Đánh giá iPad 8 – Chất lượng cao với mức giá 9 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người dùng đã đánh giá iPad 8 rất tốt về hiệu năng và dung lượng pin trong quá trình sử dụng. Hãy cùng phân tích kỹ hơn để hiểu rõ về sản phẩm iPad mới của thương hiệu Apple này.

Những đánh giá iPad 8 từ người sử dụng phần lớn đều là lời khen. Từ hiệu suất hoạt động tốt, chiến game tuyệt vời, dung lượng pin lớn cho đến màn hình hiển thị sắc nét, sống động, có thể thấy, iPad 8 là một trong những sản phẩm đáng để bỏ tiền để mua về sử dụng.

Thiết kế iPad 8 – sự thay đổi không lớn so với phiên bản cũ

Mặc dù iPad 8 có nhiều cải tiến nổi bật so với phiên bản cũ. Tuy nhiên, về mặt thiết kế sản phẩm lại không có nhiều khác biệt lắm. Cụ thể, máy sử dụng màn hình Retina 10.2 inch với độ phân giải 2160 x 1620 pixels. Kích thước của máy là 250.6 x 174.1 với khối lượng là 483g, cũng không quá nặng khi cần đem ra ngoài thường xuyên.

Máy vẫn giữ nguyên nút Home có Touch ID truyền thống của Apple giúp quay trở lại màn hình chính một cách nhanh chóng.

Thiết kế vỏ ngoài của máy được làm từ chất liệu nhôm tái chế 100% với những màu sắc chính: bạc, vàng, xám không gian.

Những phân tích trên cho thấy, đánh giá iPad 8 về mặt thiết kế được xem là có những nét khá tương tự so với phiên bản cũ đã sản xuất vào năm 2018.

Thiết kế iPad 8 – sự thay đổi không lớn so với phiên bản cũ

Cấu hình mạnh giúp hiệu năng iPad 8 tăng lên nhiều lần

iPad 8 sử dụng bộ vi xử lý A12 Bionic  thay thế cho con chip A10 cũ của phiên bản cũ giúp máy tăng tốc độ xử lý và hiệu năng sử dụng lên nhiều lần. Dung lượng bộ nhớ từ 32 đến 128GB tùy thuộc vào phiên bản của máy mà khách hàng lựa chọn.

Ngoài ra, máy còn có camera 8MP giúp tạo ra những hình ảnh khá chân thật và rõ nét cho người dùng. Đặc biệt, máy còn có hỗ trợ kết nối Wifi và 4G cho người dùng.

Mặc dù camera được đánh giá không phải là thế mạnh của iPad 8, tuy nhiên, với những người dùng cần các chức năng chụp hình, quay phim ở mức cơ bản vẫn có thể chấp nhận được.

Thời lượng pin sử dụng lớn

Khi đánh giá iPad 8, không thể bỏ qua về dung lượng pin của dòng máy này. Máy có thể lướt web và xem video thoải mái trong 10 giờ đồng hồ. Nếu chỉ sử dụng ở mức ứng dụng cơ bản, máy có thể dùng trong vài ngày mới cần phải sạc pin lại. Chính vì vậy, máy rất tiện ích cho những người cần dùng ở bên ngoài trong một thời gian dài một cách thường xuyên.

Dung lượng pin khủng được xem là một ưu thế lớn của iPad 8 khi khách hàng so sánh và lựa chọn để mua máy tính bảng bởi những chiếc tablet có thể sử dụng liên tục trong thời gian dài luôn là mục tiêu tìm kiếm của nhiều người dùng trên thị trường.

Thời lượng pin sử dụng lớn

Những tính năng nổi bật của iPad 8

Apple dĩ nhiên sẽ không bao giờ xuất xưởng một sản phẩm có tính năng tầm thường ra thị trường. iPad 8 có những điểm nổi bật thu như khả năng chỉnh sửa video hiệu quả thông qua ứng dụng iMovie, chỉnh sửa ảnh một cách nhanh chóng hay chơi những game nặng một cách mượt mà.

Máy dùng iPadOS 14 giúp chạy đa nhiệm cực kỳ tốt với tốc độ nhanh kết hợp thêm một số tính năng hỗ trợ cho người dùng, như là: công nghệ viết chữ tay nhờ vào Apple Pencil, cải thiện tính năng tìm kiếm,…

Những tính năng nổi bật của iPad 8

Đánh giá iPad 8 của nhiều người dùng sau một thời gian trải nghiệm: đây là một sản phẩm có chất lượng tốt, hiệu năng sử dụng cao, pin dung lượng lớn, máy chạy mượt mà với cả những ứng dụng lớn,…

Tổng kết lại về những đánh giá iPad 8, chúng ta có thể thấy được đây là một chiếc máy tính bảng Apple có giá trị cao và rất xứng đáng để bỏ ra hơn 9 triệu đồng mua về sử dụng.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!