Đánh giá HP laptop Elitebook có tốt không, giá bán, mua loại nào

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính HP Elitebook là loại máy tính dành cho các doanh nghiệp lớn và doanh nhân, những người đòi hỏi kỹ thuật cao như đồ họa, biên tập phim. Vậy HP laptop Elitebook có thật sự tốt không?giá bao nhiêu và mua ở đâu là những thắc mắc của nhiều người đặt ra. Hãy cùng đi tìm câu trả lời nhé!

1. Đánh giá HP laptop Elitebook có tốt không?

1.1 HP laptop Elitebook xuất xứ từ nước nào?

Máy tính HP Elitebook là dòng máy tính mới của HP đến từ nước Mỹ. Đây là hãng máy tính có uy tín lớn, bậc nhất trên thế giới hiện nay. Đồng thời, HP cũng là một trong những tập đoàn về công nghệ thông tin lớn nhất thế giới tính theo doanh thu. Các sản phẩm của HP luôn được khách hàng trên khắp thế giới ưa chuộng và sử dụng rộng rãi.

Máy tính Elitebook HP không làm người dùng thất vọng bởi những tính năng nó sở hữu Máy tính Elitebook HP không làm người dùng thất vọng bởi những tính năng nó sở hữu

1.2 Thiết kế

Dòng laptop Elitebook HP có thiết kế vô cùng đẹp mắt, màu sắc sang trọng và nhỏ gọn thuận tiện cho những người hay phải di chuyển nhiều. Máy chạy tương đối bền, tốc độ nhanh cùng với những tiêu chuẩn khắt khe của Mỹ thì đây thực sự là một sản phẩm hoàn hảo.

1.3 Hiệu năng mạnh mẽ

Dòng máy tính Elitebook của HP đều sử dụng bộ vi xử lý có hiệu năng rất mạnh mẽ và tiên tiến nhất, mới nhất thế giới đó là Intel Core i7, i8. Với hiệu năng mạnh mẽ như vậy sẽ giúp bạn có những trải nghiệm thú vị và không lo nóng máy.

1.4 Khả năng chống va đập

HP laptop Elitebook được nhiều người khẳng định là rất tốt bởi máy có khả năng chống va đập cực kỳ tốt bởi nó được làm từ chất liệu cao cấp và tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng vô cùng nghiêm ngặt của Mỹ. Hơn nữa máy còn hoạt động ở môi trường lạnh và nóng lên đến 60 độ C mà không hề bị ảnh hưởng gì.

1.5 Màn hình độ phân giải cao   

Máy HP không chỉ có hiệu năng mạnh mẽ mà màn hình của nó có độ phân giải cao, màn hình HD+ được kết hợp với card đồ họa vô cùng chất lượng sẽ giúp bạn có những hình ảnh chân thực nhất, chất lượng nhất, rõ nét nhất.

1.6 Cổng kết nối đa dạng

Trên tất cả các laptop dòng Elitebook của HP này đều đa dạng các cổng kết nối. Ngoài những cổng kết nối phổ thông thì máy dòng này còn trang bị thêm một số cổng khác đều đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Laptop Elitebook có khả năng chống va đập caoLaptop Elitebook có khả năng chống va đập cao

2. Laptop HP Elitebook giá bao nhiêu

2.1. HP Elitebook X360 1030

Trong các dòng laptop Elitebook của Hp thì chiếc laptop Elitebook X360 1030 được cho là sản phẩm tuyệt vời nhất, hiện đại nhất. Với màn hình siêu mỏng và có thể xoay gập 360 độ đáp ứng được mọi yêu cầu của người dùng. Thiết kế nguyên khối cao cấp giúp cho thân máy nhìn vô cùng sang choảnh và đẹp mắt.

Với bộ vi xử lý Core i7 mới và mạnh cùng với RAM lên đến 8GB và ổ cứng lên đến 256GB tạo ra một cấu hình vô cùng mạnh mẽ, bền bỉ và ổn định.

Giá tham khảo: 1,580.88 $

HP Elitebook X360 1030 G3HP Elitebook X360 1030 G3

2.2. HP Elitebook 1050

Máy có cấu hình đẹp, kiểu dáng mạnh mẽ, siêu mỏng, gọn nhẹ chỉ 2,059 kg  giúp bạn mang theo mình bất cứ nơi đâu. Với bộ xử lý Intel Core 8 cùng với đồ họa rời Nvidia mang đến hiệu năng mạnh mẽ cho máy. Đặc biệt, máy thiết kế màn hình chống nhìn trộm cùng với camera riêng tư cùng với lớp phủ chống lóa giúp bạn làm việc ở mọi môi trường.

Giá tham khảo: 1,791.10$

2.3. HP Elitebook 735

Máy có thiết kế siêu mỏng, tính năng mạnh mẽ cùng với bộ xử lý AMD có tính bảo mật cao, rất đáng tin cậy. Đồ họa Radeon Vega sẽ mang đến cho người dùng có trải nghiệm thú vị, đáp ứng được lượng công việc đòi hỏi nhiều đồ họa.

Giá tham khảo: 949.00 $

2.4. HP Elitebook 830

Laptop này siêu mỏng nhưng cấu hình vô cùng mạnh mẽ với bộ vi xử lý Intel Core i7 8MB, Ram 16GB đáp ứng cho việc soạn thảo, chỉnh powerpoint, duyệt mail và các công việc văn phòng…

Bên cạnh những cổng kết nối phổ thông thì máy còn được trang bị thêm một đầu đọc Smart Card.

Giá tham khảo: 1,279.00$

2.5. HP Elitebook X2

HP Elitebook X2 có cấu hình mạnh mẽ nhưng siêu nhỏ gọn, phù hợp với dân văn phòng, doanh nhân, những người thường xuyên di chuyển. Máy có cấu hình cao với vi xử lý Intel Core M5-6Y57 Skylake, Card đồ họa HD, 8GB cho bộ nhớ Ram cùng với ổ lưu trữ SSD giúp cho máy hoạt động mạnh mẽ không kém các dòng máy cao cấp khác của HP. Máy hoạt động rất mượt mà, ít lag cho dù bạn vừa xem phim vừa chụp ảnh và sử dụng các ứng dụng cùng lúc.

Giá tham khảo: 2,272.00$

HP Elitebook X2 1012 G2 hiệu năng cao, chạy cực mượtHP Elitebook X2 1012 G2 hiệu năng cao, chạy cực mượt

3. Có nên mua HP  laptop Elitebook

So với các dòng máy tính cùng loại của các hãng khác thì mức giá của những chiếc laptop Elitebook thì không hề cao hơn. Đặc biệt các dòng laptop Elitebook của HP rất đa dạng mẫu mã với nhiều mức giá khác nhau phù hợp với mọi đối tượng. Độ bền của máy thì đều đánh giá cao và có tuổi thọ từ 5 – 10 năm cao nhất trong các dòng máy tính xách tay. Hơn nữa, cấu hình của nó vô cùng mạnh mẽ cùng với những thiết kế hiện đại, siêu mỏng và sang trọng giúp bạn có thể mang theo bất cứ đâu mình muốn. Đồng thời, máy chạy tương đối ổn định, ít bị lag mặc dù sử dụng nhiều ứng dụng một lúc, khả năng chống va đập rất tốt, tính bảo mật cao nhất. Quả là chiếc laptop đáng để lựa chọn phải không nào!

Như vậy,  HP laptop Elitebook là một trong những dòng laptop dành cho doanh nhân, người làm văn phòng và những người thường xuyên di chuyển rất lý tưởng. Với thiết kế sang trọng, siêu mỏng và cấu hình mạnh mẽ, độ bền cao chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị, nâng cao năng suất, hiệu quả công việc và giải trí cực đã cùng nhiều tựa game hấp dẫn, xem phim thả ga không lo giật, lag.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!