Đánh giá GoPro HERO 4 Session có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Biết được nhu cầu của khách hàng về dòng sản phẩm GoPro HERO 4 nên hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn đánh giá GoPro HERO 4 một các thật chính xác.

1. Đánh giá GoPro HERO 4 có tốt không

1.1. Thông tin chung về sản phẩm

Đặc điểm dòng sản phẩm

GoPro HERO 4 Session chính là dòng sản phẩm Camera của GoPro được đánh giá cao bởi thiết kế vô cùng nhỏ gọn và hiện đại có thể sử dụng cả ở trên máy bay bởi khả năng cản gió rất thấp.

GoPro HERO 4 Session chính hãng chất lượng
GoPro HERO 4 Session chính hãng chất lượng

Thời gian ra mắt và những đặc tính nổi bật

Sản phẩm được ra mắt công chúng vào ngày 23 tháng 10 năm 2018. GoPro HERO 4 Session có những đặc tính tuyệt vời mà bạn sẽ phải bất ngờ và ngạc nhiên với nó. GoPro HERO có một chiếc Camera rất tuyệt vời bên trong lớp vỏ nhỏ bé của mình. Nó mang được đặc tính của HERO 4 Silver và cả Black. Khả năng quay phim 4K tuyệt vời độ phân giải cao.

Thông số kỹ thuật, phụ kiện đi kèm

Đánh giá GoPro HERO 4 Session thì máy có chế độ quay phim 4K, hình ảnh 8MP và timelapse đạt chất lượng hoàn hảo. Màn hình FullHD có thể chụp 30 hình trên giây chống nước tuyệt đối ở độ sâu lên tới 10m. Pin có dung lượng  không quá lớn sử dụng được tốt nhất trong vòng 2 giờ đồng hồ.

Phụ kiện đi kèm gồm có sạc, thẻ nhớ MicroSD, giá đỡ loại cong và phẳng, dây cáp,…

Đối tượng sử dụng

Sản phẩm có thể sử dụng phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau bởi đặc tính gọn nhẹ, bạn có thể sử dụng sản phẩm để ghi hình trong các buổi du lịch hay dã ngoại, cũng có thể dùng để quay phim nghệ thuật chuyên nghiệp nếu muốn. Điều này khiến cho các sản phẩm camera hành trình nói chung được đánh giá cao không chỉ ở giới chuyên môn mà ngay cả ở người tiêu dùng.

1.2. Thiết kế và khả năng chống nước

Camera GoPro HERO có thiết kế hiện đại nhưng rất nhỏ gọn màu sắc trang nhã phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Đánh giá GoPro HERO 4 thì sản phẩm có khả năng chống nước tuyệt vời ở độ sâu tới 10m tuy nhiên do khay cắm thẻ nhớ có thiết kế vô cùng đơn giản và nếu không cẩn thận nắp đậy bằng cao su sẽ hỏng khiến máy không thể chống nước được nữa.

1.3. Giao diện và cách sử dụng

Giao diện rất đẹp mắt, độ phân giải và chất lượng hiển thị tuyệt vời là thế mạnh của sản phẩm. Cách sử dụng dễ dàng. Bạn có thể kết nối với điện thoại đẻ có thể xem video đã quay. Bạn có thể cài đặt màn hình sao cho phù hợp. Trên thân máy có hai nút để chọn, nút ở trung tâm để chuyển chế độ chụp ảnh hoặc quay phim nhanh hơn. Dưới cùng của bảng điều khiển là nút nguồn.

1.4. Các tính năng của sản phẩm

GoPro HERO tích hợp nhiều tính năng nổi trội có thể vừa quay phim vừa chụp hình một cách dễ dàng giúp bạn tiết kiệm chi phí bởi có thể sở hữu hai tính năng chỉ trong một sản phẩm duy nhất.

Sản phẩm GoPro HERO 4 Session chính hãng giá rẻ nhất
Sản phẩm GoPro HERO 4 Session chính hãng giá rẻ nhất

1.5. Đánh giá chất lượng video

Chất lượng video FullHD 1080p là điểm mạnh khi đánh giá GoPro HERO 4, video được quay với độ sắc nét cao và chất lượng cực kỳ hoàn hảo không thua kém các dòng sản phẩm máy quay cao cấp khác.

1.6. Đánh giá chất lượng Camera

Khi đánh giá GoPro HERO  4 Session thì sản phẩm này có Camera độ phân giải 8MP cho ra những tấm hình hoàn hảo khiến người dùng cảm thấy hài lòng với những tấm hình chụp được từ sản phẩm này. Hình ảnh chụp từ máy GoPro có độ chân thực cao, màu sắc rất đẹp chính là khả năng vượt trội của sản phẩm.

1.7. Chất lượng âm thanh

Camera GoPro HERO 4 Session sử dụng mic kép định dạng AAC với tần số 32kHZ đem lại những âm thanh vô cùng sống động và rất giống với âm thanh thực tế, cho bạn những thước phim với âm thanh hoàn hảo, bạn có thể sống trọn khoảnh khắc trong không gian phim chân thực bởi hệ thống âm thanh của sản phẩm này.

1.8. Thời lượng pin

Pin của Camera GoPro HERO 4 Session có dung lượng 1030mAh đây không phải một dung lượng quá cao so với các sản phẩm khác thời gian sử dụng tốt nhất chỉ khoảng 2 giờ đồng hồ chính là nhược điểm lớn nhất của dòng sản phẩm này.

1.9. Giá bán

Với mức giá khoảng 7.500.000 VNĐ một mức giá khá thấp so với các sản phẩm quay phim chụp ảnh là bạn có thể sở hữu cho mình và người thân một chiếc Camera GoPro HERO 4 Session.

2. Có nên mua Camera GoPro HERO 4 Session?

Khi đưa ra những đánh giá GoPro HERO 4 thì ưu điểm của sản phẩm Camera GoPro HERO 4 Session là ở giá thành hợp lý, khả năng chống nước tương đối tốt, độ phân giải cao, khả năng quay video ở chế độ full HD 1080p chính là ưu thế của sản phẩm. Đặc biệt Camera GoPro HERO 4 Session có thiết kế đẹp mắt và gọn nhẹ rất tiện lợi.

Nhược điểm của sản phẩm là thời gian sử dụng còn ngắn, chỉ khoảng 2 giờ đồng hồ và khay cắm thẻ nhớ còn quá thô sơ.

Một số sự lựa chọn khác cho bạn để bạn tham khảo như là hai sản phẩm GoPro HERO 4 Black hoặc GoPro HERO 4 Silver. Đây cũng là hai sản phẩm được giới chuyên môn đánh giá rất cao mà bạn có thể tìm mua trên thị trường.

Camera GoPro HERO 4 Session một sản phẩm đáng mua cho bạn
Camera GoPro HERO 4 Session một sản phẩm đáng mua cho bạn

Hy vọng bài viết trên đã cho bạn những đánh giá GoPro HERO 4 hữu ích. Điều bạn cần làm nữa đó là tìm địa chỉ mua tất cả các sản phẩm camera tốt nhất trên thị trường.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh Gopro Hero 6 với 7 Black, DJI Osmo Pocket nên mua loại nào tốt

So sánh Gopro Hero 6 với 7 Black, DJI Osmo Pocket nên mua loại nào tốt

Camera hành trình ngày càng được tìm mua nhiều khi nhu cầu an ninh lẫn khám phá, lưu giữ hình ảnh cao. Cùng so sánh GoPro Hero 6 và 7 Black - 2 sản phẩm tiêu biểu đến từ ông lớn sản xuất camera hành trình GoPro để đưa ra quyết định lựa chọn thông minh, phù hợp nhé.

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!