Đánh giá Edifier X3 TO-U: Thậm chí còn tốt hơn Edifier X3 gốc?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng Edifier X3 TO-U là phiên bản 'cao cấp', đắt tiền hơn của Edifier X3. Nó có cùng âm thanh rõ ràng, thời lượng pin tuyệt vời và kích thước bỏ túi - nhưng không thêm bất cứ thứ gì ngoài cổng USB-C và các màu sắc khác nhau.

Đánh giá thiế kế Edifier X3 TO-U

Về hình dạng và kích thước, Edifier X3 TO-U Series giống với Edifier X3 thông thường . Điều đó có nghĩa là nó có cùng một hộp đựng siêu bỏ túi có thể dễ dàng trượt vào bất kỳ túi nào. Một lần nữa, nó quá mỏng và tối thiểu, rất tiện dụng, đến nỗi nó có sức hấp dẫn giống như AirPods.

Hai điều đã thay đổi trên TO-U Series. Vỏ X3 thông thường sạc qua micro-USB; các phiên bản TO-U sạc qua USB-C .

Sự thay đổi khác là cách phối màu: Dòng TO-U không có màu đen hoặc trắng, mà có các tông màu nhẹ nhàng là xanh lam hoặc hồng . Cùng với bao bì ‘thân mật’ và cách điệu hơn và dấu X và O tinh tế ở hai bên tai nghe, phiên bản TO-U giống như một món quà dành cho anh / cô ấy. Một sản phẩm để các cặp đôi làm quà tặng cho nhau.

Ở các khía cạnh khác, TO-U cũng giống như X3 thông thường. Nó có thời lượng pin ấn tượng 6 giờ cho một lần sạc và có thể được sạc lại ba lần qua vỏ. Tổng thời gian sạc của một hộp trống và tai nghe trống mất khoảng 1,5 giờ.

Bản thân tai nghe cũng đơn giản như X3 thông thường. Xếp hạng chống nước IPX5 trên tai nghe giúp chúng tồn tại dưới mưa và mồ hôi. Về mặt thiết kế, chúng chỉ là những chấm nhỏ đơn giản. Ở bên trong tai nghe, một vết sưng giúp đảm bảo nó theo hình dạng của tai bạn. Kết hợp với vành tai hình vuông (có màu!), Edifier cực kỳ vừa khít với tai bạn . Vì nó bao quanh rất tốt nên nó cũng chặn khá nhiều tiếng ồn xung quanh bạn – bao gồm cả tiếng gió. Có những loại tai nghe nhét tai không dây với ANC không thể chặn nhiều tiếng ồn như những chiếc này.

Một điểm cộng khác: đèn LED của chúng không nhấp nháy khi bạn phát nhạc trên chúng, vì vậy thật thoải mái khi sử dụng chúng trong bóng tối hoặc phòng ngủ.

Với sự thoải mái, thời lượng pin ấn tượng, xếp hạng chống thấm nước, sạc USB-C và hộp đựng tuyệt vời có thể bỏ túi, đây là những sản phẩm phù hợp với mức giá của chúng .

Kết nối và điều khiển

Edifier đã không thay đổi các điều khiển và kết nối của Edifier X3 trên TO-U, và đó chủ yếu là tin tốt. Điều đó có nghĩa là bạn không thể thay đổi âm lượng bằng các nút điều khiển trên chính tai nghe. Bạn có thể làm gì:

  • Nhấn một lần để phát / tạm dừng nhạc
  • Nhấn hai lần vào một trong hai tai nghe để bỏ qua một bài hát
  • Nhấn ba lần vào một trong hai tai nghe để trả lại một bài hát
  • Giữ một trong hai tai nghe để kích hoạt trợ lý giọng nói trên điện thoại của bạn

Sơ đồ điều khiển giống nhau trên cả hai tai nghe. Vì bạn có thể dễ dàng hoán đổi giữa việc sử dụng một và hai tai nghe nên việc điều khiển chúng khá thuận tiện. Các bảng cảm ứng phản hồi khá tốt với đầu vào của bạn.

Ngoài việc chuyển đổi liền mạch giữa nghe đơn âm và âm thanh nổi, Edifier X3 TO-U còn ghép nối và kết nối nhanh chóng khi bạn lấy chúng ra khỏi hộp đựng. Kết nối Bluetooth mạnh mẽ cách thiết bị của bạn đến mười mét. Nó cũng tốt khi bạn đang đi bộ hoặc đi xe đạp.

Chất lượng âm thanh của Edifier X3 TO-U

Edifier tuyên bố phản hồi âm trầm tốt hơn cho X3 TO-U Series. Hãy quên nó đi ngay lập tức: Dòng Edifier X3 TO-U có âm thanh giống như phiên bản thông thường – đó là một người bạn của nhiều người.

Cụ thể hơn: Edifier X3 TO-U Series một lần nữa cho âm thanh cân bằng, tập trung nhiều vào âm bổng hơn là âm trầm và âm trung thấp hơn.

X3 không phải là một tai nghe tập trung vào âm trầm. Âm trầm phụ không sâu lắm và không có âm trầm nặng. Âm trầm cung cấp một âm thanh mạnh mẽ có thể rung động trong tai của bạn và cung cấp đủ năng lượng cho nhạc pop điện tử, nhạc dance hiện đại và hip-hop, nhưng nó không tự ép mình vào nơi không thuộc về. Âm trầm trên Edifier X3 không phải là một kẻ thống trị; đó là một người bạn đồng hành.

Giọng hát tạo nên phần rõ ràng nhất trong âm thanh của X3. Chúng phát ra âm thanh về phía trước, bất kể đó là giọng nam tối hơn hay giọng nữ cao nhất. Ca sĩ nghe rõ ràng – thậm chí đôi khi hơi quá.

Có rất nhiều phần thân và không gian trong âm bổng trên X3 và đôi khi âm thanh có thể hơi ‘rè’ khi chơi chũm chọe hoặc vỗ tay – điều mà bạn có thể trải nghiệm như hơi rít ở các âm cao hơn. Điều này cũng dễ nhận thấy ở giọng nữ cao nhất hoặc giọng nam cao hơn, có thể hơi chói. Trừ khi bạn tăng hết mức âm lượng (nhân tiện, X3 có thể khá lớn nhưng không quá lớn ), các âm trung và âm cao vẫn nằm trong tầm kiểm soát, nhưng Edifier vẫn sáng hơn một chút so với hầu hết các tai nghe.

Nhấn mạnh hơn nữa âm thanh sáng hơn, âm trung thấp hơn được giảm xuống. Các nhạc cụ và âm sắc điện tử tối hơn như trống và đàn cello, hoặc các nốt tối hơn của đàn piano, chỉ đóng vai trò hỗ trợ cho âm thanh Edifier. Như một phần thưởng của âm thanh X3 rõ ràng, bạn sẽ được thưởng thức một âm trường thoáng đãng , với độ chi tiết và tách bạch trái phải tốt. Trong những bài hát dễ nghe hơn, bạn cũng có thể đặt các nhạc cụ.

Bạn có thể thấy nhiều âm trầm và độ ấm hơn so với các đối thủ cạnh tranh, nhưng Edifier X3 mang đến âm thanh rõ ràng, tập trung vào âm bổng, thân thiện với mọi thể loại nhạc.

Lời kết

Edifier X3 TO-U Series là phiên bản ‘cao cấp’ đắt tiền hơn của Edifier X3. Nó có cùng âm thanh rõ ràng, thời lượng pin tuyệt vời và kích thước bỏ túi – nhưng không thêm bất cứ thứ gì ngoài cổng USB-C và các màu sắc khác nhau. Liệu điều này có đủ thuyết phục bạn trả thêm 10 USD cho nó hay không?

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!