Đánh giá GoPro Hero 7 Black có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau sự thành công mỹ mãn của mô hình trước đó, GoPro đã cho ra mắt camera hành trình xe ô tô mới có tên là Hero 7 Black. Loại máy quay này được đánh giá cao về chất lượng, tính năng nổi bật. Tuy nhiên, để đánh giá GoPro Hero 7 Black có tốt hay không, bạn cần tham khảo kinh nghiệm trong bài viết sau.

1. Đánh giá GoPro Hero 7 Black có tốt không?

1.1. Chống rung với công nghệ Hyper Smooth

Yếu tố đầu tiên trả lời giúp bạn câu hỏi có nên mua GoPro Hero 7 Black hay không đó là tính năng chống rung điện tử mà không cần bất cứ phụ kiện tay cầm nào. Với tích hợp công nghệ Hyper Smooth, máy quay phim hành trình xe ô tô Hero 7 màu đen được đánh giá là đắt giá nhất trong số các chức năng thông minh của sản phẩm.

Bạn không cần phải mang vác cồng kềnh chiếc gimbal mà thiết bị này sẽ có thể dự đoán cũng như điều chỉnh sự dao động của camera tùy thuộc vào từng chuyển động của bạn. Từ đó, các hình ảnh, đoạn phim quay lại đạt độ mượt mà, ổn định, lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong mỗi chuyến đi. Nhờ đó mà GoPro được đánh giá là một trong những chiếc camera hành trình đáng mua nhất.

Máy quay camera hành trình GoPro Hero 7 Black kiểu dáng nhỏ gọnMáy quay camera hành trình GoPro Hero 7 Black kiểu dáng nhỏ gọn (Nguồn: bestgear.me)

1.2. Chế độ HDR SuperPhoto

Với các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, chắc hẳn không thể bỏ qua chế độ HDR SuperPhoto, nghĩa là khả năng phân tích hình ảnh cực hiện đại thông qua các ứng dụng phổ biến như: HDR, Local Tone Mapping và Multi-Frame Noise Reduction. Nhờ chúng, bạn sẽ có bắt trọn những khung hình đẹp chỉ với một nút bấm, có thể vừa quay vừa chụp lại những khoảnh khắc sinh động, ý nghĩa cùng với camera hành trình hội tụ đa chức năng nổi bật này. Mua GoPro Hero 7 Black ở đâu chính hãng đều không thể nào phủ nhận được ưu thế tuyệt vời mà chúng mang lại. Có thể kể đến như: cho phép dải sáng rộng, độ tương phản tốt và hình ảnh trong veo, bền đẹp. Chúng đặc biệt phù hợp với chụp ảnh tĩnh hay phong cảnh thiên nhiên.

1.3. Khả năng kết nối

Theo các đánh giá GoPro Hero 7 Black, khả năng kết nối của dụng cụ điện tử kỹ thuật số công nghệ cao này vô cùng đa dạng và linh hoạt. Chúng có thể tích hợp wifi, quay livestream hay trang bị ứng dụng GPRS. Các hình ảnh, video quay lại chất lượng có thể chuyển đổi nhanh chóng sang điện thoại thông minh. Đồng thời, bạn cũng có thể lưu lại các vị trí, tốc độ cũng như quãng đường đi để làm bằng chứng khi không may có việc xảy ra cũng như tránh trường hợp lạc đường. Và đặc biệt, đây cũng là sản phẩm đầu tiên được GoPro hỗ trợ livestream vừa phục vụ công tác giải trí vừa phục vụ kinh doanh.

1.4. Khả năng chống nước với độ sâu 10m

Không được trang bị vỏ bọc như Hero 5 và Hero 6 nhưng nhiều người vẫn đánh giá GoPro Hero 7 Black cao về khả năng chống nước cực kỳ vượt trội của máy quay phim đa năng hữu ích này ở độ sâu đến 10m.

Bạn có thể sử dụng GoPro 7 trong điều kiện thời tiết xấu, mưa ẩm và quay video dưới nước mà vẫn không làm hạn chế tối đa chất lượng hình ảnh và âm thanh. Đây cũng là một trong những tiêu chí quan trọng khiến bạn xác định được đúng đắn việc có nên mua GoPro Hero 7 Black hay không đấy!

GoPro Hero 7 Black có khả năng chống nước cực kỳ vượt trội GoPro Hero 7 Black có khả năng chống nước cực kỳ vượt trội (Nguồn: backpackerbanter.com)

1.5. Chụp ảnh dọc tương thích với các mạng xã hội

Chưa nói đến việc GoPro Hero 7 Black giá bao nhiêu nhưng trên thực tế, thiết bị này có khả năng tương thích với các trang mạng xã hội bằng cách bổ sung chức năng ghi hình dọc. Cũng như đối với các điện thoại thông minh, bạn chỉ cần xoay máy quay một góc 90 độ thì màn hình đã có thể tự định hướng chuẩn xác, sẵn sàng đăng tải lên mạng xã hội mà không lo lỗi định dạng.

1.6. Hỗ trợ livestream

Tương tự với máy bay điều khiển từ xa Flycam hiện đại, Hero 7 Black được cài đặt tính năng livestream chia sẻ hình ảnh trực tiếp lên các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo, Twitch, Youtube và trên các nền tảng trực tuyến khác. Điều này vừa phù hợp với xu thế phát triển thế giới vừa dễ chia sẻ những giây phút tràn đầy niềm vui và ý nghĩa của cuộc sống.

1.7. Tính năng voice control

Không quá khó hiểu khi GoPro nhanh tay tích hợp ngay tính năng Voice Control phổ biến trên các thiết bị công nghệ vào chiếc camera quan sát của mình. Bởi lẽ, nhờ có chúng, bạn sẽ có thể thỏa sức ra lệnh cho thiết bị tự động thực hiện các thao tác mà không cần nhấn nút trên màn hình cảm ứng.

1.8. Chất lượng hình ảnh sắc nét

GoPro Hero 7 Black có độ phân giải cao Ultra HD 4K, tốc độ 60 khung hình/giây cho phép ghi nhớ, lưu trữ hình ảnh nhanh chóng, hình ảnh sắc nét, rõ ràng, không bị mờ nhòe do bất cứ nguyên nhân gì.

Hơn thế, sản phẩm này cũng đã bổ sung ứng dụng Protune giúp bạn truy cập và điều chỉnh màu sắc thủ công dễ dàng, mở ra nhiều tiềm năng mới cho các sản phẩm chuyên nghiệp tiếp theo. Vì thế, Hero 7 luôn dẫn đầu trong chất lượng hình ảnh khi quay video so với các phụ kiện khác. Không những vậy, điều quan trọng nhất hiện tại đó là bạn xác định được mua GoPro Hero 7 Black ở đâu uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý để lựa chọn thôi nhé!

Hình ảnh chi tiết, sắc nét ngay cả thiếu sáng, quay khi di chuyểnHình ảnh chi tiết, sắc nét ngay cả thiếu sáng, quay khi di chuyển (Nguồn: expertreviews.co.uk)

2. Giá GoPro Hero 7 Black bao nhiêu?

Ngoài những ưu điểm nổi bật trên đây, GoPro Hero 7 Black giá bao nhiêu cũng là một trong những vấn đề người tiêu dùng cực kỳ quan tâm. Chất lượng hảo hạng, đặc tính đa năng mà chỉ với giá 8.799.000 đồng nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm này.

Sắm ngay chiếc camera hành trình GoPro 7 Black chất chơi cho chuyến phượt tiếp theoSắm ngay chiếc camera hành trình GoPro 7 Black chất chơi cho chuyến phượt tiếp theo .

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!