Đánh giá Ducati Panigale 959 Corse có tốt không chi tiết? 7 lý do nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Theo các chuyên gia nhận định, Ducati Panigale 959 Corse thực chất là phiên bản mới của dòng xe phân khối lớn Panigale 959. Vậy mẫu xe này có gì tốt? Hệ thống động cơ, thông số, giá bán xe năm 2019 ra sao? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu bài viết sau.

1. Đánh giá Ducati Panigale 959 Corse có tốt không

1.1. Thông số Ducati Panigale 959 Corse

Theo đó, chiếc Ducati Panigale 959 Corse sở hữu động cơ Superquadro dung tích 995 cm3 2 xi lanh. Công suất cực đại đạt 157 mã lực tại vòng tua 10500 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại của xe đạt 107,4Nm tại vòng tua 9000 vòng/phút. Chiều cao yên xe là 830mm. Trọng lượng không tải của xe đạt 200kg với bình xăng dung tích tối đa 17 lít. Tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Bộ giảm chấn được điều chỉnh bằng tay Ohlins.

Xe mô tô Panigale 959 Corse Ducati mang đến trải nghiệm đường đua cực chất
Xe mô tô Panigale 959 Corse Ducati mang đến trải nghiệm đường đua cực chất

1.2. Thiết kế

Đánh giá Ducati Panigale 959 Corse dễ nhận thấy mẫu xe này có thiết kế không khác biệt gì nhiều so với phiên bản tiêu chuẩn. Duy nhất đặc điểm thay đổi có thể thấy rõ rệt của model Panigale 959 Corse là “chiếc áo mới” hòa quyện hai màu sắc đặc trưng là trắng – đỏ tinh tế của mẫu xe đua Ducati đời mới, thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Màu sơn này khi kết hợp cùng vành màu đen tạo nên tổng thể đặc biệt ấn tượng cho phiên bản Panigale 959 Corse.

1.3. Động cơ Superquadro

Có thể thấy, “trái tim” của dòng xe phân khối lớn Ducati Panigale 959 Corse chính là động cơ Superquadro, dung tích 959 cc. Với động cơ này đã tạo ra công suất tối đa của xe đạt 157 mã lực tại vòng tua máy 10500 vòng/phút. Như đã nói, mô-men xoắn cực đại của xe lên tới 107,4Nm tại vòng tua máy 9000 vòng/phút. Nhờ động cơ Superquadro kết hợp với hộp số 6 cấp cùng hệ thống DQS giúp xe vận hành êm ái, mềm mại ngay cả những khúc cua khó hay điểm “mù”.

1.4. Hệ thống khung gầm

Hệ thống khung gầm của xe sử dụng công nghệ Monocoque mang đến cảm giác cứng cáp, hiện đại hơn so với phiên bản tiêu chuẩn. Đặc biệt, mẫu xe mô tô Panigale 959 Corse đã được cải tiến về hệ thống treo bằng phuộc Ohlins cao cấp gần tương tự như bản Panigale 1299. Trong đó, bộ phuộc trước sử dụng Ohlins NIX30, đường kính 43mm và hệ thống giảm xóc sau loại Ohlins TTX46.

1.5. Hệ thống phanh

Tương tự như bản tiêu chuẩn, Ducati Panigale 959 Corse có hệ thống phanh gồm: phanh đĩa Brembo Monobloc có đường kính 320mm, phanh trước Brembo M4.32 kẹp phanh 4 piston, phanh sau đĩa đơn đường kính 245mm và kẹp phanh 2 piston.

1.6. Công nghệ hiện đại và thiết bị điện tử

Là một trong những mẫu xe ấn tượng đến từ thương hiệu Ducati, không có gì quá ngạc nhiên khi Panigale 959 Corse sở hữu nhiều công nghệ và thiết bị điện tử hiện đại. Điều này được thể hiện rõ nét qua hệ thống kiểm soát lực kéo DTC, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống sang số nhanh DQS, hệ thống kiểm soát phanh động cơ EBC, hệ thống bướm ga điện tử Ride By Wire. Đặc biệt, mẫu xe moto đời mới, công nghệ hiện đại này còn được hãng trang bị với 3 chế độ lái khác nhau: Sport, Wet và Race. Bạn có thể tùy chọn chế độ lái phù hợp với từng hành trình di chuyển.

1.7. Trang bị trên xe

Không chỉ nổi bật về thiết kế, thông số, công nghệ hiện đại Panigale 959 Corse còn được trang bị thêm bình ắc-quy Lithium-ion cao cấp và bình xăng 17 lít làm bằng nhôm, giúp xe giảm được 2,5kg trọng lượng so với phiên bản cũ. Ngoài ra, trên xe còn được trang bị thêm nhiều phụ kiện xe máy hàng hiệu khác như: hệ thống ống xả Akrapovic, hệ thống giảm chấn lái Ohlins, hệ thống treo Ohlins, lốc kính máy trong DucaBike, hệ thống trợ lái GP Edition,…

Chiếc Panigale 959 Corse được Ducati trang bị nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến
Chiếc Panigale 959 Corse được Ducati trang bị nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến

2. Ducati Panigale 959 Corse giá bao nhiêu hiện nay?

Vậy với siêu moto sở hữu nhiều điểm ưu việt như vậy thì giá Ducati Panigale 959 Corse là bao nhiêu? Tại thị trường Việt Nam, hiện tại có duy nhất 2 chiếc Panigale 959 Corse được nhập về với mức giá bán là 635 triệu đồng.

Panigale 959 Corse được giới chơi xe đánh giá cao
Panigale 959 Corse được giới chơi xe đánh giá cao

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên mua xe Panigale 959 Corse ở đâu đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý hãy ghé qua website: websosanh.vn.

Chắc hẳn qua bài viết đánh giá chi tiết nhất về dòng xe moto Ducati Panigale 959 Corse trên đây bạn đã đưa ra quyết định của mình rồi đúng không nào?

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh Ducati Supersport và 959 Panigale theo 7 tiêu chí quan trọng

So sánh Ducati Supersport và 959 Panigale theo 7 tiêu chí quan trọng

Bạn đang phân vân không biết chọn Ducati Supersport hay 959 Panigale? Bạn thắc mắc không biết Ducati Supersport và 959 Panigale loại nào tốt hơn? Hãy cùng so sánh Ducati Supersport và 959 Panigale chi tiết dưới đây để hiểu hơn về mẫu xe này trước khi quyết định chọn mua nhé!

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!