Đánh giá hồng sâm Hàn Quốc Cheong Kwan Jang dùng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đánh giá hồng sâm Hàn Quốc Cheong Kwan Jang có tốt không, giá bao nhiêu, địa chỉ bán ở đâu chính hãng uy tín nhất, cách sử dụng ra sao.

1. Đánh giá hồng sâm Cheong Kwan Jang chính hãng có tốt không?

So với nhiều hãng khác của xứ sở kim chi thì có thể thấy sâm Cheong Kwan Jang nhận được rất nhiều sự yêu thích và ưa chuộng của người tiêu dùng trên thế giới. Vậy điều gì đã làm nên sự vượt trội tuyệt vời như thế?

1.1. Thương hiệu nổi tiếng lâu đời

Thực sự, ít ai biết rằng Cheong Kwan Jang chính là thương hiệu nhân sâm đầu tiên ra đời sớm nhất ở Hàn Quốc và đã có bề dày gắn bó với chính phủ quốc gia này trên 100 năm. Điều đặc biệt của sản phẩm này chính là nó đã “vinh dự” được chính phủ nhà nước bảo hộ uy tín và chất lượng. Điều đó, để hạn chế và phân biệt với những hàng nhái, giả mạo hay kém chất lượng mà không hề thuộc sự quản lý của nhà nước.

Đến năm 1999, hồng sâm Hàn Quốc Cheong Kwan Jang đã chính thức thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Korean Red Ginseng Corp – KGC. Tập đoàn này cũng đã cố gắng vươn lên không ngừng để phát triển mạnh mẽ và luôn cho ra đời những sản phẩm chính hãng đảm bảo đúng như tiêu chuẩn chất lượng hồng sâm trên 6 tuổi. Nhờ đó, Korean Red Ginseng Corp đã trở thành thương hiệu nhân sâm uy tín, đáng tin cậy và có quy mô lớn nhất ở Hàn Quốc nói chung và thế giới nói riêng.

Hồng sâm chính phủ - Cheong Kwan JangHồng sâm chính phủ – Cheong Kwan Jang.

1.2. Hệ thống xử lý sản phẩm kỹ lưỡng, công phu

Như chúng ta đều đã biết, hồng sâm ra đời là nhờ sự chế biến từ củ sâm tươi. Vì thế, để đảm bảo được những sản phẩm hồng sâm tốt thì ngay từ đầu Cheong Kwan Jang phải lựa chọn được mảnh đất màu mỡ kèm theo chế độ kiểm soát gắt gao chế độ làm đất của các hộ nông dân. Trước khi đi vào hoạt động, công ty đã mất khoảng 2 năm để xem xét vấn đề thổ nhưỡng rồi thử nghiệm canh tác. Sau đó cũng đồng ý ký cam kết là chỉ nhận nhân sâm thu hoạch đúng 6 năm.

Khi đã có củ sâm tươi đẹp mắt, tươi tắn và chất lượng tốt thì được mang đi hấp thủy và phơi khô dưới ánh nắng tự nhiên của mặt trời.  Sản phẩm cũng được đưa vào nhà máy để tẩm ướp thêm nhiều chất dinh dưỡng để đưa ra được thành phẩm là sâm chính phủ – Cheong Kwan Jang tốt nhất.

1.3. Quy trình kiểm định nghiêm ngặt

Toàn bộ quá trình 6 năm trồng trọt nhân sâm để trở thành nguyên liệu sản xuất ra hồng sâm có chất lượng tốt nhất thế giới thì tập đoàn này luôn theo dõi và kiểm soát chặt chẽ. Bởi nếu không thu hoạch đúng lúc thì chất dinh dưỡng sẽ biến mất hoàn toàn. Bên cạnh đó, mỗi ngày sẽ có khoảng 140 củ sâm tươi được đưa vào nhà máy để chế biến. Trong đó chỉ có khoảng 20% sâm củ đạt tiêu chuẩn để làm ra được hồng sâm Hàn Quốc Cheong Kwan Jang có chất lượng tuyệt vời. Thế mới thấy quy trình kiểm định chất lượng sản phẩm nhân sâm của tập đoàn này mới nghiêm ngặt và kỹ lưỡng làm sao?

1.4. Chất lượng sản phẩm cao cấp

Có thể nói sản phẩm hồng sâm của Cheong Kwan Jang được ví như một thần dược khi mang lại những tác dụng rất nổi bật cho sức khỏe của con người. Phải chăng vì lẽ đó mà nó đã trở thành một một sản phẩm với chất lượng cao cấp không thể thiếu vắng trong quá trình chăm sóc sức khỏe của người dân xứ Hàn? Vừa có thể tăng cường, duy trì và bồi bổ sức khỏe của con người đồng thời lại có thể ngăn ngừa, phòng chống bệnh tật rất hiệu quả nên hồng sâm Cheong Kwan Jang chính hãng rất xứng đáng được người tiêu dùng trên khắp thế giới tin tưởng và ưa chuộng.

Bộ sản phẩm hồng sâm Cheong Kwan JangBộ sản phẩm hồng sâm Cheong Kwan Jang.

2. Tổng hợp 7 cách dùng nhân sâm Hàn Quốc Cheong Kwan Jang

Mặc dù được biết đến là thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ sức khỏe rất tốt đối với con người nhưng không phải ai cũng biết cách dùng nhân sâm Cheong Kwan Jang đúng cách.

2.1. Pha trà

Cách này tương tự như việc bạn pha trà và uống hàng ngày. Đầu tiên, mang khoảng 1-2g nhân sâm đi rửa sạch sẽ rồi thái thành từng lát mỏng. Cho tất cả vào một chiếc ấm và đổ nước sôi vào. Để sâm ngấm vào nước trong khoảng 5 phút rồi rót ra chén và uống. Sau khi đã hãm vài lần mà thấy nước có mùi vị đã nhạt dần thì có thể lấy bã ra nhai và nuốt dần dần.

Pha sâm giống như pha trà hàng ngàyPha sâm giống như pha trà hàng ngày.

2.2. Ngậm tan

Đầu tiên, cũng rửa sạch sâm Cheong Kwan Jang rồi thái thành từng lát mỏng như trên. Nhẹ nhàng cho nhân sâm đã thái vào miệng ngậm, mỗi lần như vậy nên dùng từ 3-4 miếng lát. Ngậm một hồi lâu trong miệng, thấy sâm đã nát ra rồi thì có thể nuốt.

2.3. Sắc uống

Giống như công việc bạn hay phải sắc thuốc Bắc. Cũng mang 5-10g nhân sâm đi rửa sạch sẽ và tiếp tục thái thành từng lát. Pha với nước và nhớ cho thêm khoảng 20-30g đường vào. Chia hỗn hợp ấy thành nhiều lần để uống dần dần, đồng thời có thể ăn luôn cả cái.

2.4. Hầm

Nếu muốn hồng sâm Cheong Kwan Jang phát huy tối đa những công dụng tuyệt vời của nó thì mọi người có thể sử dụng nhân sâm hầm với thịt gà – một trong những món ăn được coi là rất tốt cho người mới phẫu thuật hay mới ốm dậy và phụ nữ sau thời kỳ sinh đẻ. Bạn có thể mua gà sống về tự làm sạch lông và tạp chất hoặc gà đã làm sẵn ở chợ rồi về mổ bụng nó ra, nhét từ 5-10g sâm đã thái thành từng lát mỏng vào, khâu kín.

Đem đi hầm, đến khi chín ăn thịt, sâm và nước.

2.5. Nấu cháo

Nấu cháo có sự kết hợp với sâm cũng được coi là một trong những cách dùng nhân sâm Cheong Kwan Jang cực kỳ hiệu quả. Công việc đơn giản cần lầm là chuẩn bị 3g sâm rồi đem rửa sạch và thái thành từng lát mỏng. Sử dụng nhân sâm trên đem sắc kỹ càng với nước và gạo rồi nấu thành món cháo thơm ngon, bổ dưỡng để thưởng thức.

2.6. Tán bột

Không giống như nhiều cách chế biến khác, tán bột thì bắt buộc phải sử dụng nhân sâm đã được sấy khô (khoảng 1-2g) rồi đem tán mịn. Có 2 cách để uống là uống trước tiếp với nước lọc hoặc hòa tan bột sâm vào trong nước để dễ uống hơn.

2.7. Hấp cách thủy

Ít ai biết rằng, hồng sâm Cheong Kwan Jang chính hãng có thể được chế biến thành rất nhiều món ăn thơm ngon giống như thực phẩm bổ dưỡng, có lợi cho sức khỏe của con người. Tiêu biểu nhất là món nhân sâm hấp trứng gà – được coi là cực kỳ tốt cho người mắc bệnh mạn tính.

Cách làm như sau: Đục lấy một lỗ nhỏ trên bất kỳ vị trí nào của quả trứng gà, sau đó cho từ 1-2g bột sâm vào trộn đều. Dán kín lại lỗ hở đó rồi đem hấp kín. Lời khuyên đưa ra là mỗi ngày nên áp dụng một lần để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Hấp bột nhân sâm với trứng gà Hấp bột nhân sâm với trứng gà .

Mong rằng với những thông tin thú vị, giá bán về hồng sâm Cheong Kwan Jang như trên đã phần nào cung cấp cho các bạn biết thêm nhiều kiến thức bổ ích hơn để hiểu rõ về loại sản phẩm này. Hy vọng từ đó bạn cũng sẽ lựa chọn được nhân sâm phù hợp để chăm sóc sức khỏe thật tốt cho bản thân mình cùng những người thân trong gia đình mình nhé!

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đánh giá bia 30 độ Schorsch Bock nhập khẩu Đức từ A-Z

Đánh giá bia 30 độ Schorsch Bock nhập khẩu Đức từ A-Z

Đối với những người yêu thích khám phá bia, sành bia lâu năm thì chắc hẳn không còn xa lạ gì với sản phẩm bia 30 độ Schorsch Bock nhập khẩu Đức - là một trong những loại bia có nồng độ cao nhất thế giới. Nếu bạn cũng có chút tò mò muốn biết về sản phẩm này thì đừng bỏ qua bài viết sau:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!