ, cùng với một thiết kế kết cấu cực kỳ độc đáo với nhôm và kim loại bền chắc. Dòng xe này có 2 màu đen và xám cho người dùng có thể lựa chọn theo sở thích của mình.

1.3. Động cơ Testastretta DVT 1262

Sản phẩm xe moto Ducati Diavel 1260S version 2019 sử dụng động cơ Testastretta DVT 1262, có sự hỗ trợ của nhiều công nghệ hiện đại như Ducati Quick Shift up/down, Desmodromic Variable Timing… với dung tích lên đến 1.262 cc. Nhờ động cơ này mà xe có thể đạt được công suất mã lực tối đa lên đến 162 với số vòng tua máy trong 1 phút có thể đạt được là 9.500 và momen xoắn cực đại của động cơ xe có thể đạt đến 129 Nm khi số vòng quay tua là 7.500 vòng trên một phút.

Động cơ của dòng xe này hoạt động một cách tốt nhất một phần nữa nhờ vào thiết kế của hệ thống ống xả (pô) thuận tiện giúp cho khí thải được đưa ra ngoài một cách tối đa, giúp động cơ không bị tắc nghẽn hay trì trệ. Âm thanh động cơ hoạt động êm ái giúp người dùng cảm giác an tâm nhất trong quá trình lái xe.

Toàn bộ động cơ xe được lấp đầy phía bên trong xe
Toàn bộ động cơ xe được lấp đầy phía bên trong xe

1.4. Khung xe

Toàn bộ khung xe được làm từ chất liệu kim loại cao cấp cực bền với một hệ thống phuộc Öhlins cao cấp giảm xóc ở phía trước và phía sau. Ngoài ra lốp xe và vành của Ducati Diavel 1260S cũng được làm từ chất liệu với chất lượng cao, được gia công bằng máy hiện đại với bánh xe 10 chấu cho độ bám mặt đường và ma sát một cách êm ái nhất.

1.5. Hệ thống phanh và độ an toàn

Ducati Diavel 1260S version 2019 sử dụng hệ thống phanh Brembo với thiết kế đĩa đôi ở phía trước có đường kính khoảng 320mm với 4 piston, cùng với đó là một phanh đĩa đơn ở bánh sau với kích thước 240mm với 2 piston. Xe còn được hỗ trợ hệ thống phanh ABS Cornering Evo Bosch kết hợp cùng với kiểm soát lực kéo DTC, DWC, DPL độc quyền của hãng Ducati chế tạo và phát triển.

1.6. Vành xe và lốp xe

2 bộ vành của Diavel 1260S được làm từ vành đúc có kích thước khoảng 17cm. Thiết kế vành sau lớn hơn nên sử dụng một bản lốp cũng có kích thích lớn tương ứng. Bên cạnh đó, xe được trang bị cặp lốp xe Pirelli Diablo Rosso II thế hệ mới nhất. Lốp xe được làm bền chắc cho độ ma sát tốt hơn và tạo cảm giác êm ái nhất định cho người lái ở những khúc ôm cua.

Có nên mua Ducati Diavel 1260S
Có nên mua Ducati Diavel 1260S

1.7. Chế độ lái

Dòng xe này được trang bị đến 3 chế độ lái khác nhau cho người dùng có thể sử dụng phù hợp nhất trong điều kiện đường xá mà mình đang di chuyển. Sport là chế độ lái có công suất hoạt động của động cơ mạnh nhất, nên cho tốc độ cao nhất.

Chế độ lái này thường được dùng trong những cung đường đẹp, vắng người và dễ chạy. Urban là chế độ lái cho tốc độ thấp nhất thường được sử dụng trong những khu vực thành thị, đông dân cư, mật độ phương tiện giao thông nhiều và khó di chuyển.

Ưu điểm của chế độ lái Urban là sẽ giúp người dùng tiết kiệm được nhiên liệu một cách tối đa nhất. Chế độ lái cuối cùng là Touring cho tốc tốc độ xe ở mức vừa phải và trung bình. Nguyên liệu sử dụng cho động cơ cũng ở mức vừa phải.

1.8. Trang thiết bị trên xe

Ducati Diavel 1260S version mới nhất được trang bị một yên xe chất lượng cao với độ đàn hồi tốt nhất. Điều này sẽ giúp cho người lái xe có cảm giác thoải mái nhất trong quá trình điều khiển xe. Bên cạnh đó với thiết kế yên xe cong lên giúp người dùng có được tư thế ngồi thoải mái nhất và không ảnh hưởng đến xương sống lưng.

Thiết kế đèn pha ban ngày giúp cho xe có thể di chuyển trong điều kiện ánh sáng ban ngày mà không ảnh hưởng đến người đi đường khác. Đèn pha này cũng sẽ giúp xe có đủ ánh sáng để có thể di chuyển tốt trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Chiếc xe này cũng được trang bị 2 màn hình màu LCD ngay ở phía trên tay lái. Màn hình giúp hiển thị thông tin tốc độ, lượng xăng còn lại, thời gian, các loại đèn cảnh báo, nhiệt độ không khí, tình trạng khóa,…

Xe cũng được trang bị chức năng kiểm soát hành trình giúp người lái có thể chủ động điều khiển xe trong những đoạn đường dài.

Đèn LED Full toàn bộ giúp chiếc xe nổi bật trong điều kiện không có ánh sáng, giúp xe có thể chạy với tốc độ nhanh hơn và tránh được nhiều vật cản một cách tốt nhất.

Hệ thống đa phương tiện Ducati sẽ cung cấp cho người lái xe một kho phương tiện giải trí tốt nhất trong quá trình sử dụng xe. Bên cạnh đó kho phương tiện này còn giúp bạn chăm sóc và theo dõi thời gian bảo dưỡng xe một cách tốt nhất.

Với những trang bị hiện đại trên, chiếc xe Diavel 1260S version Ducati 2019 thực sự là một sản phẩm mà nhiều dân yêu thích moto muốn sở hữu và sử dụng chúng.

Trang bị đèn LED ở mặt trước của Ducati Diavel 1260S
Trang bị đèn LED ở mặt trước của Ducati Diavel 1260S

2. Xe mô tô Ducati Diavel 1260S version giá bao nhiêu hiện nay?

Với việc dòng xe moto Ducati trang bị nhiều công nghệ mới, động cơ mạnh mẽ và một thiết kế đẹp thì rất nhiều khách hàng cũng đã đặt câu hỏi liệu chiếc Ducati Diavel 1260S giá bao nhiêu? Hiện nay theo thông tin của nhà sản xuất đưa ra thì chiếc xe này sẽ có giá trên thị trường quốc tế rơi vào khoảng tầm 533 triệu đồng.

Tuy nhiên ở thị trường Việt Nam theo nhiều nhà phân phối thì có thể giá bán lên đến 645 triệu đồng cho version mới nhất. Có lẽ đây là một mức giá khá cao, tuy nhiên với một số tay chơi môtô thứ thiệt thì vẫn có thể sẵn sàng bỏ số tiền này để sở hữu được siêu phẩm moto tuyệt vời này.

Chắc hẳn với những thông tin hữu ích trên đây sẽ giúp bạn có thêm những hiểu biết về dòng moto Ducati Diavel 1260S cao cấp trên thị trường. Bên cạnh đó để có thể mua được sản phẩm này bạn tham khảo mua tại các đại lý ủy quyền của hãng tại Việt Nam.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!