Đánh giá chi tiết điện thoại Nubia Red Magic 7 Pro

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng với thiết kế hầm hố, màn hình cao cấp thì cấu hình cũng là điểm mạnh của điện thoại Nubia Red Magic 7 Pro. Cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết đánh giá chi tiết điện thoại Nubia Red Magic 7 Pro dưới đây.

Nubia vốn là dòng điện thoại gaming nổi tiếng thế giới của ZTE, với thiết kế, cấu hình cho tới các trang bị đều được tối ưu cho khả năng chơi game mobile của người sử dụng. Hàng năm, Nubia Red Magic mới luôn có được sự quan tâm đặc biệt của người dùng, đặc biệt là những người thích chơi game mobile.

Vậy với điện thoại Nubia Red Magic 7 Pro vừa được trình làng thì khả năng đáp ứng gaming của dòng điện thoại này thế nào. Cùng chúng tôi tìm hiểu và đánh giá chi tiết điện thoại Nubia Red Magic 7 Pro để có cho mình câu trả lời.

Đánh giá điện thoại Nubia Red Magic 7 Pro về thiết kế
Đánh giá điện thoại Nubia Red Magic 7 Pro

1. Đánh giá điện thoại Nubia Red Magic 7 Pro về thiết kế

Tương tự các thế hệ Nubia Red Magic trước đó, Nubia Red Magic 7 Pro sở hữu ngôn ngữ thiết kế “lộ cơ” với mặt lưng trong 1/2, để lộ chip Snapdragon 8 Gen 1, hệ thống quạt tản nhiệt, khoang dẫn hơi nóng,đèn LED RGB… trong khi đó cụm camera chính được đặt chính giữa trên một dải kim loại cao cấp, gây hiệu ứng như một phi thuyền ấn tượng.

Các cạnh máy cũng được thiết kế tối ưu để mang tới khả năng cầm nằm nắm thoải mái khi chơi game, có thêm hai nút bấm hỗ trợ khi chơi game. Đồng thời máy vẫn duy trì cổng sạc USB Type C, jack tai nghe 3.5mm và tới 3 dải loa ngoài cho âm thanh cực tốt.

Ở mặt trước, với thiết kế camera nằm dưới màn hình, điện thoại Nubia Red Magic 7 Pro gây ấn tượng với một không gian sử dụng cực kỳ thoáng đãng cùng góc nhìn rộng.

đánh giá Nubia Red Magic 7 Pro về màn hình
Màn hình điện thoại Nubia Red Magic 7 Pro có chất lượng rất tốt.

2. Đánh giá điện thoại Nubia Red Magic 7 Pro về màn hình

ZTE trang bị cho Nubia Red Magic 7 Pro màn hình AMOLED 6,8 inch độ phân giải tới 2k, và khả năng hỗ trợ 1,1 tỷ màu sắc. Đồng thời màn hình này cũng được trang bị tần số làm mới màn hình tới 120Hz, và đặc biệt màn hình hoàn toàn thoáng do thiết kế camera trước nằm dưới màn hình.

Với màn hình này, các game đồ họa nặng sẽ được hiển thị với sự mượt mà ấn tượng, góp phần giúp gamer chinh phục đỉnh cao game tốt hơn. Ngoài ra, thiết kế viền mỏng khiến tay khi chơi game không bị cạ vào màn hình, trong khi camera trước nằm dưới màn hình tạo không gian thoáng hoàn toàn cho các thao tác game chính xác nhất.

3. Đánh giá cấu hình hiệu năng của điện thoại Nubia Red Magic 7 Pro

Điện thoại Nubia Red Magic 7 Pro được tích hợp chip xử lý Snapdragon 8 Gen 1 – con chip được sản xuất trên tiến trình 4nm và là con chip mạnh mẽ nhất trên Android trong năm 2022. Máy đi kèm GPU Adreno 730, mang tới hiệu năng xử lý đồ họa tốt.

Đánh giá cấu hình nubia red magic 7 pro
Đánh giá cấu hình hiệu năng điện thoại Nubia Red Magic 7 Pro

Nubia Red Magic 7 Pro cũng được trang bị hệ điều hành gốc Android 12 cùng với tùy biến riêng Redmagic 5.0 với nhiều tối ưu cho khả năng chơi game. Với các trang bị này thì điện thoại Nubia Red Magic 7 Pro cũng có được điểm hiệu năng thuộc hàng tốt nhất trên các thang đo benchmark. Đơn cử trên Antutu 9 máy đạt 1.056.511 điểm – thậm chí cao hơn iPhone 13 Pro Max, Galaxy S22 Ultra.

Cùng với việc có hệ thống tản nhiệt ấn tượng, giúp Red Magic 7 Pro duy trì độ ổn định CPU tới 92% trong suốt quá trình chơi game, từ đó đảm bảo sức mạnh cho máy chiến tốt các tựa game phổ biến trên thị trường hiện nay.

4. Đánh giá chất lượng camera của điện thoại Nubia Red Magic 7 Pro

Điện thoại Nubia Red Magic 7 Pro được ZTE đưa tới cụm camera chính bao gồm 3 ống kính:

– Camera chính Wide (main): 64 MP, khẩu độ f/1.8, 26mm, 1/1.97″, 0.7µm, PDAF;

– Camera góc siêu rộng Ultra wide angle: 8 MP, khẩu độ f/2.2, 120˚, 13mm, 1/4.0″, 1.12µm;

– Camera Macro: 2 MP, khẩu độ f/2.4.

Bên cạnh đó thì máy cũng sở hữu camera selfie 16 MP, khẩu độ f/2.0, 26mm (wide), 1/2.8″, 1.22µm.

Với camera ấn tượng được trang bị thì Red Magic 7 Pro đưa tới những bức ảnh khá ấn tượng, đặc biệt là ảnh chụp ban ngày. Ngoài ra, chiếc điện thoại gaming này còn được tích hợp chức năng quay video chất lượng 8K, 4K cao cấp bậc nhất hiện nay.

Đánh giá camera nubia red magic 7 pro
Đánh giá điện thoại Nubia Red Magic 7 Pro về camera

5. Dung lượng pin của Nubia Red Magic 7 Pro có tốt?

So với người tiền nhiệm thì điện thoại Nubia Red Magic 7 Pro có dung lượng pin tốt hơn với 5000 mmAh- thuộc hàng tốt trên thị trường, nhưng thời lượng sử dụng của máy lại khá kém với thời gian chờ chỉ 64 giờ (theo kiểm tra từ chuyên trang GSMArena). Đây là con số khá hạn chế với phần lớn các điện thoại trên thị trường hiện nay.

Bù lại, điểm mạnh của Nubia Red Magic 7 Pro là sở hữu công nghệ sạc nhanh 65W với khả năng sạc đầy từ 0-100% chỉ trong vòng 28 phút – thuộc hàng nhanh nhất trên thị trường hiện nay. Có được điều này bên cạnh công suất sạc nhanh thì là do cấu trúc của pin Nubia Red Magic 7 Pro được chia nhỏ làm hai phần, do đó khi sạc sẽ có tới 2 luồng sạc khác nhau.

KẾT LUẬN: Có nên mua điện thoại Nubia Red Magic 7 Pro

Với những phân tích trên đây thì điện thoại Nubia Red Magic 7 Pro có các ưu nhược điểm như sau:

  • Ưu điểm: thiết kế cực chất, với nhiều tính năng hỗ trợ chơi game chuyên nghiệp, đồng thời cấu hình mạnh cùng màn hình 120Hz cao cấp.
  • Nhược điểm: chất lượng chụp ảnh không tốt, đồng thời thỏi pin kém

Với giá bán 18,59 triệu đồng cho phiên bản Nubia Red Magic 7 Pro 12GB/256GB tại Việt Nam hiện nay thì đây là lựa chọn điện thoại gaming tốt hàng đầu trên thị trường, tuy nhiên với người sử dụng thông thường thì đây lại là lựa chọn không thực sự tốt so với các dòng như iPhone 13 Pro Max hay Samsung Galaxy S22 Ultra.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh sự khác biệt giữa Nubia Red Magic 7 và Red Magic 7 Pro

So sánh sự khác biệt giữa Nubia Red Magic 7 và Red Magic 7 Pro

Nubia Red Magic 7 và Nubia Red Magic 7 Pro là bộ đôi gaming phone được ZTE mới đưa tới thị trường năm 2022 và đang có được sự quan tâm của nhiều người sử dụng. Vậy sự khác nhau giữa hai mẫu điện thoại gaming này là gì và nên lựa chọn máy nào tốt hơn?

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!