Đánh giá hút mùi Sunhouse Apex APB6680-70C có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hút mùi Sunhouse Apex APB6680-70C sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội như công suất hút lớn, đồn ồn thấp, dễ dàng điều khiển và vệ sinh… giúp mang đến không gian bếp luôn thoáng mát và trong lành. Trong bài viết này, mời các bạn tìm hiểu kỹ hơn về model này nhé.

Máy hút mùi đang ngày càng trở nên quen thuộc hơn trong căn bếp của mỗi gia đình. Thiết bị này giúp thổi dầu mỡ và các loại mùi ra khỏi căn bếp, thải ra ngoài bằng đường ống gắn trên trần hay tường nhà, để giữ cho căn bếp luôn thoáng khí, đồ vật và quần áo không bị ám mùi. Nhận thấy được nhu cầu này càng cao Apex – một thương hiệu cao cấp của tập đoàn Sunhouse đã cho ra mắt thị trường model hút mùi Sunhouse Apex APB6680-70C.

Lý do vì sao nên lựa chọn hút mùi Sunhouse Apex APB6680-70C?

Để biết được lý do vì sao nên lựa chọn hút mùi Sunhouse Apex APB6680-70C cho căn bếp của gia đình mình, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin dưới đây nhé.

1. Kiểu dáng hiện đại với vỏ bằng kim loại sơn tĩnh điện

Hút mùi Sunhouse Apex APB6680-70C sở hữu thiết kế cong khá độc đáo, làm bằng kim loại sơn tĩnh điện màu đen. Chất liệu này không bị bám bẩn, không bị oxy hóa và dễ dàng vệ sinh, đặc biệt còn mang lại vẻ đẹp sang trọng, bóng loáng cho căn bếp.

2. Lưới lọc bằng nhôm và đèn Led chiếu sáng

Máy được trang bị 2 tấm lưới lọc bằng nhôm dễ dàng tháo lắp và vệ sinh đơn giản. Sản phẩm có khả năng lọc mùi tốt hơn và tuổi thọ cũng cao hơn. Ngoài ra, máy còn được trang bị 2 đèn Led có khả năng chiếu sáng tốt giúp cung cấp đủ ánh sáng cho chị em nội trợ nấu nướng ngon hơn.

3. Bảng điều khiển cảm ứng cùng màn hình hiển vô cùng rõ ràng

Bảng điều khiển được thiết kế nằm ngay ở trước tầm mắt người sử dụng có hệ thống phím cảm ứng cùng màn hình Led hiển thị rõ ràng, dễ dàng quan sát và sử dụng.

Hút mùi Sunhouse Apex APB6680-70C sở hữu thiết kế cong khá độc đáo
Hút mùi Sunhouse Apex APB6680-70C sở hữu thiết kế cong khá độc đáo

4. Motor siêu bền với 3 tốc độ và công suất hoạt động mạnh mẽ

Sunhouse Apex APB6680-70C có công suất lớn lên đến 1100m3/h với 3 tốc độ hút cho hiệu quả hút mùi tối ưu lại tiết kiệm được điện năng. Mùi dầu mỡ hay các mùi khó chịu khác trong quá trình nấu nường cũng sẽ nhanh chóng bị hút sạch, không gây ám mùi lên quần áo, các vật dụng nhà bếp.

5. Bộ lọc, khử mùi bằng than hoạt tính cho hiệu quả lọc mùi tối ưu

Hút mùi Sunhouse Apex APB6680-70C hoạt động dựa trên cơ chế quay vòng tuần hoàn. Cụ thể đó là toàn bộ khối, mùi thức ăn được hút vào khoang máy đi qua bộ lọc thân rồi sẽ trả lại cho không gian nhà bếp được sạch sẽ và thông thoáng. Trước đó, một số bụi bẩn và cặn dầu mỡ đã được ngăn lại ở vỉ lưới lọc mỡ bên ngoài khoang máy nên không khí trả lại cho căn bếp rất trong sạch.

Thông số kỹ thuật của hút mùi Sunhouse Apex APB6680-70C

  • Loại máy: Máy hút mùi áp tường 
  • Công suất hút: 1100 m3/giờ 
  • Số quạt hút: Động cơ đôi 
  • Tốc độ hút: 3 tốc độ 
  • Công suất hoạt động: 200 W 
  • Độ ồn tối đa: 57 dB 
  • Đèn chiếu sáng: Đèn LED 
  • Chất liệu lưới lọc: Nhôm 
  • Bảng điều khiển: Cảm ứng có màn hình hiển thị 
  • Thương hiệu: Việt Nam 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc
  • Kích thước: Ngang 69 cm – Cao 40 cm – Sâu 48 cm
  • Khối lượng: 18 kg
Hút mùi Sunhouse Apex APB6680-70C hoạt động dựa trên cơ chế quay vòng tuần hoàn.
Hút mùi Sunhouse Apex APB6680-70C hoạt động dựa trên cơ chế quay vòng tuần hoàn.

Ưu điểm nổi bật của hút mùi Sunhouse Apex APB6680-70C

  • Sunhouse Apex APB6680-70C được phủ lớp sơn tĩnh điện màu đen sang trọng, phù hợp với mọi không gian bếp.
  • Công suất hút lên đến 1100 m3/h giúp hút khói, khử mùi nhanh chóng để mang đến bầu không khí trong lành cho căn bếp của gia đình bạn.
  • Bảng điều khiển cảm ứng có màn hình hỉnh thị để người dùng có thể tiện quan sát và tùy chỉnh các chức năng của máy.
  • Lưới lọc bằng chất liệu nhôm, có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh máy trong quá trình sử dụng.
  • Hệ thống đèn Led để cung cấp đủ ánh sáng cho người nội trợ thuận tiện khi nấu nướng, đặc biệt là trong điều kiện thiếu ánh sáng hay vào ban đêm.

Hút mùi Sunhouse Apex APB6680-70C có giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường, hút mùi Sunhouse Apex APB6680-70C có mức giá bán dao động khoảng 6.355.000 đồng. 

Có thể nói rằng, hút mùi Sunhouse Apex APB6680-70C sở hữu kiểu dáng hiện đại, hút, khử mùi nhanh chóng, tiện dụng. Đây xứng đáng là sản phẩm có mặt trong mọi căn bếp của gia đình Việt. Hy vọng qua những thông tin này các bạn đã có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình để căn bếp luôn trong tình trạng thông thoáng và sạch sẽ.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!