Đánh giá hiệu năng chơi game của điện thoại Nubia Red Magic 6 Pro

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang thắc mắc liệu rằng Nubia Red Magic 6 Pro có là một smartphone chơi game tốt không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Nubia là thương hiệu nổi tiếng từ Trung Quốc với các dòng sản phẩm smartphone cao cấp chuyên dành cho mục đích chơi game, và sản phẩm cao cấp nhất trong năm 2021 của hãng chính là Red Magic 6 Pro. Vậy trên thực tế sử dụng thì đây có là một chiếc smartphone chơi game đỉnh cao trên thị trường hiện nay?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Đánh giá các trang bị phần cứng và phần mềm để tối ưu hóa hiệu năng chơi game của Nubia Red Magic 6 Pro

Là nhà sản xuất có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất smartphone chơ game nên không kaj khi Red Magic 6 Pro được Nubia đưa tới các trang bị hiện đại hàng đầu.

cấu hình nubia red magic 6 pro

 

1.1 Về cấu hình của điện thoại Nubia Red Magic 6 Pro

Nubia trang bị cho Red Magic 6 Pro chip snapdragon 888, con chip được sản xuất trên tiến trình 5nm đầu tiên của Qualcomm và khỏi cần nói nhiều thì chúng ta điều biết rằng đây chính là con chip mạnh mẽ nhất của điện thoại Android trong năm 2021.

Đi kèm với chip CPU mạnh mẽ hàng đầu thì Red Magic 6 Pro còn được tích hợp card đồ họa Adreno 660, đây là card đồ họa được đánh giá có hiệu năng xử lý đồ họa tốt nhất trên thị trừng hiện nay. Ngoài ra, máy còn được tích hợp các công nghệ gồm:

– Snapdragon Elite Gaming: với khả năng tối ưu hóa các năng lượng của máy cho mục đích chơi game, đặc biệt là khi mở Game Space.

– Qualcomm AI Engine thế hệ 6: trí tuệ nhân tạo thế hệ mới giúp tăng hiệu năng của máy lên 3 lần so với thế hệ cũ

– RAM LPDDR5 16GB cùng UFS 3.1 giúp cải thiện khả năng đọc và ghi dữ liệu hơn 10 lần so với các thế hệ cũ.

1.2 Về trang bị phần mềm của điện thoại Nubia Red Magic 6 Pro

Nubia Red Magic 6 Pro được trang bị hệ điều hành Android 11, đi kèm với tùy biến giao diện Redmagic 4.0 với Game Space cùng loạt các tùy biến giuspt ập trung tối ưu cho khả năng chơi game của người sử dụng.

Ngoài ra, phần mềm của máy cũng được tối ưu để mang tới khả năng hiển thị game ấn tượng và trả nghiệm chơi game hợp lý.

cấu hình nubia red magic 6 pro

 

1.3 Pin và khả năng làm mát của điện thoại

Điện thoại Nubia Red Magic 6 Pro được trang bị viên pin dung lượng 5055 mAh và có khả năng sạc nhanh tới 66W, các trang bị về pin này không chỉ có thể giúp kéo dài thời gian chơi game, mà còn có thể nhanh chóng tái sạc đầy khi máy hết pin.

Ngoài ra, Nubia Red Magic 6 Pro còn được trang bị công nghệ làm mát đa chiều ICE 6.0 cùng 7 phương pháp truyền nhiệt và làm mát khác nhau giúp duy trì nhiệt độ máy luôn ở mức ổn định, yếu tố này góp phần giúp hiệu suất làm việc của điện thoại Nubia Red Magic 6 Pro trong khi chơi game luôn đạt mức tốt nhất.

1.4 Màn hình hiển thị tuyệt vời của Nubia Red Magic 6 Pro

Với chơi game trên điện thoại thì màn hình chính là yếu tố ảnh hưởng rất lớn tới sự mượt mà và các chuyển động trong game. Và điện thoại Nubia Red Magic 6 Pro cũng được chú trọng nhiều tới trang bị này.

Cụ thể, Nubia Red Magic 6 Pro được trang bị màn hình 6.8 inch, với độ phân giải Full HD+ và tốc độ làm mới tới 165Hz, đây là những trang bị cao cấp nhất cho nhu cầu chơi game trên smartphone trong năm 2021.

Ngoài ra, Nubia Red Magic 6 Pro còn có tính năng bảo vệ mắt SGS, giúp tạo sự dễ chịu cho mắt, chống nhòe, từ đó người sử dụng có thể chơi game liên tục nhiều giờ mà không bị mỏi mắt.

1.5 Khả năng kết nối cao cấp trên Nubia Red Magic 6 Pro

Và cuối cùng, một yếu tố ảnh hưởng tới chơi game, đặc biệt là các game đối đầu trực tuyến đó là kết nối internet. Điện thoại Nubia Red Magic 6 Pro có khả năng kết nối mạng Wifi 6 và mạng 5G, điều này chắc chắn sẽ mang tới chất lượng truy cập hàng đầu trên thị trường hiện nay.

2. Trải nghiệm thực tế các game phổ biến với Nubia Red Magic 6 Pro

Trước hết, chúng ta cùng xem điểm hiệu năng trên điện thoại Nubia Red Magic 6 Pro và so sánh với các flagship được đánhg ía là hàng đầu trên thị trường hiện nay:

cấu hình nubia red magic 6 pro

 

Có thể thấy rằng, điểm benchmark của Nubia Red Magic 6 Pro không hề thua kém iPhone 12 Pro hay S21 Plus, đây chính là lý do mà nó mang tới cho người sử dụng một chiếc smartphone với khả năng chơi game ấn tượng.

Chi tiết khả năng chơi game trên Nubia Red Magic 6 Pro bạn có thể tham khảo trong video dưới đây:

Như vậy, không chỉ có khả năng hiển thị màu sắc ấn tượng mà Nubia Red Magic 6 Pro còn mượt mà trong từng chuyển động, không có chút trễ giúp người sử dụng có những trải nghiệm chơi game ấn tượng nhất.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!