Đánh giá HP Spectre x360 14: Thẩm mỹ và hiệu năng tương xứng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
HP Spectre x360 14 kết hợp thời trang với công nghệ và bạn sẽ có được cái nhìn thoáng qua về kiểu dáng độc đáo và các chi tiết tích hợp.

Đánh giá HP Spectre x360 14: Thiết kế và thẩm mỹ

Spectre x360 kết hợp thời trang với công nghệ và bạn sẽ có cái nhìn thoáng qua về kiểu dáng độc đáo và các chi tiết tích hợp. Có một yếu tố về sự sang trọng tinh tế trong cách thiết kế của chiếc máy tính xách tay này, giúp người dùng có cái nhìn về cách các sản phẩm công nghệ hiện nay được thiết kế theo phong cách thời trang. Đây có thể là chiếc máy tính xách tay có vẻ ngoài thanh lịch nhất mà tôi đã đánh giá trong thời gian gần đây; đó là một cuốn sổ tay thời trang.

Được làm từ khung nhôm gia công CNC, đơn vị đánh giá của tôi có tông màu Xanh Poseidon và các điểm nhấn Đồng thau nhạt, với các cạnh cắt bằng đá quý và các góc sắc nét. Nó khác biệt, không nghi ngờ gì về nó và đối với một số người, nó có thể quá hào nhoáng. Nhưng không phải Poseidon Blue mới hấp dẫn, đó là khung máy mỏng không thể chê vào đâu được. Cảm giác này giống như một thiết bị cao cấp và chất lượng xây dựng hỗ trợ thiết kế.

Logo bốn dấu gạch chéo của HP tô điểm cho nắp, trong khi hai bản lề cho phép bạn sử dụng máy tính xách tay theo nhiều cách khác nhau, bao gồm cả chế độ lều và máy tính bảng. Tôi nghĩ rằng chế độ lều rất thích hợp để xem video và trình chiếu các bài thuyết trình cho khách hàng. Có một lực cản thỏa mãn khi bạn đóng nắp máy tính xách tay.

Máy tính xách tay này thực sự đẹp để cầm, sử dụng và nhìn. Nhưng có một điều cực kỳ lạ trong máy tính xách tay – một cổng USB 3.2 Loại A duy nhất ở cạnh trái và hai cổng Thunderbolt 4 / USB-C ở cạnh phải, và một trong số chúng được đặt ở góc sau bên phải. Cổng được đặt một cách khó hiểu, bằng cách nào đó. Nó không dễ dàng nhìn thấy bằng mắt. Bạn cũng sẽ tìm thấy giắc cắm tai nghe và đầu đọc thẻ SD. Máy tính xách tay này có hộp đựng bằng da và bút HP Tilt Pen, được cho là sẽ dính từ tính vào cạnh trái nhưng không bao giờ thực sự làm được. Vì vậy, khả năng cao là bạn có thể làm mất bút cảm ứng.

Đánh giá HP Spectre x360 14: Màn hình và âm thanh

Màn hình trên Spectre x360 14 rất đẹp. Đó là màn hình OLED 13,5 inch (độ phân giải 3000 x 2000 pixel), hỗ trợ cảm ứng đa điểm (chính xác là) chứ không phải 14 inch. Dù sao, khía cạnh vuông góc 3: 2 của nó (tương tự như Microsoftmáy tính bảng và máy tính xách tay Surface Pro) cung cấp một cái nhìn bao quát về văn bản và các trang web. Tấm nền OLED rất sáng và mang lại gam màu tốt. Màn hình thực sự sáng, đạt đỉnh 400 nits. Văn bản và các biểu tượng trông dễ nhìn và bạn có thể thoải mái xem phim trên màn hình. Màn hình có viền nhỏ (tỷ lệ màn hình so với thân máy là 90,33%), với một webcam HD 720p đáng nể được đặt phía trên màn hình. Nó cũng đi kèm với một vỏ bảo mật; chỉ cần nhấn một phím hàng Fn và nó sẽ phủ lên ống kính. Để bảo mật, webcam có nhận dạng khuôn mặt IR, ngoài ra còn có máy quét dấu vân tay để truy cập thông tin đăng nhập Windows Hello.

Chất lượng âm thanh là tuyệt vời nhưng không phải là tuyệt vời. Bạn nhận được bốn loa Bang & Olufsen trên máy tính xách tay. Mặc dù chúng mang lại âm thanh rõ ràng, nhưng chúng không quá ồn. Chúng vẫn tốt hơn nhiều máy tính xách tay mà tôi đã xem xét gần đây.

Đánh giá HP Spectre x360 14: bàn phím và bàn di chuột

Tôi thích gõ trên bàn phím này. Bàn phím kiểu đảo, có đèn nền của nó yên tĩnh, di chuyển nhiều hơn và có nhiều độ nảy. Nói chung, dòng sản phẩm Spectre của HP có bàn phím tốt nhất trên máy tính xách tay. Bạn cũng sẽ tìm thấy một bàn di chuột lớn bên dưới bàn phím. Nó lớn nhưng không lớn một cách không cần thiết. Bàn di chuột mượt mà và chính xác.

Đánh giá HP Spectre x360 14: Hiệu suất và pin

Máy tính xách tay này rất nhanh. Tôi đã nhận được phiên bản cao cấp nhất, có bộ xử lý Core i7 -1165G7 thế hệ thứ 11 “Tiger Lake” với đồ họa tích hợp Iris Xe, RAM 16GB và ổ cứng thể rắn 1TB. Tôi hài lòng với Surface Pro của mình, nhưng Spectre x360 nhanh hơn đáng kể. Tôi không gặp bất kỳ độ trễ nào khi thực hiện các tác vụ mà tôi phải làm trên máy tính xách tay. Với các loại thông số kỹ thuật này, bạn có thể chỉnh sửa video và ảnh; ngoài ra, duyệt web và chạy một số ứng dụng. Nói rõ hơn, chiếc máy này không được tạo ra để tạo nội dung hoặc chạy các trò chơi AAA. Hầu hết các nhiếp ảnh gia hoặc nhà quay phim sẽ không mua máy tính xách tay này. Điều đó nói lên rằng, đó là một chiếc máy tính xách tay mạnh mẽ và bạn có thể mang nó đến quán cà phê hoặc làm việc tại nhà.

Tôi nghĩ đối với hầu hết mọi người, biến thể cơ bản sẽ ổn. Khung máy vẫn giữ nguyên, nhưng bạn có bộ vi xử lý Core i5 thế hệ thứ 11, bộ nhớ 16 GB, SSD 512 GB và bảng điều khiển cảm ứng IPS 1080p.

Tôi nhận được 7 giờ pin (trung bình) cho mỗi lần sạc trên máy tính xách tay này. Đó là điều đáng nể đối với máy tính xách tay này với các thông số kỹ thuật này. HP tuyên bố phiên bản OLED của Spectre x360 14 có thời lượng pin ước tính là 11,5 giờ, trong khi phiên bản IPS sẽ kéo dài đến 17 giờ.

Rất nhiều cũng phụ thuộc vào độ sáng màn hình. Tất nhiên, thời lượng pin phụ thuộc vào những gì bạn dự định cho một máy tính xách tay. Tôi là một người dùng nặng và tôi thường dành cả ngày trước màn hình, làm việc, duyệt web hoặc chỉ nghe nhạc. Máy tính xách tay này cũng hỗ trợ sạc nhanh, làm đầy pin từ 0 đến 50% trong khoảng 45 phút.

Đánh giá HP Spectre x360 14: Bạn có nên mua nó?

Tôi rất thích sử dụng HP Spectre x360 14. Nó không phải là một chiếc máy hoàn hảo, nhưng vâng, nó gần như hoàn hảo. Ý tưởng về một cuốn sổ tay được làm thủ công đẹp mắt và hoạt động tốt là điều khó có thể đạt được. Một chiếc máy tính xách tay như Spectre x360 sẽ không bao giờ rẻ và liên quan nhiều đến cách các kỹ sư của HP thiết kế thiết bị này. Chắc chắn, có rất nhiều máy tính xách tay Windows xuất sắc trên thị trường nhưng Spectre x360 14 lại phù hợp trên nhiều mặt.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!