Đánh giá iPhone 12 Pro bản Lock: Những điều cần biết trước khi mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sự xuất hiện của iPhone 12 Pro Lock khiến thị trường iPhone chao đảo với mức giá rẻ hơn hẳn so với các bản chính hãng. Dưới đây là bài đánh giá iPhone 12 Pro bản Lock với những thông tin cơ bản mà bạn cần biết.

Điện thoại iPhone 12 Pro Lock là gì? 

Điện thoại iPhone là sản phẩm được sản xuất chính hãng bởi Apple với những công nghệ hiện đại luôn được cập nhật liên tục. Bên cạnh những khái niệm về iPhone 12 Pro xách tay, iPhone 12 Pro quốc tế, iPhone 12 Pro chính hãng VN/A thì iPhone 12 Pro Lock cũng được khá nhiều người dùng quan tâm.

Điện thoại iPhone 12 Pro Lock trên thực tế cũng là sản phẩm do Apple sản xuất trên dây chuyền công nghệ đạt chuẩn quốc tế. Điểm khác biệt ở đây là dòng máy này được bán ra kèm theo hợp đồng của nhà mạng, nghĩa là bạn chỉ sử dụng được iPhone 12 Pro bản Lock khi sử dụng SIM của chính nhà mạng đó. 

đánh giá iphone 12 pro

 

Tính năng iPhone 12 Pro Lock thế nào?

Dù là iPhone 12 Pro Lock hay iPhone 12 Pro quốc tế thì đều được Apple chú trọng tỉ mỉ trong khâu sản xuất và do đó, iPhone 12 Pro bản Lock vẫn sở hữu những tính năng, công nghệ tương tự như bản quốc tế. Cụ thể:

  • Điện thoại iPhone 12 Pro bản Lock vẫn sở hữu thiết kế vuông vức với khung viền thép không gỉ đặc trưng.
  • Điện thoại iPhone 12 Pro bản Lock cũng có màn hình OLED 6.1 inch cho trải nghiệm tuyệt vời.
  • Điện thoại iPhone 12 Pro bản Lock vẫn sẽ có bốn gam màu là xám, xanh đại dương, vàng và trắng phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.
  • Điện thoại iPhone 12 Pro bản Lock được trang bị cụm camera với 3 camera gồm có camera góc rộng, camera góc siêu rộng và camera tele đều có độ phân giải 12MP cho những bức hình hoàn hảo, đạt chuẩn.
  • Cảm biến LiDAR trên điện thoại iPhone 12 Pro bản Lock đem đến trải nghiệm chụp ảnh nhanh hơn, rõ nét hơn và đặc biệt là chế độ chụp trong điều kiện thiếu sáng nhưng những bức hình cho ra vẫn đảm bảo sắc nét, màu tốt.
  • Con chip A14 Bionic giúp điện thoại iPhone 12 Pro bản Lock hoạt động mạnh mẽ hơn, hỗ trợ sử dụng những ứng dụng nặng hơn.

đánh giá iphone 12 pro

 

  • Điện thoại iPhone 12 Pro Lock cũng gặp vấn đề dễ hao hụt pin như bản quốc tế nhất là khi sử dụng để chơi những tựa game nặng thì bạn lại càng thấy rõ vấn đề tụt pin nhanh.

Điện thoại iPhone 12 Pro Lock vốn trở thành mối quan tâm của nhiều người dùng bởi tính năng thì không đổi mà giá thành lại còn rẻ hơn rất nhiều.

Muốn sử dụng iPhone Lock thì cần làm gì?

Với bản chất là iPhone khóa mạng nên để sử dụng điện thoại iPhone bản Lock ở một thị trường khác bạn có thể tìm hiểu hai cách dưới đây:

  • Mua mã code để bẻ khóa tuy nhiên cách này khá đắt đỏ và đương nhiên, nếu mua điện thoại iPhone 1bản Lock mà sau đó lại phải chi một khoản tiền lớn để có thể sử dụng thì chẳng khác gì so với mua bản quốc tế.
  • Cách thứ hai được nhiều người áp dụng hơn là sử dụng SIM ghép.

SIM ghép là gì? IPhone 12 Pro Lock có lắp được SIM ghép không?

SIM ghép là cấu tạo SIM mà ở đó sẽ có một mảnh đồng mỏng được thiết kế đè lên SIM vật lý thường. Làm như vậy sẽ giúp biến chiếc SIM của bạn trở thành SIM của nhà mạng và có thể sử dụng ở quốc gia khác ngoài nước sản xuất.

Nhưng có lẽ thật đáng tiếc cho những tín đồ của iPhone 12 Pro khi mà các sản phẩm iPhone 12 Pro Lock về thị trường Việt Nam khi lắp SIM ghép sẽ không thể hoạt động. Còn nếu sẵn sàng chịu chơi thì bạn hoàn toàn có thể mua mã code để bẻ khóa nhưng điều đó thật vô nghĩa với những ai đang muốn tiết kiệm chi tiêu.

đánh giá iphone 12 pro

 

Điện thoại iPhone Lock đã và đang được nhiều người dùng Việt ưa chuộng nhưng nếu như bản iPhone 12 Pro Lock không thể sử dụng bằng SIM ghép thì người dùng nên mua bản chính hãng để tránh những bất tiện khi sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua iPhone 12 Pro chính hãng hay hàng xách tay,bản lock?

Nên mua iPhone 12 Pro chính hãng hay hàng xách tay,bản lock?

Nhắc đến điện thoại iPhone 12 Pro bạn có thể nghĩ ngay đến điện thoại iPhone 12 Pro chính hãng, lock, xách tay,... Vậy theo từng loại thì điện thoại iPhone 12 Pro giá bao nhiêu? Có chênh lệch nhiều không? Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!