Đánh giá Edifier X3: Tai nghe không dây siêu rẻ mới tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở phân khúc tai nghe giá rẻ dưới 1 triệu đồng, không có một cặp tai nghe true wireless nào mang lại giá trị tốt hơn so với Edifier X3.

Thiết kế, cảm giác đeo và thời lượng pin

Khi nhiều nhà sản xuất tai nghe (không dây) phát hành càng nhiều tai nghe giá rẻ càng tốt, hy vọng thành công cho một vài mẫu và sau đó tăng giá, Edifier đi một con đường khác. Thương hiệu âm thanh Trung Quốc nổi tiếng với loa và tai nghe máy tính để bàn có giá trị lớn lần đầu tiên phát hành tai nghe không dây đắt tiền hơn, và bây giờ tham gia vào thị trường dưới 25 đô la với Edifier X3.

Theo mọi nghĩa của từ này, đó là một cặp tai nghe không dây dành cho số đông – từ giá cả đến thiết kế, từ âm thanh đến các tính năng của nó. X3 mang đến cho bạn cảm giác Edifier không muốn phát hành cặp tai nghe nhét tai rẻ nhất của họ – họ muốn phát hành một sản phẩm thay thế giá rẻ chính hãng cho AirPods của Apple .

Nó có vẻ ngoài, cho người mới bắt đầu. Đặc biệt ưa nhìn với màu trắng, Edifier X3 có vỏ sạc nhỏ gọn, tuyệt vời, dễ dàng nhét vào bất kỳ túi nào. Đó là loại trường hợp bạn tiếp tục chơi đùa trong tay. Chất liệu mờ cho nó một kiểu dáng đẹp, và vỏ máy mở ra với một bản lề trơn, chắc chắn. Sau khi mở, bạn sẽ thấy chỉ báo LR và tai nghe có thể được tháo ra và đặt dễ dàng.

Tai nghe Edifier X3 cũng cho cảm giác cứng cáp. Chúng có hình tròn ở bên trong và trong khi chúng không nhất thiết phải lớn hơn Haylou GT1 Plus và SoundPEATS TrueDot hình hạt đậu , chúng lấp đầy tai bạn hơn. Họ cảm thấy lớn hơn, nhưng không quá lớn. X3 có kiểu dáng thoải mái, vừa vặn . Một nhược điểm là đèn LED màu xanh của chúng cũng nhấp nháy khi bạn đang phát nhạc, điều này gây khó chịu khi sử dụng những thứ này trên giường.

Điều tốt nhất vẫn chưa đến. Hộp đựng micro-USB có thể sạc lại tai nghe ba lần trước khi cần cấp lại năng lượng và mang lại cho tai nghe 5 giờ thậm chí 6 giờ pin mỗi lần sạc – tùy thuộc vào mức độ sử dụng và âm lượng của bạn. Đó là những thông số kỹ thuật tuyệt vời trong danh mục giá này – dài hơn khoảng 1 đến 3 giờ so với hầu hết các đối thủ cạnh tranh!

Kết nối và điều khiển

Tai nghe không dây Edifier trước đây như Edifier TWS6 hầu như không có bất kỳ điều khiển nào trên tai nghe. Các điều khiển trên X3 cũng có thể tốt hơn.

Với một lần chạm vào một trong các tai nghe, bạn phát hoặc tạm dừng nhạc. Một báo chí dài kích hoạt trợ lý giọng nói trên điện thoại của bạn. Bằng cách chạm vào bất kỳ tai nghe nào hai lần, bạn bỏ qua một bài hát. Trả lại một bản nhạc được thực hiện bằng cách chạm vào một nụ ba lần. Thật không thể thay đổi âm lượng .

Có một lý do đằng sau việc có các điều khiển giống nhau trên cả hai tai nghe. Edifier X3 cho phép bạn trao đổi ngay lập tức giữa việc nghe một hoặc cả hai tai nghe . Bằng cách đặt một nụ trong trường hợp để sạc lại, bạn có thể tiếp tục nghe tai nghe khác và điều khiển nó theo cùng một cách.

Phần còn lại của kết nối trên Edifier X3 cũng rất tuyệt vời. Kết nối Bluetooth 5.0 giữ sức mạnh của nó lên đến mười mét, và cả khi đi bộ hoặc đi xe đạp.

Nghe gọi và xem phim với Edifier X3

Xem video là một niềm vui với Edifier X3. Đồng bộ hóa giữa âm thanh và video là hoàn hảo trên cả Android và iPhone, bao gồm cả ứng dụng YouTube đầy thách thức. Có một số độ trễ trong âm thanh khi bạn chơi game, như trường hợp của hầu hết các tai nghe không dây.

Thực hiện cuộc gọi với Edifier X3 cũng có thể thực hiện được. Bên trong, giọng nói của bạn nghe có vẻ hơi xa vời, nhưng miễn là không có bất kỳ người nào khác nói chuyện gần đó, gọi điện thoại hoặc gọi video là dễ dàng.

Bên ngoài, Edifier X3 dễ bị tiếng ồn của gió và âm thanh sáng hơn, giống như (một lần nữa) tiếng nói xung quanh, nhưng cũng giống như tiếng chim hót. Tuy nhiên: tiếng ồn nền tối hơn và điển hình, như giao thông và ồn ào trong nền, bị triệt tiêu tuyệt vời.

Cả hiệu suất phát lại cuộc gọi và video đều tuyệt vời cho giá cả.

Chất lượng âm thanh

Với âm trầm được tăng cường một chút và giọng hát nổi bật, Edifier X3 là một allrounder âm thanh tốt phù hợp với hầu hết các thể loại âm nhạc.

Âm trầm trên Edifier X3 mang đến một âm thanh tuyệt vời có thể đập vào tai bạn và cung cấp đủ năng lượng để tăng âm nhạc. Trong nhạc pop, nhạc nhảy hiện đại và hip-hop, chắc chắn bạn có thể cảm nhận được tiếng bass trầm bổng. Tuy nhiên, nó không ép buộc bản thân trước âm nhạc mà không yêu cầu nó. Cho dù bạn đang nghe thể loại nào, sẽ có một lượng bass thú vị – bao gồm cả độ sâu của âm trầm khi được yêu cầu.

Edifier tránh lãnh thổ những đỉnh cao nhất – nhưng chàng trai, nó đến khá gần. Có rất nhiều cơ thể và không gian trong tiếng treble, nhưng Edifier X3 không bao giờ nghe quá chói hoặc quá gay gắt – ngay cả trong các bài hát có nhiều tiếng chơi violin hoặc cymbals. Những nhạc cụ như thế và cả guitar và piano, có đủ chỗ để tỏa sáng.

Phần thẳng thắn nhất trong chữ ký âm thanh của X3, là giọng hát. Chúng phát ra âm thanh về phía trước, bất kể đó là giọng nam tối hơn hay giọng cao nhất (nữ). Ca sĩ âm thanh rõ ràng và có một vai trò nổi bật trong âm nhạc , mà không ghi đè các nhạc cụ hoặc tần số khác. Có một mức độ chi tiết tổng thể tốt.

Edifier X3 có âm trường thoáng đãng, tách biệt trái phải tốt. Trong các bài hát dễ dàng hơn, cũng có thể đặt nhạc cụ. Tuy nhiên, Động lực học trên Edifier X3 có thể chịu một chút trong các bản nhạc pop và dance điện tử đầy đủ, tuy nhiên, gây ra một tiếng rít trên các âm trung. Tiếng vỗ tay cũng vậy, nghe có vẻ hơi quá nổi bật. Đây là nitpicking trong phạm vi giá này, tuy nhiên.

Lời kết

Ốp lưng nhỏ gọn thực sự, tai nghe thoải mái, thời lượng pin tuyệt vời, chất lượng cuộc gọi tốt, phát lại video tuyệt vời và âm thanh dễ chịu: Edifier X3 có tất cả.

Giới thiệu những chiếc tai nghe không dây này cho gia đình, bạn bè và đồng nghiệp của bạn – thậm chí chọn chúng cho bản thân bạn yêu thích âm thanh – bạn không thể nhận được giá trị tốt hơn cho tiền.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!