Đánh giá HyperX Cloud Alpha S: Có tiềm năng nhưng chưa đủ để trở thành ‘kẻ thống trị’!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là đánh giá của Websosanh về chiếc tai nghe gaming HyperX Cloud Alpha S để bạn đọc có cái nhìn rõ nét hơn về sản phẩm này, cũng như có thông tin tham chiếu khi mua sắm.

Giá tai nghe chơi game Cloud Alpha S giá 129,99 USD đang cố gắng sử dụng các tính năng HyperX để tăng cường phản hồi âm trầm bằng cách thêm thẻ âm thanh USB 7.1 kênh và bộ công tắc trên tai, và Cloud Alpha phím thấp cung cấp thêm sức mạnh và sức hấp dẫn, Và những thứ này chỉ tốn thêm 30 USD. Công việc nâng cấp được thực hiện như quảng cáo, nhưng Cloud Alpha S vẫn duy trì cùng trọng tâm tầm trung của Cloud Alpha, đặc điểm âm thanh tinh tế và âm trầm thêm không đủ để thực sự mang đến sấm sét.

Thiết kế HyperX Cloud Alpha S

Giao diện của Cloud Alpha S rất giống với các tai nghe HyperX khác mà chúng tôi đã thử nghiệm, với cánh tay kim loại hình chữ Y lớn nối mỗi cốc tai hình bầu dục với headband. Tai nghe có cánh tay màu đen, màu xanh và chân trên headband hoặc toàn màu đen.

Mỗi miếng bịt tai được làm bằng đệm bọt nhớ thoải mái được bọc trong da nhân tạo và được trang bị đệm phù hợp ở mặt dưới của headband. Bao gồm một bộ đệm tai bọc vải khác, chúng cách ly âm thanh ít hơn (nghĩa là ít âm trầm hơn) so với da nhân tạo, nhưng phát ra ít ấm hơn theo thời gian. Cho dù bạn sử dụng loại đệm tai nào, tai nghe có thể mang lại sự chắc chắn.

Mỗi cốc tai có một công tắc trượt ba chiều ở cạnh sau, cho phép bạn đặt mức độ âm trầm mà tai nghe cung cấp bằng cách để lộ một hoặc hai bộ tản âm bass nhỏ. Các công tắc này dường như chỉ thay đổi áp suất xả của mỗi nút tai, có thể tăng cường ấn tượng của âm trầm, nhưng nó không thực sự thay đổi đầu ra của trình điều khiển khoang kép 50mm. Phần dưới của nút tai trái cũng chứa một đầu nối cho micrô boom có ​​thể tháo rời và cáp tai nghe 3,5 mm.

Kết nối

Cloud Alpha S có dây có thể tương thích với bất kỳ máy chơi game hiện đại nào thông qua cáp tai nghe ba chân được bọc sợi. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng tai nghe như thế này, hiệu suất của nó không khác nhiều so với Cloud Alpha rẻ hơn.

Điểm thu hút lớn nhất của Cloud Alpha S là card âm thanh vòm ngoài USB đi kèm, được lắp đặt trên cáp bọc vải 6,6 feet để cung cấp cho tai nghe âm thanh vòm 7.1 mô phỏng. Card âm thanh gần như là bất kỳ cáp nào, có đầu cắm USB ở một đầu và một điều khiển từ xa hình chữ nhật nhỏ ở đầu kia. Điều khiển từ xa được trang bị thiết bị điện tử xử lý âm thanh và có một nút lớn sẽ sáng lên 7.1 khi âm thanh vòm analog được bật. Bốn nút xung quanh các nút điều khiển âm thanh vòm điều chỉnh âm lượng chính và kết hợp trò chơi / âm thanh. Nếu bạn muốn đặt card âm thanh trên cổ áo hoặc trong túi của bạn trong khi phát lại, có một clip áo ở mặt sau của card âm thanh.

Micrô tai nghe rất tốt và tôi có thể nghe rõ giọng nói của mình trong bản ghi âm thử nghiệm. Nghe có vẻ rất sạch sẽ, nhưng ngay cả khi nó được đặt gần cửa thoát khí, ngay cả khi lắp đặt bộ làm lệch hướng gió, nó có thể làm cho nó yên tĩnh hơn một chút. Nguyên tắc hoạt động của nó giống như micrô của Cloud Alpha và sẽ đáp ứng các nhu cầu cơ bản nhất về trò chuyện thoại và cuộc gọi. Tuy nhiên, nếu bạn nghiêm túc về việc ghi hoặc phát trực tuyến, bạn nên cân nhắc sử dụng micrô USB chuyên dụng .

Hiệu suất âm thanh của HyperX Cloud Alpha S

Công tắc bass trên Cloud Alpha S có thể tạo ra phản hồi âm trầm mạnh hơn một chút, nhưng cho dù bạn sử dụng cài đặt nào, nó cũng không đủ để làm cho đầu bạn rung. Trong bài kiểm tra âm trầm của chúng tôi, “Silent Shout” của The Knife, bộ tổng hợp âm trầm và trống đá nghe có vẻ poppy, nhưng nghe rất nhẹ khi đóng công tắc bass và tạo ra tiếng vang lớn khi công tắc được mở. Âm thanh phát ra không rõ ràng, nhưng nó không biến dạng ngay cả ở mức âm lượng tối đa.

Giống như Cloud Alpha thông thường, Cloud Alpha S có âm thanh rất trung, thiếu nhiều năng lượng trong âm trầm và thiếu các sắc thái tốt trong âm trầm. Khi bài hát được phát đầy đủ, bass điện sẽ giữ hơi ở phía trước bản phối, làm cho tiếng guitar và giọng hát có vẻ bình tĩnh ở phía sau. Đây không phải là một âm thanh rất không cân bằng, nhưng tập trung vào âm trung mà không điêu khắc các mức thấp và cao không mang lại trải nghiệm nghe hấp dẫn nhất.

Chơi “Doom” (2016) với Cloud Alpha S rất thỏa mãn, tiếng súng, tên lửa và tiếng gầm của quỷ nghe khá mạnh mẽ, và có nhiều tồn tại cấp thấp và tầm trung. Giọng nói của tai nghe không đủ để đạt được hiệu ứng âm trầm, nghe có vẻ thực sự gây sốc, nhưng nó to và to, với nhiều chi tiết tầm trung. Âm nhạc tấm kim loại công nghiệp của Mick Gordon nghe rất hay trong tai nghe, và tất cả những nguy hiểm của âm nhạc đã qua.

Âm thanh vòm 7.1 kênh được mô phỏng bằng card âm thanh USB giúp phát ra âm thanh Doom rất to, nhưng nó không đặc biệt tăng cường hình ảnh định hướng. Sự cân bằng của tai nghe thiếu rất nhiều về tần số cao để thực sự nổi bật và được định vị chính xác, mặc dù quỷ và vụ nổ có thể nhìn thấy rõ, với một số âm thanh lắc lư. Hiệu ứng này sẽ tạo ra một trường âm thanh lớn thông qua tai nghe, nhưng nó sẽ không mang lại nhiều lợi ích trong chiến thuật.

HyperX Cloud Alpha S bổ sung một card âm thanh vòm tương tự 7.1 kênh và một số âm trầm cho Cloud Alpha gốc, cao hơn 30 đô la so với tai nghe cũ. Nó cung cấp âm thanh mạnh mẽ, nhưng trọng tâm tầm trung không làm rung đầu, cũng không cung cấp đáp ứng tần số cao rất chi tiết. Nó chắc chắn không phải là một tai nghe tồi, nhưng nó phải đối mặt với rất nhiều sự cạnh tranh trong tầm giá của nó.

Lời kết

Cùng mức giá, Logitech G Pro X cũng cung cấp trải nghiệm âm thanh vòm tương tự, với các kỹ thuật cao cấp tốt hơn và được trang bị micrô với các tùy chọn tùy chỉnh rộng rãi với sự trợ giúp của Blue Microphones. Nếu bạn muốn chi tiêu ít hơn một chút, Razer Kraken Tourathon Edition có thể cung cấp âm thanh vòm và âm trầm mạnh mẽ với giá 100 đô la, cũng như Razer Nari Essential không dây . Đối với các sản phẩm của riêng HyperX, Cloud Mix đắt tiền hơn có khả năng cân bằng âm thanh và kết nối Bluetooth tốt hơn, trong khi Cloud Orbit S đắt tiền sử dụng tính năng theo dõi chuyển động để cung cấp âm thanh vòm thực sự bắt mắt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!