Đánh giá máy hút mùi Apex APB6680-70C có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này các bạn hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu xem chiếc máy hút mùi Apex APB6680-70C này có ưu điểm gì nổi bật và có xứng đáng để mua trong tầm giá 6 triệu đồng hay không nhé.

Nhận thấy mong muốn sở hữu máy hút mùi tiện nghi giá rẻ của nhiều khách hàng, APEX – thương hiệu cao cấp của tập đoàn SUNHOUSE đã đem đến cho các gia đình model máy hút mùi APEX APB6601-70C.

Máy hút mùi APEX APB6601-70C có điểm gì nổi bật?

Cùng điểm qua các “điểm ăn tiền” của mẫu máy hút mùi gia đình APEX APB6601-70C.

1. Thiết kế sang trọng – tiện nghi

  • Kiểu dáng tinh tế với vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện

APEX APB6601-70C sở hữu thiết kế kính cong độc đáo và được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện màu đen. Chất liệu này không hề bám bẩn, không bị oxy hóa (gỉ sét) và rất dễ dàng để vệ sinh, đặc biệt là mang đến vẻ đẹp sang trọng, sang trọng cho căn bếp.

Máy hút mùi APEX APB6601-70C có thiết kế hiện đại
Máy hút mùi APEX APB6601-70C có thiết kế hiện đại
  • Lưới lọc bằng nhôm, đèn LED cực sáng

Máy trang bị 02 tấm lưới lọc bằng nhôm dễ dàng tháo lắp và vệ sinh, giúp sản phẩm lọc mùi tốt hơn, tuổi thọ cao hơn. Bên cạnh đó là 2 đèn LED có khả năng chiếu sáng tốt để cung cấp đủ ánh sáng để người nội trợ nấu nướng ngon hơn.

  • Bảng điều khiển cảm ứng, màn hình hiển thị rõ ràng

APEX APB6601-70C được thiết kế bảng điều khiển nằm ngay trước tầm mắt người sử dụng với hệ thống phím cảm ứng và màn LED hiển thị rõ ràng, dễ quan sát và sử dụng.

2. Hút mùi hiệu quả – tiết kiệm điện năng

  • Motor 3 tốc độ, công suất mạnh mẽ

Máy hút mùi kính cong APEX APB6680-70C có công suất lớn đến 1100m³ /h với 3 tốc độ hút cho hiệu quả hút mùi tốt ưu nhưng vẫn tiết kiệm điện năng. Mùi dầu mỡ hay những mùi khó chịu khác trong quá trình nấu nướng sẽ nhanh chóng bị hút sạch, không làm ám mùi lên quần áo, các vật dụng nhà bếp hoặc các không gian liền kề khác (điển hình là thiết kế căn hộ chung cư).

Máy hút mùi APEX APB6601-70C hút mùi hiệu quả 
Máy hút mùi APEX APB6601-70C hút mùi hiệu quả
  • Bộ lọc khử mùi than hoạt tính cho hiệu quả lọc tối ưu

 APEX APB6680-70C là máy hút mùi than hoạt tính hoạt động dựa theo cơ chế quay vòng tuần hoàn. Cụ thể là toàn bộ khói, mùi thực phẩm được hút vào trong khoang máy đi qua bộ lọc than rồi trả lại bếp không khí đã được làm sạch. Quá trình này được thực hiện nhờ động cơ nằm sau bộ lọc. Trước đó, một số bụi bẩn & cặn dầu mỡ đã được ngăn lại ở vỉ lưới lọc mỡ bên ngoài khoang máy nên không khí trả lại cho căn bếp rất sạch sẽ.

3. Độ ồn thấp – phù hợp nhiều không gian

Khi hoạt động, máy có độ ồn rất thấp (< 57db),="" hầu="" như="" không="" ảnh="" hưởng="" đến="" các="" sinh="" hoạt="" khác="" của="" gia="" đình="" (xem="" tv,="" trò="" chuyện…).="" với="" thiết="" kế="" bắt="" mắt,="" hút="" mùi="" hiệu="" quả,="" chất="" lượng="" bền="" bỉ,="" độ="" ồn="" thấp,…="" máy="" hút="" mùi="" apex="" apb6680-70c="" rất ="" thích="" hợp="" sử="" dụng="" trong="" gia="" đình,="" căn="" hộ="" chung="" cư,="" khách="" sạn,="" nhà="">

Nên vệ sinh máy hút mùi APEX APB6680-70C bao lâu một lần?

Tùy thuộc vào tần suất nấu nướng của mỗi gia đình mà thời gian vệ sinh máy hút mùi sẽ khác nhau. Tuy nhiên, để đảm bảo máy hút mùi APEX APB6680-70C hoạt động một cách hiệu quả và bền bỉ, bạn cần vệ sinh máy thường xuyên, sau mỗi ngày nấu thì nên vệ sinh máy hút mùi 01 lần để khử sạch mùi dầu mỡ, mùi ẩm mốc hay bụi bẩn kẹt vào thiết bị.

  • Đối với tấm lưới lọc: vệ sinh định kỳ 1 tuần/ 1 lần.
  • Đối với than hoạt tính: cần thay mới bộ lọc từ 6 tháng – 1 năm/ 1 lần (tùy theo mức độ sử dụng).
  • Đối với động cơ: bảo dưỡng động cơ 12 tháng/lần.
Bảng điều khiển thông minh
Bảng điều khiển thông minh

Lưu ý khi sử dụng máy hút mùi APEX APB6680-70C

Để máy hút mùi APEX có tuổi thọ dài, ngoài thường xuyên học vệ sinh máy hút mùi, các bạn cần chú ý thêm những lưu ý sau đây:

  • Cẩn thận khi nấu các món chiên, rán vì các món này chứa nhiều dầu mỡ, dễ bắt lửa nên lửa có thể chạm tới cả máy hút mùi làm ảnh hưởng máy, gây hỏng hóc các linh kiện bên trong.
  • Máy hút mùi phải được lắp đặt ở khoảng cách ngắn nhất 65 – 80cm từ đỉnh bếp đun.
  • Sau khi nấu nướng, bạn nên để máy hút hoạt động thêm 5 phút; điều này giúp máy hút hết mùi của thức ăn, không khí gian bếp trở nên trong lành hơn.
  • Với các dòng máy hút mùi sử dụng than hoạt tính như APEX APB6680-70C, bạn nên thay màng lọc than 6 tháng/ 1 lần để máy hoạt động hiệu quả (hoặc tối đa có thể là 1 năm/ 1 lần). Điều này sẽ giúp thiết bị vẫn hoạt động tốt sau thời gian dài sử dụng.
  • Luôn lau chùi máy hút mùi bằng khăn mềm để tránh trầy xước.

Trên đây là thông tin chi tiết về sản phẩm máy hút mùi Apex APB6680-70C. Có thể thấy đây là sản phẩm máy hút mùi nhà bếp thiết kế đẹp, dễ điều khiển, hút khử mùi hiệu quả, giá thành phải chăng,… chắc chắn là sản phẩm lý tưởng mà các gia đình đang tìm kiếm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá hút mùi Sunhouse Apex APB6680-70C có tốt không?

Đánh giá hút mùi Sunhouse Apex APB6680-70C có tốt không?

Hút mùi Sunhouse Apex APB6680-70C sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội như công suất hút lớn, đồn ồn thấp, dễ dàng điều khiển và vệ sinh… giúp mang đến không gian bếp luôn thoáng mát và trong lành. Trong bài viết này, mời các bạn tìm hiểu kỹ hơn về model này nhé.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!