Đánh giá Edifier TWS6: Driver cân bằng cực tốt, chi tiết lấp lánh mà bạn phải nghe mới tin được!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Edifier TWS6 là tai nghe không dây mới nhất có driver Balanced Armature và được trang bị USB Type-C tiêu chuẩn để sạc. Bên cạnh đó, nó cũng hỗ trợ sạc Qi-Wireless cho trải nghiệm sạc không dây tiện lợi.

Giống như tai nghe và tai nghe Edifier giá rẻ khác, nó sử dụng codec âm thanh Qualcomm aptX Bluetooth 5.0. Lần đầu tiên, Edifier có driver Balanced Armature, driver này nổi tiếng với âm thanh cao cấp nhưng kích thước nhỏ hoàn hảo cho tai nghe có dây hoặc không dây. Bản gốc nó được thiết kế cho máy trợ thính đem lại âm thanh chính xác và chất lượng cao.

Đánh giá thiết kế tai nghe Edifier TWS6

Vỏ Edifier TWS6 được làm từ nhựa bóng, chất liệu tương tự mà bạn tìm thấy trên Apple Airpod. Đứng đầu là thương hiệu Edifier. Ở mặt sau là bản lề và nút ghép bạc. Nhìn chung, vỏ máy lớn hơn các TWS khác nhưng nó rất mỏng và thân thiện với túi tiền.

Ở phía dưới là cổng USB Type C để sạc và đèn báo sạc LED màu đỏ. TWS cung cấp sạc không dây và có thể được sạc bằng bất kỳ bộ sạc tương thích Qi nào bao gồm sạc không dây Powerbank và điện thoại thông minh hỗ trợ Sạc không dây đảo ngược.

edifier tws6

Tai nghe nhỏ hơn và nhẹ hơn nhiều so với Edifier TWS5. Mỗi củ tai có thể phát tối đa 8 giờ và có thể được sạc lại thông qua bộ ba trường hợp cho đến 32 giờ chỉ với một lần sạc. Có từ tính giữ tai nghe để sạc nhưng tôi đã tìm thấy lỗi thiết kế, trong đó tai nghe có thể được sạc bất kể, tôi đặt tai nghe bên phải vào khe bên trái hoặc ngược lại.

Nó cũng đi kèm với bộ tips đủ cõ để phù hợp hơn nếu bạn có xu hướng sử dụng nó nhiều hơn cho hoạt động thể thao vì nó có xếp hạng IPX5, chống văng và chống mồ hôi. Mỗi bên của tai nghe hỗ trợ điều khiển cảm ứng và kết nối hai bên, điều này có nghĩa là nó hoạt động riêng lẻ và cung cấp độ trễ ổn định hơn và ít độ trễ hơn. Tuy nhiên điều khiển cảm ứng hơi bị hạn chế:

  • Chạm 2 lần – Trợ lý giọng nói / Phát hoặc tạm dừng với Chế độ một Earbud và trả lời hoặc từ chối cuộc gọi
  • Chạm 1 lần – Phát hoặc Tạm dừng và Trả lời hoặc Từ chối Cuộc gọi

Bạn vẫn có thể điều khiển nhạc tiếp theo / trước và âm lượng bằng trợ lý giọng nói (Siri / Google) nhưng thật tốt khi có nhiều quyền kiểm soát hơn trên chính tai nghe thay vì nói chuyện với chính mình.

Hiệu suất và chất lượng âm thanh của Edifier TWS6

Đây là suy nghĩ của tôi về tai nghe nhét tai, sự phù hợp của tai nghe nhét tai là hoàn hảo khi tôi thay thế đầu tai silicon bằng đầu tai xốp. Tai nghe đã nhẹ, chóp tai bộ nhớ bọt làm cho nó ít chú ý hơn trên tai. Thật thoải mái, có cách nhiệt tốt nhất và phù hợp với quan điểm khiêm tốn của tôi.

edifier tws6

Chất lượng âm thanh khôn ngoan, chi tiết tuyệt vời và cao hơn nhiều so với Edifier TWS5 vốn đã tốt . Edifier TWS6 đã thể hiện nó tốt nhất ở giai điệu giữa, nơi âm thanh và nhạc cụ rất lớn trong sự rõ ràng và chi tiết. Nó mang đến âm trường rộng lớn với sự tách biệt giữa các nhạc cụ và giọng hát. Tần số thấp là vừa phải và đủ mà không bị áp đảo các âm tần trung và cao áp với âm thanh tự nhiên.

Thông thường, driver balanced được sử dụng trên tai nghe cao cấp và đắt tiền. Còn Balanced Armature rất phức tạp để làm cho nó nhỏ hơn so với driver thông thường. Và dĩ nhiên, hiệu quả của driver Balanced Armature sẽ tốt hơn nhiều vì nó có thể tạo ra âm thanh to hơn mà sử dụng ít điện hơn, điều này hoàn hảo cho máy trợ thính. Với những lợi thế, nó cung cấp một sự phân tách tốt hơn trên tần số cao, tần số thấp và đôi khi là tầm trung là tốt.

Thời lượng pin

Bạn sẽ không phàn nàn nhiều về thời lượng pin của Edifier TWS6. Thời lượng phát lại âm nhạc 32 giờ sẽ là quá đủ để sử dụng trong một tuần. Bạn có thể thả tai nghe vào bất kỳ miếng sạc không dây Qi nào và để nó chảy nước.

Nó không có chỉ báo pin trong trường hợp cho biết còn lại bao nhiêu phần trăm sẽ gây phiền toái cho việc ai sẽ chỉ sạc khi pin của thiết bị yếu.

Lời kết

Edifier TWS6 nằm trên đỉnh của âm thanh và chi tiết tuyệt vời. Nó trình bày một âm trường nổi bật và giống như tự nhiên. Đây là một trong những tai nghe True Wireless Stereo linh hoạt nhất có thể xử lý tất cả các thể loại nhạc.

Nhìn vào mức giá 2,4 triệu đồng, nó có thể không nằm trong danh mục ngân sách nhưng hiệu suất âm thanh gần với tai nghe nhét tai cao cấp, dao động từ 3 – 5 triệu đồng, đặc biệt là nó sử dụng driver cao cấp như Balanced Armature.

Ưu

  • Driver Balanced Armature cao cấp
  • Eartip cách nhiệt tốt nhất và bộ nhớ thoải mái
  • Hỗ trợ sạc không dây USB Type-C & Qi

Nhược điểm

  • Điều khiển cảm ứng hạn chế
  • Không có chỉ báo mức pin

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!