Những lý do vì sao không nên mua iPhone 12 Pro Max Lock

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dù điện thoại iPhone 12 Pro Max Lock có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các bản quốc tế hay thậm chí là máy cũ nhưng vì sao đây không phải một lựa chọn tốt khi mua iPhone, cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Điện thoại iPhone 12 Pro Max Lock là gì?

Chắc hẳn khái niệm điện thoại iPhone 12 Pro Max Lock không còn xa lạ với những người tìm hiểu về các sản phẩm điện thoại iPhone. Hiểu một cách đơn giản thì điện thoại iPhone 12 Pro Max Lock căn bản là điện thoại iPhone 12 Pro Max do Apple sản xuất chính hãng với đầy đủ tính năng, công nghệ nhưng khi bán ra thị trường sẽ đi kèm với hợp đồng nhà mạng của nước sở tại. Cũng có nghĩa là điện thoại iPhone 12 Pro Max Lock chỉ được kích hoạt khi sử dụng dịch vụ của nhà mạng đó.

iphone 12 pro max lock

 

Điện thoại iPhone 12 Pro Max Lock được bán tại Việt Nam thường là các phiên bản đến từ Nhật Bản, Mỹ là chủ yếu.

Vì sao không nên mua điện thoại iPhone 12 Pro Max Lock?

Tuy giá thành rẻ, tính năng công nghệ không đổi nhưng điện thoại iPhone 12 Pro Max Lock vẫn không phải là lựa chọn được người dùng ưu tiên hàng đầu. Vậy nguyên do nằm ở đâu? Những thông tin dưới đây sẽ giải đáp cho bạn mọi thắc mắc về điện thoại iPhone 12 Pro Max Lock.

Bẻ khóa tốn kém

Sẽ có hai cách để bẻ khóa điện thoại iPhone 12 Pro Max Lock gồm có mua mã code hoặc dùng SIM ghép nhưng trên thực tế cả hai cách trên đều có những lỗ hổng khá lớn.

Cách đơn giản hơn cả trong trường hợp này là sử dụng sim ghép bởi giá thành rẻ. Nhưng thực tế khi sử dụng sim ghép cho điện thoại iPhone 12 Pro Max Lock bạn sẽ thấy một loạt các vấn đề liên quan: mạng yếu, máy giật lag, thông tin cá nhân dễ bị rò rỉ, dễ bị mất đi cả một vài phần trong danh bạ… Và một khi bị lỗi sim sẽ bị khóa và nếu muốn dùng tiếp bạn lại phải tiếp tục đi mua sim ghép, dĩ nhiên sau nhiều lần thay như vậy số tiền từ nhỏ mà lại hóa to. 

iphone 12 pro max lock

 

Cách còn lại là mua mã code để bẻ khóa điện thoại iPhone 12 Pro Max Lock. Mua mã code sẽ khắc phục được phần nào những lỗi có thể xảy ra và được đánh giá cao hơn về mức độ ổn định so với việc dùng sim ghép. Tuy nhiên, bạn sẽ phải bỏ ra số tiền đến vài triệu cho việc làm này. 

Như vậy, việc bẻ khóa cho điện thoại iPhone 12 Pro Max Lock không những tốn kém mà chất lượng lại còn không được đảm bảo.

Thời lượng pin kém

Trong rất nhiều thử nghiệm về thời gian sử dụng điện thoại iPhone 12 Pro Max Lock và bản quốc tế thì kết quả đều cho thấy rằng điện thoại iPhone 12 Pro Max Lock có thời lượng pin kém hơn từ 5-10% so với các bản quốc tế.

Âm thanh chụp ảnh

Những tiếng “tách…tách…” mỗi lần chụp ảnh sẽ khiến người dùng cảm thấy khó chịu và mọi người thường có xu hướng tắt đi âm thanh ấy. Nhưng việc này chỉ thực hiện được trên điện thoại iPhone 12 Pro Max bản quốc tế và không phải điện thoại iPhone 12 Pro Max Lock nào cũng tắt được. Đặc biệt nếu bản điện thoại iPhone 12 Pro Max Lock này là từ Hàn Quốc hay Nhật Bản thì đến 99% là bạn vẫn phải tiếp tục nghe thấy những âm thanh ấy khi đưa máy lên và chụp ảnh.

Hạn chế cập nhật iOS mới

Trong khi điện thoại iPhone 12 Pro Max bản quốc tế sẽ tự động cập nhật các phiên bản iOS mới thì điện thoại iPhone 12 Pro Max Lock lại không làm được điều đó. Việc cập nhật phiên bản iOS mới dường như sẽ rất khó khăn nếu bạn sử dụng điện thoại iPhone 12 Pro Max Lock và việc sử dụng phiên bản cũ sẽ hạn chế người dùng rất nhiều trong những tính năng mới.

iphone 12 pro max lock

 

Chỉ cần 4 nguyên nhân chủ chốt trên đây cũng đã đủ để giải thích vì sao chúng ta không nên vì rẻ mà mua điện thoại iPhone 12 Pro Max Lock. Có thể giá để mua một chiếc điện thoại iPhone 12 Pro Max Lock là rất hời so với bản quốc tế nhưng sau cùng bạn lại phải tốn kém quá nhiều từ việc mở khóa cho đến sửa chữa và sau cùng những trải nghiệm không mượt mà còn khiến bạn cảm thấy khó chịu hơn. 

Suy cho cùng nếu đã ưng ý với điện thoại iPhone 12 Pro Max thì bạn nên đầu tư để có một chiếc máy chính hãng thay vì mua điện thoại iPhone 12 Pro Max Lock. Còn trong trường hợp muốn tiết kiệm chi tiêu thì bạn cũng có thể cân nhắc đến việc mua điện thoại iPhone 12 Pro Max cũ.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!