Đánh giá Harman Kardon Aura Studio 3: Âm thanh 360 độ hoàn hảo xem phim, nghe nhạc!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Harman Kardon Aura Studio 3 là mẫu sản phẩm loa chuyên nghiệp chất lượng cao cho ra âm thanh chất lượng theo ý kiến của nhiều chuyên gia. Vậy chất lượng loa ra sao, kiểu dáng loa thế nào và nó có xứng đáng với số tiền bỏ ra hay không, hãy cùng tìm hiểu một chút thông qua bài viết này nhé.

Thiết kế hiện đại, sang trọng của Harman Kardon Aura Studio 3

Loa bluetooth của Harman Kardon có kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng và lịch sự. Cục subwoofer của loa được trang bị với công nghệ hiện đại và có công suất lên tới 100W. Kích thước của phần loa sub này cũng được tăng lên 130mm.

Những thiết kế vượt trội của phần loa subwoofer giúp cho dải bass được phát ra với âm thanh tuyệt vời và chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất. Với thiết kế dạng down-firing của loa thì bạn nên đặt sản phẩm ở khu vực có bề mặt chắc chắn để có thể phát ra âm thanh tối ưu mà không bị rung, ù hay méo tiếng.

Nửa bên dưới của loa Aura Studio 3 chứa tất cả loa sub và các loa vệ tinh và được bao bọc bởi lớp vải chuyên dụng cho các thiết bị âm thanh cao cấp. Phía sau lớp vải bọc có tới 6 củ loa với đường kính 40mm, đảm nhận dải trung và cao, trải đều khắp phần thân loa. Thiết kế này giúp tạo nên âm thanh 360 độ bao phủ toàn bộ không gian.

Âm thanh chân thực sống động của Aura Studio 3

Do có sự thay đổi vượt trội về mặt thiết kế mà âm thanh của Aura Studio 3 mang lại vô cùng tuyệt vời. Đặc biệt, những tiếng bass loa mang lại cực kỳ nhiều và dồn dập, xuống sâu, có lực. Khi để loa ở mức âm lượng lớn còn có thể làm rung các vật dụng trong phòng kín như bàn, ghế. Khi nghe các bản EDM với những nhịp bass điện tử thì âm thanh phát ra với lực khỏe, căng và cực kỳ đã tai.

Âm lượng của loa Harman Kardon này lớn đến mức có thể bao phủ âm thanh cho căn phòng rộng 30 đến 40 mét vuông. Dù bạn có đứng ở bất kỳ vị trí nào trong phòng thì cũng có thể thưởng thức được âm thanh gần như không thay đổi về chất lượng. Đây chính là một điểm cộng vô cùng lớn của một chiếc loa để bàn như loa Aura 3.

Hệ thống bảng điều khiển tối giản

Thiết kế bảng điều khiển các chức năng của loa được tối giản và dễ sử dụng luôn là điều quan tâm của các khách hàng. Và Aura Studio 3 đã làm được điều đó với bảng điều khiển chỉ có nút bật tắt đèn ở phía trước cùng với tăng giảm âm lượng. Riêng nút nguồn và kết nối bluetooth  được thiết kế ở mặt sau.

Nếu bạn cần kết nối với các thiết bị có dây thì cũng đừng lo vì loa có giắc âm thanh 3.5mm giúp kết nối dễ dàng. Các nút bấm trên loa được thiết kế dưới dạng cảm ứng với độ nhạy cao giúp người dùng thao tác dễ dàng.

Giá loa Harman Kardon Aura Studio 3 trên thị trường

Giá loa Harman Kardon Aura Studio 3 dao động trong khoảng 5 đến 7 triệu đồng tùy từng đơn vị cung cấp và chế độ bảo hành. Một mức giá xứng đáng với những công dụng tuyệt vời mà Aura 3 mang lại. Đối với một chiếc loa cao cấp với chất lượng âm thanh vượt trội và kiểu dáng hiện đại tinh tế như thế chúng tôi tin rằng sản phẩm sẽ phù hợp với các dân chơi công nghệ – tín đồ âm thanh.

Bài viết cung cấp một số nhận định và đánh giá về loa Harman Kardon aura Studio 3 trên các phương diện như thiết kế, chất lượng âm thanh và một số phương diện khác. Rất mong quý khách hàng có được cái nhìn tổng quan và chọn được mẫu loa ưng ý cho dịp Tết đến xuân về.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!