Đánh giá Edifier G4 TE: Tai nghe gaming eSports với micro đơn hướng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Edifier G4 TE là tai nghe chơi game được thiết kế để nhấn mạnh âm thanh vị trí trong trò chơi (tức là tiếng bước chân và tiếng đạn) cho các trò chơi như Tom Clancy's Rainbow Six Siege (R6 Siege) và Counter-Strike: Global Offensive (CSGO) để tạo lợi thế trong trận đấu.

Thiết kế, tính năng

Headband có đường khâu giả da gọn gàng với thương hiệu Edifier ở trên, cũng như dải kim loại kép trên đầu để tạo kiểu. Hệ thống treo headband bao gồm một dải nhựa cứng đàn hồi với một dây vải màu đỏ nổi bật được sử dụng để che giấu hệ thống dây của driver. Headband G $ TE có lực kẹp thấp / trung bình, đủ để cách ly thụ động. Tai nghe Edifier G4 TE nặng 300 gram.

Tai nghe Edifier G4 TE không có chân cắm tai nghe; do đó chụp tai không nghiêng hoặc xoay, điều này có thể hạn chế khả năng thoải mái của tai nghe trên tất cả các đầu. Đây thường là một vấn đề đối với những người có đầu hình dạng kỳ dị. Nếu không có xoay, bạn cũng không thể xoay phẳng chụp tai, điều này siêu tiện lợi và an toàn hơn khi vận chuyển tai nghe.

Vỏ ngoài của chụp tai G4 TE cũng được làm bằng nhựa bóng và có kiểu dáng ghi âm LP gọn gàng với các điểm nhấn bằng crôm. Tai nghe Edifier G4 TE đi kèm với cáp bện không thể tháo rời rất dài (2,5 mét), bán cứng và Linh hoạt.

Điều khiển từ xa nội tuyến của G4 TE có kích thước dài 6 cm, rộng 2,5 cm, dày 1,2 cm và nặng 14 gram, do đó, nó không làm nặng tai nghe quá mức. Điều khiển từ xa nội tuyến cũng có thể được đặt trên bàn vì nó nằm cách chụp tai 55cm. Điều khiển từ xa treo lơ lửng ngang rốn.

Điều khiển từ xa nội tuyến có mặt trước sáng bóng, trông đẹp mắt nhưng đó là một nam châm hút bụi. Điều khiển từ xa nội tuyến có một công tắc lớn để điều khiển ánh sáng đèn LED RGB và một nút clicky để tắt âm lượng micrô.

Ở phía bên của điều khiển từ xa, có một chiết áp bánh xe nhỏ để điều khiển âm lượng tai nghe. Điều khiển từ xa nội tuyến có bộ giảm căng thẳng dày, cũng như khắc in laser Edifier ở mặt sau.

Chất lượng micro

Micrô của G4 TE có thể tháo rời và có phích cắm đầu nối khóa xoắn để đảm bảo kết nối với tai nghe. Cánh tay đòn có kích thước dài 13cm, nặng 9 gram và được tích hợp dây bộ nhớ, do đó, nó có thể uốn cong ở bất kỳ góc độ nào bạn muốn. Vỏ micrô tích hợp một viên nang điện tử 6mm với kiểu bán tải đơn hướng, điều này không phổ biến vì phần lớn các tai nghe chơi game sử dụng micrô đa hướng hoặc hai hướng.

Điều đó nói rằng, thiết kế mic đơn hướng có lẽ là tốt nhất cho tai nghe vì mic đơn hướng chặn âm thanh từ các phía một cách tự nhiên mà không cần xử lý DSP, điều này cần thiết cho mic khử tiếng ồn đa hướng và hai hướng.

Nếu bạn có xu hướng chơi trò chơi với những người khác trong cùng một phòng, micrô đơn hướng rất lý tưởng vì nó giúp ngăn tiếng vọng và giọng nói bị bắt khi trò chuyện bất hòa trong trò chơi. Hướng đơn của G4 TE cũng ngăn chặn tiếng lách cách của bàn phím cơ, cũng như âm thanh miệng lộp độp nhờ tấm chắn bọt đi kèm.

Chất lượng âm thanh

Tai nghe Edifier G4 TE được trang bị driver kích thước 50mm có trở kháng thấp (32 ohms) và độ nhạy cao (99dB), cho phép bạn tăng âm lượng lên rất cao mà không làm biến dạng âm bổng và giọng hát cũng như làm nhiễu âm trầm. Miếng đệm tai nghe G4 TE có đệm mút dày 2,5cm, rất bí và được bọc bằng da nhân tạo; do đó chúng làm nóng tai, rất tốt trong những ngày lạnh.

Miếng đệm tai nghe G4 TE có hình dạng tròn, kiểu bánh rán phù hợp với chúng, điều này rất hiếm gặp vì hầu hết các tai nghe ngày nay đều có xu hướng có hình bầu dục. Lỗ bên trong của miếng đệm tai nghe có đường kính 6 cm và đường kính ngoài 10 cm. Chiều sâu driver là 2cm và nó được bao phủ bởi một lớp vải mỏng.

Tai nghe Edifier G4 TE cũng đi kèm với phần mềm có thể tải xuống để điều chỉnh âm trường và cũng cho phép âm thanh vòm 7.1 để có trải nghiệm đắm chìm hơn trong chiến trường. Phần mềm phải được tải xuống từ  Hecate Gaming  , thương hiệu phụ tai nghe E-sports trước đây của Edifier. Phần mềm Hecate chỉ được hỗ trợ bởi hệ điều hành Windows (Win 7, Win 8, Win 8.1 và Win 10) và nó rất nhẹ, chiếm ít hơn 25MB dung lượng lưu trữ. Phần mềm có nhiều cài đặt trước âm thanh để tùy chỉnh, cũng như bộ cân bằng 10 băng tần để điều chỉnh thủ công âm thanh theo ý muốn của bạn. Bạn cũng có thể bật tính năng giám sát micrô để bạn có thể nghe giọng nói của chính mình khi nói chuyện trên micrô.

Giống như đại đa số tai nghe chơi game, tai nghe Edifier G4 TE có thể cắm và chạy, bạn chỉ cần cắm chúng vào máy tính và chúng sẽ tự động được trình quản lý âm thanh của máy tính nhận dạng. Theo mặc định, âm lượng tai nghe G4 TE được đặt thành 59% nhưng bạn có thể tăng âm lượng lên 100% theo cách thủ công từ cài đặt âm thanh hệ thống, nơi bạn cũng có thể điều chỉnh mức đầu vào micrô theo cách thủ công.

Micrô G4 TE thu giọng nói rõ ràng và tự nhiên. Bạn cũng có thể điều chỉnh âm thanh micrô từ phần mềm Hecate Gaming thông qua một tính năng thú vị có tên “Magic Voice”, giúp thay đổi giọng nói. Không thể tùy chỉnh ánh sáng RGB G4 TE. Cài đặt tai nghe và micrô bị ẩn vì vậy, bạn phải nhấp đúp vào biểu tượng tai nghe và micrô (xem gif ở trên). Vì Edifier G4 TE là tai nghe chỉ có dây, không có hỗ trợ bluetooth như với tai nghe W860NB  và W855BTtai nghe hỗ trợ các chế độ có dây và không dây, cũng như aptX để chơi game di động không dây. Mặc dù được làm chủ yếu bằng nhựa nhưng Edifier G4 TE có chất lượng xây dựng cao cấp bao gồm khung dây đeo bằng kim loại anodized với phần dây đeo Lohb cho phép băng đeo tự điều chỉnh mà không cần cơ chế trượt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!