Đánh giá iPad Air 4 – Chất lượng xứng đáng để mua về sử dụng trong năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những từ ngữ dùng để đánh giá iPad Air 4 chính xác và khách quan nhất chính là: thiết kế đẹp, tinh tế, cấu hình mạnh mẽ, hiệu suất sử dụng đạt chất lượng cao.

Rất nhiều người dùng đánh giá iPad Air 4 rất tốt, hiệu quả sử dụng cao sau khi đã trải qua một thời gian trải nghiệm. Để hiểu rõ một cách chi tiết hơn về cấu hình, đặc điểm thiết kế cũng như tính năng của chiếc iPad này, chúng ta hãy tham khảo nội dung bài viết dưới đây.

Tổng quan đánh giá iPad Air 4 – sản phẩm thiết kế đẹp, chất lượng sử dụng cao

Khi chiếc iPad Air 4 được giới thiệu ra thị trường vào tháng 9/2020, rất nhiều người dùng đã cảm thấy kinh ngạc bởi thiết kế đẹp, ấn tượng với nhiều màu sắc sang trọng.

Máy có cấu hình mạnh mẽ, sử dụng con chip thế hệ mới nhất của Apple nên đem đến cho người dùng một chiếc tablet có hiệu suất sử dụng tuyệt vời không tì vết.

Ngoài ra, với sự hỗ trợ của bút Apple Pencil thế hệ 2 hỗ trợ tốt hơn cho công việc hay nhu cầu giải trí của người dùng.

Sau một thời gian sử dụng, đánh giá iPad Air 4 của mình chính là rất hài lòng. Đây là một chiếc máy siêu mạnh mẽ, chạy đa ứng dụng mượt mà, truy cập internet nhanh, hình ảnh hiển thị sắc nét đến từng chi tiết.

Đánh giá iPad Air 4 một cách chi tiết

Đặc điểm thiết kế

Chiếc iPad Air 4 được đánh giá là thiết kế thời thượng đem đến phong cách sang trọng cho người dùng. Màn hình của máy có viền mỏng, bốn góc bo tròn. Máy đã loại bỏ phím Home truyền thống, Touch ID đã được tích hợp lên phím nguồn.

Toàn bộ vỏ máy đều được chế tạo từ chất liệu nhôm tái chế đảm bảo rất an toàn khi sử dụng và thân thiện với môi trường.

Đặc điểm thiết kếMột điểm ấn tượng nữa chính là iPad Air 4 có nhiều màu sắc hơn để lựa chọn so với các sản phẩm iPad khác trên thị trường. Cụ thể, hiện nay Apple đã sản xuất ra 5 màu rất đẹp và sang trọng gồm: trắng, xám, xanh lá, xanh dương, hồng.

Màn hình hiển thị

iPad Air 4 sử dụng loại màn hình LCD theo chuẩn Liquid Retina, tần số quét là 60Hz. Kích thước màn hình khá lớn lên đến 10.9 inch giúp người xem được thỏa mãn khi xem video hay chơi game. Độ phân giải màn hình khá lớn đạt 1640 x 2360 pixels nên hình ảnh hiển thị rất sắc nét và sống động.

Màn hình hiển thị

Cấu hình

Máy được trang bị con chip mới nhất của Apple là A14 Bionic. Được đánh giá là con chip mạnh mẽ nhất, hiệu suất sử dụng của iPad Air 4 cũng tăng gấp nhiều lần, hơn đến 40% so với phiên bản iPad Air 3 cũ.

Tuy nhiên, một số khách hàng vẫn đánh giá hiệu năng sử dụng của chiếc iPad Pro là tốt hơn. Bạn hãy sử dụng và tự trải nghiệm nhé!

Camera chất lượng cao

Camera chất lượng caoiPad Air 4 sử dụng camera selfie 7MP hỗ trợ tốt Facetime, Smart HDR. Camera sau 12MP với khả năng chống rung có thể tạo ra các video 4K chất lượng cao. Lưu ý, camera của iPad Air 4 không có loại góc rộng và cảm biến LiDAR.

Thiết bị đi kèm

iPad Air 4 hỗ trợ bút Apple Pencil 2 có thể kết nối và sạc không dây bằng nam châm nên rất tiện lợi khi sử dụng. Thêm vào đó, máy còn trang bị bàn phím Magic Keyboard giúp iPad Air 4 trở thành một chiếc máy tính bảng xử lý công việc tốt và chuyên nghiệp hơn.

Với sự hỗ trợ của các thiết bị đi kèm nói trên, iPad Air 4 đã trở nên hữu ích hơn với nhiều đối tượng khách hàng. Đó cũng là lý do mà nhu cầu tìm kiếm dòng sản phẩm này vẫn luôn cao trong năm 2021 này.

Dung lượng pin

iPad Air 4 sử dụng pin có dung lượng lớn giúp máy đạt được thời gian 10 giờ đồng hồ khi lướt web hay xem phim. Đây đã là một con số khá ấn tượng đối với dòng sản phẩm iPad Air.

Có thể nói rằng, iPad Air 4 là một sản phẩm có sự nâng cấp và cải tiến đáng kể so với chiếc iPad tiền nhiệm trước đó. Với hiệu năng hoạt động mạnh mẽ, thiết kế đẹp, ấn tượng, những đánh giá iPad Air 4 từ người tiêu dùng đều tốt và thật sự hài lòng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!