Đánh giá gối ôm bà bầu Thivi tốt không? 4 lý do nên mua dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù đã từng nghe đến rất nhiều lần nhưng vẫn có một số người băn khoăn không biết gối ôm bà bầu Thivi có thực sự tốt? Do đó, hãy tham khảo bài viết dưới đây của Websosanh.vn để có thêm nhiều kiến thức hữu ích và lựa chọn mua sắm dễ dàng hơn.

1. Đánh giá gối ôm bà bầu Thivi có tốt không?

Đây là sản phẩm của công ty TNHH đầu tư thương mại trực tuyến Thiên Việt – một trong những địa chỉ uy tín, đáng tin cậy với lịch sử 20 năm hoạt động trong lĩnh vực chuyên thiết kế, sản xuất cũng như phân phối kinh doanh các mặt hàng thời trang may sẵn. Với sự ra đời những sản phẩm tinh tế, nổi bật với phong cách độc đáo đồng thời lại có giá thành phải chăng, hợp lý nên nhận được sự yêu thích và ưa chuộng của khách hàng cũng là điều dễ hiểu.

1.1. Chất liệu vỏ và ruột gối

Nhiều người cứ băn khoăn không biết chất liệu gối Thivi dành cho bà bầu có tốt hay không? Câu trả lời là Có. Bởi vỏ gối được làm từ 100% loại vải cotton nhập từ Hàn Quốc vô cùng mềm mại, mịn màng lại thoáng khí chứ không hề oi bức, khó chịu. Bên trong ruột gối lại được làm từ bông bi 3D loại 1 cao cấp, chất lượng, cực kỳ êm ái, dù cho bạn có sử dụng một thời gian dài hay giặt bằng máy cũng không lo sợ bị bẹp hay rúm ró, nhăn nheo.

Gối ôm Thivi dành cho bà bầuGối ôm Thivi dành cho bà bầu

1.2. Thiết kế

Cũng giống như nhiều sản phẩm gối ôm trên thị trường hiện nay, gối ôm Thivi được thiết kế theo kiểu dáng dài với khối lượng là 3,1kg và kích thước chiều dài là 140cm, chiều rộng 75cm cùng chiều cao khoảng 20cm rất phù hợp với những đường cong lượn sóng tự nhiên của bà bầu. Nhờ vậy, mẹ bầu sẽ có được một giấc ngủ ngon, trọn vẹn và thoải mái. Đặc biệt, ít ai biết rằng đây còn chính là 1 trong 6 loại gối ngủ cho bà bầu êm giấc không gây đau lưng rất được yêu thích, ưa chuộng.

1.3. Công dụng của gối chữ U Thivi đối với bà bầu

Mặc dù là một sản phẩm khá phổ biến nhưng nhiều người vẫn cứ băn khoăn bà bầu có nên dùng gối ôm Thivi hay công dụng của nó như thế nào? Thực ra, gối ôm Thivi mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời cả trong thai kỳ lẫn giai đoạn sau sinh. Có thể kể đến như là nâng đỡ bụng bầu, nâng cao đầu gối giúp tuần hoàn máu lưu thông dễ dàng trong cơ thể người mẹ để bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho thai nhi một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, còn có thể sử dụng làm gối đỡ đầu, mang lại cho mẹ bầu giấc ngủ ngon lành, thoải mái mà không gặp phải các triệu chứng nhức mỏi hay hiện tượng đau lưng, bị chuột rút… Ngoài ra, sau khi sinh nở xong, chiếc gối được dùng làm ghế nệm tựa lưng để giảm đau hay khi đọc sách, xem tivi… cực kỳ lý tưởng.

Công dụng của gối ôm Thivi Công dụng của gối ôm Thivi

1.4. Kiểu dáng gối ôm Thivi dành cho bà bầu

Tương tự như ZC Forest, trên thị trường hiện nay Thivi đang có 2 loại gối ôm rất được yêu thích và ưa chuộng. Đó là gối ôm hình số 9 và gối ôm hình chữ U.

1.4.1. Gối ôm hình số 9 Thivi cho bà bầu

Gối ôm Thivi hình số 9 thiết kế theo hình dáng chữ C nhưng cũng có nét giống với số 9 và sở hữu khá nhiều ưu điểm khiến mẹ bầu thích thú. Nó còn là 1 trong 19 mẫu gối ngủ cho bà bầu êm ái không gây đau vai đang được sử dụng và bán chạy nhất trên thị trường. Nhờ được thiết kế cân bằng lại chắc chắn, bền bỉ nên khi sử dụng sản phẩm bà bầu luôn cảm thấy yên tâm, vì khi ngủ ít bị xê dịch lại dễ dàng thoải mái thay đổi nhiều tư thế khác nhau. Chiếc gối này còn có thể hỗ trợ nâng đỡ đầu, bụng, chân và lưng một cách nhẹ nhàng, êm ái giúp cho tuần hoàn máu trong cơ thể được lưu thông đều đặn. Nhờ vậy, mẹ bầu sẽ luôn có những giấc ngủ ngon lành, dễ chịu và bảo vệ, chăm sóc bé yêu một cách tốt nhất. Sản phẩm có giá bán là 549.000 đồng.

1.4.2. Gối ôm cho bà bầu Thivi hình chữ U

Đúng như tên gọi của mình, gối ôm bà bầu Thivi hình chữ U thiết kế thuôn dài một cách khéo léo, tinh tế theo những đường cong lượn sóng tự nhiên của cơ thể bà bầu nên cực kỳ phù hợp và vừa vặn. Không chỉ giúp cho mẹ bầu có giấc ngủ ngon để quá trình phát triển của thai nhi tốt hơn mà gối ôm hình chữ U còn có nhiều lợi ích đa năng như làm gối chặn cho bé yêu, tựa lưng xem tivi, đọc sách… Phải chăng, chính vì lẽ đó là sản phẩm này rất được ưa chuộng và coi như là một trợ thủ đắc lực, không thể thiếu của chị em phụ nữ trong thai kỳ cũng như giai đoạn sau sinh? Mẫu gối Thivi hình chữ U có mức giá tham khảo: 565.000 đồng. 

Gối ôm Thivi hình chữ UGối ôm Thivi hình chữ U

2. Có nên mua gối ôm bà bầu Thivi không?

Với những ưu điểm tuyệt vời như đã nói thì gối ôm Thivi rất xứng đáng là một sản phẩm tuyệt vời mà bà bầu nên sở hữu. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chính hãng, cao cấp và phù hợp với túi tiền thì các mẹ nên mua ở địa chỉ uy tín, đáng tin cậy.

Giấc ngủ đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với sức khỏe của bà bầu và sự phát triển của em bé trong bụng mẹ. Do đó, hy vọng thông qua những thông tin bổ ích về loại gối ôm bà bầu Thivi trong bài viết trên thì bạn sẽ dễ dàng đặt mua gối kiểu dáng phù hợp, êm ái cho giấc ngủ sâu trong quá trình mang thai.

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!