Đánh giá tai nghe không dây HyperX Cloud II Wireless

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang quan tâm đến chiếc tai nghe HyperX Cloud II Wireless thì những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có quyết định mua sắm chính xác hơn.

Ấn tượng ban đầu

Điều đầu tiên khiến tôi chú ý khi đeo chiếc tai nghe này là nó thoải mái như thế nào trên đầu to của tôi. Những người có thể chưa bao giờ gặp hoặc nhìn thấy tôi trước đây sẽ không biết điều này, nhưng mái vòm của tôi lớn hơn mức trung bình một cách đáng kể (kích thước mũ của tôi, đối với những người hâm mộ bóng chày ngoài kia, là 7 hoặc 8 tùy thuộc vào thương hiệu). Vì rất khó tìm thấy chiếc tai nghe thực sự thoải mái trên mình, nhưng Cloud II Wireless cho cảm giác hoàn toàn tự nhiên. Hầu như không có bất kỳ trọng lượng nào đối với nó nên tôi không bị căng hoặc đè xuống cổ, tai nghe ngồi chắc chắn nhưng nhẹ xung quanh tai tôi và micrô luôn tự nhiên ở vị trí chính.

Điều đó nói rằng, khi cầm tai nghe trên tay, tôi có cảm giác như một món đồ chơi. Kết thúc bằng kim loại màu đỏ và đen tạo nên một thiết kế chắc chắn, nhưng chiếc băng đô có cảm giác giống như da và các tông. Mỗi khi cầm Cloud II Wireless, tôi lo lắng rằng một động tác sai bằng tay sẽ khiến tôi bẻ gãy một nửa thiết bị. Được cho là trọng lượng nhẹ giúp đeo thoải mái hơn trong thời gian dài, nhưng tôi không muốn lo lắng về việc thiết bị của mình có thể bị vỡ nếu chúng vô tình rơi khỏi bàn cà phê nhỏ.

Hiệu suất

Trọng lượng và độ bền bất chấp âm thanh phát ra từ những chiếc tai nghe này vẫn trong trẻo, mang đến cho tôi trải nghiệm âm thanh đặc biệt cho dù tôi đang sử dụng PC, PS4 hay Nintendo Switch. Âm thanh vòm 7.1 thực sự nâng cao bất kỳ trò chơi nào tôi đã chơi bằng tai nghe này, mang đến âm thanh chi tiết và chính xác mà tôi có thể điều chỉnh khi cần thiết khi đang di chuyển.

Âm thanh cũng truyền đi rất tốt, khi tôi đi bộ từ máy tính của mình ở tầng hầm nhà lên tầng cao nhất và hầu như không có bất kỳ tiếng trục trặc hoặc động tĩnh nào khi tôi đi bộ. Điều duy nhất khiến tai nghe này ngừng thu âm thanh là lò vi sóng đang được bật, vì vậy trừ khi máy chơi game hoặc PC của bạn ở cạnh các thiết bị nhà bếp, bạn sẽ không sao.

Kết nối Cloud II Wireless dễ dàng như cắm USB dongle vào cổng đế cắm của PC, PS4 hoặc Nintendo Switch. Đèn đỏ nhấp nháy, tai nghe đăng ký với thiết bị và bạn đã bắt đầu cuộc đua. Tuy nhiên, không giống như tôi và quên để thực sự biến tai nghe vào trước chắc chắn, nếu không bạn đang đặt mình lên cho sự nhầm lẫn một cách nhanh chóng quay sang bối rối.

Nói về nút nguồn, bản thân các chức năng trên tai nghe rất đơn giản để tìm, sử dụng và hiểu. Nút nguồn nằm ở mặt sau của tai nghe bên trái, với chỉ báo màu xanh lá cây báo hiệu khi nó được bật nguồn. Nút tắt tiếng micrô nằm bên dưới nút nguồn và bánh xe âm lượng được thiết lập ở tai bên kia. Không có nhiều chuông và còi như một số tai nghe khác trên thị trường, nhưng bộ này không cần chúng; Cloud II Wireless rõ ràng là quay phim để dễ sử dụng và rõ ràng là nó đã thành công ở đó.

Lời kết

Tai nghe Cloud II Wireless gây ấn tượng xuyên suốt, từ âm thanh mà nó tạo ra cho đến mức độ thoải mái khi đeo chúng. Chúng cảm thấy hơi quá nhẹ khi cầm chúng trên tay tôi, nhưng trên đầu tôi, chúng nhẹ như một … đám mây. Có thể đi xung quanh khi bật tai nghe là một phần thưởng bổ sung, cấu hình âm thanh vẫn rõ ràng và sắc nét mà tôi không bị xích vào thiết bị. Hơn hết, thẻ giá 149 đô la là một điểm đầu vào có thể quản lý được, điều này rất ấn tượng khi xem xét mức độ hoạt động của tai nghe. Tai nghe HyperX Cloud II Wireless cho âm thanh tuyệt vời, cảm giác tuyệt vời và di chuyển tuyệt vời trong suốt ngôi nhà, trở thành lựa chọn vững chắc cho bất kỳ ai muốn chọn một chiếc tai nghe mới trong tương lai gần.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!