Đánh giá JBL Go Essential: Loa bluetooth nhỏ gọn cực chill!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa JBL Go Essential được đánh giá là một mẫu loa di động thành công của JBL với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt. Bên cạnh đó, nó còn sở hữu chất âm JBL đặc trưng mang đến trải nghiệm nghe nhạc sống động. 

Loa Bluetooth JBL GO Essential là một trong những thiết bị âm thanh đến từ thương hiệu JBL thành công nhất tại thị trường Việt Nam. Nhờ vào thiết kế nhỏ gọn cùng chất lượng âm thanh mềm mại và lôi cuốn, chiếc loa JBL này đã mang tới cho người dùng những trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất.

Đặc điểm nổi bật về sản phẩm JBL Go Essential

  • Kích thước loa nhỏ gọn phù hợp cho những chuyến du dịch và dã ngoại
  • Chất âm JBL Pro Sound nguyên bản mang tới âm thanh lớn
  • Kháng nước chuẩn IPX7, đảm bảo an toàn lúc đi mưa hoặc bị rơi xuống nước
  • Viên pin bền bỉ cho thời lượng sử dụng 5 giờ và chỉ mất 2.5 giờ để sạc đầy
  • Kết nối dễ dàng nhờ vào Bluetooth 4.2 và cổng AUX và jack cắm 3.5 mm

Tổng quan về loa JBL Go Essential

JBL là thương hiệu âm thanh rất nổi tiếng và được nhiều người yêu thích và tin dùng. Bởi loa luôn được trau chuốt từ bên ngoài thiết kế đến chất lượng âm thanh. Và loa Bluetooth JBL Go Essential cũng là tác phẩm mới sở hữu đầy đủ các ưu điểm nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng. Để hiểu rõ hơn về thiết bị này thì đừng bỏ qua đánh giá chi tiết dưới đây nhé.

Thiết kế cực kỳ gọn nhẹ, chống bụi hoàn hảo

Nhằm cho ra mắt sản phẩm loa nhỏ gọn, có tính di động cao, JBL đã phát triển thế hệ loa Bluetooth GO Essential với ưu điểm vượt trội về mặt thiết kế. Loa được chế tạo từ chất liệu cao cấp cùng thiết kế cực kỳ tinh tế, mang tới sự bền bỉ ở trong thời gian dài sử dụng.

Loa JBL GO Essential sở hữu khả năng kháng nước và kháng bụi hoàn hảo IPX7. Với ưu điểm này, thiết bị có thể chống chọi lại với cơn mưa, có thể hoạt động bình thường trong vòng 30 phút tại độ sâu 1m và mang tới cho người dùng cảm giác giải trí trọn vẹn hơn.

JBL Go Essential

Chất âm nguyên bản mang đến âm thanh lớn

Mặc dù chiếc loa đến từ JBL này sở hữu ngoại hình nhỏ gọn nhưng lại mang đến chất lượng âm thanh cực kỳ lôi cuốn và chi tiết. Cụ thể, loa này được trang bị chất âm JBL Pro Sound nguyên bản mang tới âm thanh lớn đến kinh ngạc cùng dải trầm mạnh mẽ, sống động. Với công suất loa 3W, thiết bị này hứa hẹn mang đến những phút giây thư giãn, giải trí thoải mái nhất.

Kết nối dễ dàng nhờ Bluetooth 4.2 đi cùng cổng AUX và jack cắm 3.5 mm

Ngoài những tính năng trên, loa Bluetooth JBL Go Essential có khả năng kết nối dễ dàng nhờ vào bluetooth 4.2. Với tính năng này, người dùng có thể kết nối ổn định và kết nối xa với phạm vi 10m. Đồng thời, loa này cũng được trang bị thêm cổng AUX và jack cắm 3.5 mang đến nhiều tiện lợi cho người dùng.

JBL Go Essential

Nghe nhạc cả ngày với mức pin lên đến 5h

Loa di động Go Essential này đáp ứng nghe nhạc trong nhiều giờ đồng hồ, cụ thể là 5h và sạc lại nhanh chóng trong 2,5h. Để làm được điều này, JBL đã trang bị sản phẩm viên pin Lithium-ion polymer dung lượng tới 730 mAh. Ngoài ra, trên phần thân loa còn tích hợp 1 đèn LED báo tình trạng pin để người dung chủ động khi cần sạc lại.

Nhìn chung, JBL Go Essential có ngoại hình bắt mắt, thiết kế trẻ trung, âm thanh chất lượng và nhiều chuẩn kết nối tiện dụng. Hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời trong mỗi chuyến đi du lịch cùng gia đình, bạn bè hay khoảng lặng trong căn phòng riêng mình ta.

JBL Go Essential

Mua loa bluetooth JBL Go Essential ở đâu tốt?

Như đã nói ở trên, tính năng và giá bán của JBL Go Essential đều đáng để sở hữu. Tuy nhiên, bạn cần biết cách chọn cửa hàng bán hàng chính hãng để không gây ra tình trạng “tiền mất tật mang”. Bởi lẽ thị trường ngày nay có nhiều nơi làm giả, làm nhái dòng JBL Go Essential này.

Do đó, bạn có thể đến trải nghiệm trực tiếp chất lượng tại hệ thống cửa hàng laptop chính hãng. Để từ đó có thể mua được JBL Go Essential với giá tốt và đảm bảo quyền lợi cho bản thân.

Như vậy, bài viết đã cung cấp toàn bộ thông tin đánh giá về JBL Go Essential đến bạn. Hy vọng với phần đánh giá và các tính năng khác của loa đã phần nào giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!