Đánh giá gimbal Feiyu Vlog Pocket có tốt không, giá bán, mua ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quay Vlog đang là một xu hướng hấp dẫn người người nhà nhà hiện nay. Để quay Vlog chất lượng, bạn cần ý tưởng hay, máy quay xịn và còn gì nữa? Đáp án là một chiếc gimbal để chống rung. Hãy cùng websosanh.vn đánh giá gimbal Feiyu Vlog Pocket - sản phẩm dành riêng cho các Vlogger nhé.

1. Đánh giá gimbal Feiyu Vlog Pocket có tốt không?

1.1. Xuất xứ gimbal Feiyu của nước nào?

Khi chụp ảnh, quay phim thì sở hữu chân máy ảnh chống rung, giữ thăng bằng hay còn gọi là gimbal là một phụ kiện vô cùng quan trọng, đặc biệt cần nếu bạn muốn có những bức ảnh, video chuyên nghiệp, chỉn chu. Muốn tìm mua gimbal tốt, bạn nên tìm tới các hãng chuyên sản xuất phụ kiện chụp ảnh có tiếng như Feiyu. Đây là một thương hiệu đến từ Trung Quốc – một trong những nước luôn đi đầu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị công nghệ, điện tử.

1.2. Các tính năng hữu dụng

1.2.1. Phù hợp với Smartphone

Trong thời đại ngày nay, không cần máy ảnh chuyên nghiệp mà dùng những chiếc điện thoại thông minh quen thuộc thôi cũng đủ để ghi hình chất lượng, chuyên nghiệp và nét đến từng chi tiết. Thế nên các loại phụ kiện chụp ảnh bây giờ phải được thiết kế phù hợp với cả smartphone. Gimbal Feiyu Vlog Pocket chính là một sản phẩm dành riêng cho smartphone, cụ thể là dùng để quay video, Vlog bằng smartphone. Dùng thiết bị chuyên dụng như thế này sẽ giúp trải nghiệm của bạn tiện nghi hơn nhiều là dùng gimbal thông thường dành cho cả máy ảnh.

Feiyu Vlog Pocket được thiết kế dành riêng cho smartphone
Feiyu Vlog Pocket được thiết kế dành riêng cho smartphone

1.2.2. Thiết kế, chất liệu gọn nhẹ

Muốn biết gimbal Feiyu Vlog Pocket có tốt không phải xem xét từ thiết kế bên ngoài của chúng. Gimbal này có thiết kế theo kiểu xếp lại dáng cánh chim. Vì vậy nên bạn có thể gấp lại rất gọn gàng và cất vào túi xách một cách thuận tiện, không chiếm diện tích. Với các bạn làm Vlog thường xuyên phải thay đổi địa điểm quay, quay trên nhiều địa hình đặc biệt thì đây càng là ưu điểm lớn. Không những thế, vẻ ngoài thời trang với màu sắc tươi sáng, trẻ trung cũng khiến nhiều bạn trẻ thích thú với sản phẩm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Được sản xuất từ chất liệu cao cấp siêu nhẹ, trọng lượng của gimbal chỉ là 272g. Thế nhưng nó lại có khả năng tải trọng lên đến 240g, bảo đảm phù hợp với mọi mẫu smartphone phổ biến trên thị trường hiện nay.

1.2.3. Hệ 3 trục

Bạn nào có hiểu biết chút ít về gimbal thì đều biết chân máy 3 chân là một thiết kế lý tưởng, vô cùng chắc chắn. Hệ 3 trục của thiết bị giúp điện thoại của bạn trụ vững được ngay khi đứng trên địa hình thiếu bằng phẳng.

1.2.4. Khởi động nhanh nhờ hệ thống AI thông minh

Để bắt trọn từng khoảnh khắc đắt giá  đôi khi không thể có thời gian chuẩn bị trước đầy đủ khi quay phim. Nắm bắt được tâm lý đó, Feiyu Vlog Pocket có hệ thống khởi động siêu nhanh trong tích tắc, không cần thao tác căn chỉnh. Hệ thống tracking AI – công nghệ cực kỳ hiện đại được trang bị trong máy là nhân tố đem lại khả năng thần kỳ này.

Sản phẩm có thể gập lại, bỏ gọn trong túi quần
Sản phẩm có thể gập lại, bỏ gọn trong túi quần

1.2.5. Thời lượng Pin lên tới 8 tiếng

Đối với nhu cầu quay Vlog, quay video thì sẽ đòi hỏi dung lượng pin lâu dài hơn nhiều so với chụp ảnh bình thường. Thế nên muốn đánh giá gimbal Feiyu Vlog Pocket chi tiết chính xác thì bạn cũng không được bỏ qua yếu tố này. Sản phẩm có thông số dung lượng pin là 1300mAh – một con số được đánh giá rất cao so với các đối thủ.

1.2.6. Khả năng cân bằng tốt

Gimbal Feiyu Vlog Pocket có chế độ gần như tự động cân bằng mà không cần điều chỉnh gì, tức là chỉ cần lắp điện thoại vào thiết bị, bạn có thể sẵn sàng quay phim mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, các nút bấm công thái học độ nhạy cao cũng cho thao tác nhanh chóng và thuận tiện tối đa.

1.2.7. Cách sử dụng đơn giản

Feiyu Vlog Pocket cũng nằm trong top những chân máy ảnh tốt, dễ dùng. Không cần là dân chuyên nghiệp, ngay cả khi là lần đầu làm quen với gimbal người dùng cũng có thể sử dụng được một cách dễ dàng. Thiết bị chỉ có đúng một nút chỉnh duy nhất để chuyển chế độ quay ngang hoặc dọc.

1.3. Gimbal Feiyu Vlog Pocket giá bao nhiêu?

Gimbal Feiyu Vlog Pocket chính hãng hiện đang được bán với giá là 1.490.000đ. Đây được coi là một mức giá trung bình trong dòng sản phẩm chân máy chụp ảnh chuyên nghiệp. Ngoài ra, bạn có thể tìm mua hàng trên websosanh.vn.

Chiếc gimbal này sẽ là người bạn thân thiết của Vlogger
Chiếc gimbal này sẽ là người bạn thân thiết của Vlogger

2. Có nên mua Gimbal Feiyu Vlog Pocket dành cho Smartphone

Nếu bạn là một Vlogger thì tất nhiên Feiyu Vlog Pocket là một đồ nghề đồng hành cực kỳ đắc lực cho công cuộc quay Vlog mỗi ngày. Không những thế, những ai thích, thường có nhu cầu live stream trên mạng xã hội, quay video trên Youtube, Tik Tok, Instagram,… và bất kỳ bạn nào muốn quay chụp smartphone chất lượng cao thì đều là đối tượng Feiyu nhắm đến. Đây đích thị là công cụ “sống ảo” đắc lực của các bạn trẻ sành điệu trong thời đại mới này.

Qua những đánh giá gimbal Feiyu Vlog Pocket trên, chắc chắn bạn đã có được quyết định cho mình rằng có nên mua thiết bị này không. Hãy để gimbal Feiyu đồng hành cùng bạn trong những chuyến quay Vlog đầy niềm vui và sáng tạo nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua Gimbal Zhiyun Smooth 4 cũ không ?

Có nên mua Gimbal Zhiyun Smooth 4 cũ không ?

Zhiyun Smooth 4 được mệnh danh là Gimbal cực chuyên nghiệp dành cho quay phim smartphone. Giá thì rẻ mà xài lại ngon và bền nên rất được ưa chuộng tìm mua. Nếu không có từ 1,9 triệu - 2,5 triệu để xài hàng mới bạn có thể cân nhắc mua Gimbal Smooth 4 cũ để dùng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!