Đánh giá Havit i62: Headphone ngon, bổ, rẻ đáng để trải nghiệm!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Havit i62 là một sản phẩm chất lượng của thương hiệu Havit. Với thiết kế đẹp mắt và chất lượng âm thanh tốt, sản phẩm này đã trở thành một lựa chọn phổ biến đối với người tiêu dùng.

Chi tiết đánh giá về tai nghe Havit i62

Thiết kế Havit i62: Chắc chắn, sang trọng với tông màu đen

Tai nghe Havit i62 có thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt với màu sắc đen tinh tế, phù hợp với nhiều phong cách thời trang. Chất liệu nhựa nhám mờ trên earcup giúp người dùng có thể dễ dàng lau đi với khăn sạch khi tai nghe dính vân tay hay mồ hôi. Sau khi lau chúng không để lại chút vết nào giống như những chiếc tai nghe được thiết kế bằng nhựa bóng.

Tai nghe khá êm ái, cho phép người dùng thoải mái khi đeo lâu. Các nút bấm được đặt ở vị trí dễ dàng tiếp cận và điều khiển, người dùng hầu như không gặp khó khăn nào khi thao tác.

Chúng tôi không đánh giá cao phần da của trên tai nghe vì  khi dùng một thời gian chúng sẽ có dấu hiệu bong tróc. Những chiếc tai nghe làm bằng da thuộc phân khúc giá rẻ thường mắc phải nhược điểm này.

Thẩm âm trên Havit i62: Đáp ứng mọi nhu cầu cơ bản

Về chất lượng âm thanh, tai nghe Havit i62 được đánh giá là khá ổn với mức giá của chúng. Havit i62 sở hữu âm thanh tốt, có khả năng tái tạo âm thanh chi tiết và rõ ràng. Với driver loa động đường kính 40mm, tai nghe đem lại âm bass sâu và chất lượng tốt ở các dải tần trung và cao. Việc tách biệt âm thanh từng kênh âm trở thành một điểm cộng đáng kể của tai nghe này. Nhờ đó, người dùng có thể thưởng thức âm nhạc với chất lượng tốt hơn và trải nghiệm âm thanh trung thực hơn.

Công nghệ kết nối Bluetooth 5.0 trên Havit i62

Havit i62 được tích hợp công nghệ kết nối Bluetooth 5.0, một phiên bản mới nhất của Bluetooth. Nó cung cấp tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh hơn, khoảng cách kết nối lớn hơn (lên đến 10m) và tiết kiệm pin hơn so với các phiên bản Bluetooth trước đó. Thời gian kết nối được cải thiện đáng kể, giúp người dùng kết nối với các thiết bị một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Thời lượng pin của Havit i62: 8 tiếng thỏa sức nghe nhạc

Tai nghe Havit i62 sử dụng viên pin 400mAh có thời lượng pin lên đến 8 giờ khi sạc đầy, giúp người dùng có thể sử dụng trong thời gian dài mà không cần phải lo lắng về việc sạc lại pin.

Trong trường hợp tai nghe không dây hết pin bạn hãy sử dụng dây cáp 3.5mm được tặng kèm khi mua hàng. Kết nối chúng với các thiết bị khác như laptop, smartphone… bạn sẽ có ngay một chiếc tai nghe có dây để sử dụng ổn định nhé. Nhưng chắc bạn sẽ ít phải sử dụng tới tính năng này bởi thời lượng sử dụng pin của Havit i62 lên tới 8 tiếng. Đảm bảo nếu dùng để nghe nhạc trong ngày thì hoàn toàn là thoải mái.

Sau khi thử sử dụng Havit i62, chúng tôi nhận ra thiết bị có những ưu và nhược điểm sau:

Ưu điểm:

Thiết kế đẹp, màu sắc phù hợp với tất cả mọi người.

Trọng lượng nhẹ, tai nghe dễ dàng vệ sinh.

Tai nghe mang đến cảm giác êm ái khi đeo.

Thời lượng pin ổn.

Giá phải chăng.

Được tặng cáp nối 3.5mm.

Nhược điểm: Chất liệu da trên tai nghe chắc chắn bị bong tróc khi sử dụng được một thời gian và chất lượng âm thanh trên Havit i62 chỉ dừng ở mức tạm được.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua tai nghe Havit i62 thì chúng tôi vẫn khuyên bạn nên mua nhé! Chất lượng của mẫu tai nghe này quá ổn áp so với tầm giá của chúng.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!