Đánh giá Ducati Panigale V4 S: Thông số, Giá bán, Thiết kế chi tiết?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẫu xe đến từ nước Ý này có gì nổi bật, giá bao nhiêu và có nên mua hay không sẽ được đề cập chi tiết trong bài viết này.

1. Đánh giá Ducati Panigale V4 S có tốt không?

1.1 Thiết kế

Ducati Panigale V4 S là sự kết tinh giữa công nghệ và phong cách thể thao. Đây là mẫu xe mô tô thiết kế hầm hố, tỉ mỉ từng chi tiết, không chỉ mang đến sự hài lòng mà còn giúp người dùng có trải nghiệm lái cực đã trên mọi địa hình.

Trong đó, phiên bản cao cấp nhất của xe – Speciale còn được phối màu theo phong cách của lá cờ nước Ý. Màu đỏ và màu trắng là chủ đạo, màu xanh là một điểm nhấn nhỏ trên xe.

Về mặt thiết kế, xe vẫn mang hơi hướng của những đường nét đặc trưng từ các mẫu xe đàn anh nhưng có phần cuốn hút hơn nhờ học hỏi thêm những thiết kế của các dòng Supersport đang thịnh hành hiện nay. Nhìn về tổng thể, Panigale V4 S vẫn giữ vững những nét đặc trưng đầy quyến rũ của hãng mô tô nước Ý.

Ducati phiên bản đặc biệtDucati phiên bản đặc biệt.

1.2 Phụ kiện, trang bị

Đây là mẫu mô tô hạng sang sở hữu màn hình 5 inch Full LCD với độ phân giải cao và bố cục hiển thị mới dễ dùng hơn. Người lái thậm chí thoải mái tùy chỉnh thông số động cơ cũng như hệ thống treo của xe rất tiện lợi.

Một số tính năng khác được trang bị cho Ducati Panigale V4 S phải kể đến như chảng ba nhôm nguyên khối, bộ phận chắn bùn carbon loại cao cấp hay ống xả Titanium hàng sản xuất giới hạn với chỉ 1.500 chiếc được bán ra trên toàn thế giới.

Siêu mô tô được chào đón tại thị trường ViệtSiêu mô tô được chào đón tại thị trường Việt.

1.3 Bộ khung xe

Ducati trang bị cho xe bộ khung hoàn toàn mới mang tên Front Frame. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến phiên bản xe lần này nhẹ hơn so với các mẫu xe đàn anh khoảng 2,5 – 3kg. Khác với dạng khung liền thường thấy, dạng khung mới được trang bị cho siêu phẩm mô tô lần này giúp xe hạn chế tối đa những rung lắc từ mặt đường khi đi vào địa hình hiểm trở hay ôm cua.

1.4 Động cơ vận hành

Siêu mô tô nhà Ducati là mẫu xe thương mại đầu tiên sở hữu cho mình khối động cơ mạnh mẽ, bền bỉ Desmosedici Stradale với 4 xi – lanh. Xe vẫn sử dụng loại piston 81mm kết hợp cùng tay dên dài hơn, chính là loại hay dùng trên xe đua.

Sức mạnh động cơ giúp xe đạt công suất tối đa lên tới 214 mã lực và mô men xoắn cực đại 124 Nm. Ngoài ra, xe còn có thể điều chỉnh 3 chế độ lái gồm Race (Đua), Street (Đường phố) và Sport (Thể thao). Với mỗi chế độ sẽ có những tác động khác nhau về phản ứng động cơ và các hệ thống khác mang đến trải nghiệm lái đầy thú vị cho người dùng.

Siêu phẩm Ducati được bình chọn là mẫu xe máy của năm

1.5 Bánh và lốp xe

Thông số Ducati Panigale V4 S bánh và lốp xe là thông tin không kém phần quan trọng khi đánh giá về dòng mô tô siêu hot này. Để tối ưu hóa trọng lượng xe cũng như cải thiện lực thắng, hãng trang bị cho chiếc superbike này bộ mâm hợp kim Marchesini rất nhẹ đi kèm cùng lốp Pirelli Diablo Supercorsa.

1.6 Phanh xe

Hệ thống cùm phanh đến từ thương hiệu Brembo cả trước và sau đi cùng phanh đĩa, kẹp phanh và hệ thống phanh ABS trong cua đến từ thương hiệu Bosch. Tất cả cho thấy, Ducati đã rất mạnh tay khi khoác lên siêu phẩm xe mô tô mới ra mắt quá nhiều phụ kiện đắt giá.

1.7 Ducati Panigale V4 S giá bao nhiêu?

Không có gì đáng ngạc nhiên khi mức giá của siêu mô tô lên tới 746 triệu đồng với bản tiêu chuẩn và 937 triệu đồng với bản V4 S.

Siêu mô tô được hãng trang bị nhiều phụ kiện đắt đỏSiêu mô tô được hãng trang bị nhiều phụ kiện đắt đỏ.

2. Có nên mua Ducati Panigale V4 S không?

Nếu bạn là người đam mê tốc độ và đang cần một người bạn đồng hành cùng chinh phục mọi nẻo đường thì đừng bỏ lỡ cơ hội rinh người anh em Ducati Panigale V4 S hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội của dòng mô tô hiện đại, thời thượng này.

Mẫu xe xứng đáng là người bạn đồng hành trên mọi nẻo đườngMẫu xe xứng đáng là người bạn đồng hành trên mọi nẻo đường.

Hy vọng những đánh giá qua 7 tiêu chí trên đã giúp các tín đồ yêu và thích chơi xe có được thông tin hữu ích.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh Ducati Supersport và 959 Panigale theo 7 tiêu chí quan trọng

So sánh Ducati Supersport và 959 Panigale theo 7 tiêu chí quan trọng

Bạn đang phân vân không biết chọn Ducati Supersport hay 959 Panigale? Bạn thắc mắc không biết Ducati Supersport và 959 Panigale loại nào tốt hơn? Hãy cùng so sánh Ducati Supersport và 959 Panigale chi tiết dưới đây để hiểu hơn về mẫu xe này trước khi quyết định chọn mua nhé!

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!