Đánh giá khả năng quay chụp trên điện thoại Vivo X60 Pro 5G

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Vivo X60 Pro 5G là dòng Flagship năm 2021 với khá nhiều ưu điểm nổi bật. Cùng tìm hiểu về cụm camera của điện thoại Vivo X60 Pro 5G xem đó có phải là điểm mạnh của chiếc smartphone này không nhé.

Thông số điện thoại Vivo X60 Pro 5G

Dưới đây là một vài thông số cơ bản về chiếc điện thoại Vivo X60 Pro 5G:

  • Công nghệ màn hình: AMOLED
  • Độ phân giải: Full HD+ (1080 x 2376 Pixels)
  • Màn hình rộng: 6.56″ – Tần số quét 120 Hz
  • Độ sáng tối đa: 1300 nits
  • Mặt kính cảm ứng: Mặt kính cong 3D
  • Độ phân giải camera sau: Chính 48 MP & Phụ 13 MP, 13 MP
  • Đèn Flash: Có
  • Độ phân giải camera trước: 32 MP

vivo x60 pro 5g

 

Đánh giá khả năng chụp hình bằng điện thoại Vivo X60 Pro 5G

Để biết được chính xác hiệu quả chụp ảnh của camera điện thoại Vivo X60 Pro 5G chúng ta sẽ cùng thực hiện những phô ảnh trong các điều kiện ánh sáng khác nhau dưới sự hỗ trợ của điện thoại Vivo X60 Pro 5G và các tính năng kèm theo.

Trong điều kiện đủ sáng, 

Đầu tiên, hãy cùng thử chụp hình trong điều kiện đầy đủ ánh sáng tự nhiên qua ống kính của điện thoại Vivo X60 Pro 5G.

Camera điện thoại Vivo X60 Pro 5G có khả năng thu hình ở mức tốt, lấy được nhiều chi tiết vào trong khung hình. Thử chụp một tấm ảnh bầu trời sẽ thu được màu xanh hiền hòa vừa đủ rất chân thực chứ không phải là màu xanh gắt quá ảo. 

Thực hiện thao tác chụp hình xóa phông bằng điện thoại Vivo X60 Pro 5G cũng có được những shot hình chất lượng ổn với phần chủ thể và bối cảnh được tách ra khỏi nhau và không bị “lẹm” ở các vị trí khó trong khung hình. Với chế độ chụp này bức ảnh trông tương đối nghệ.

Thực hiện một thử nghiệm nữa dành cho camera của chiếc điện thoại Vivo X60 Pro 5G là khả năng chụp chân dung. Qua ống kính của điện thoại Vivo X60 Pro 5G da người được nâng lên một tông so với bình thường và vẫn đảm bảo được sự tự nhiên, ưa nhìn.

Trong điều kiện ánh sáng kém,

Chuyển sang điều kiện ánh sáng yếu, trời tối, nếu chụp bằng camera ở chế độ thông thường bức hình thu được nếu đánh giá trên thang điểm 10 thì có lẽ điện thoại Vivo X60 Pro 5G sẽ nhận về khoảng 7 điểm.

vivo x60 pro 5g

 

Tất nhiên, chúng ta còn có chế độ chụp đêm được tích hợp nên có thể bật lên để thấy được sự khác biệt. Một vài nhận xét về những bức hình được chụp qua máy ảnh của điện thoại Vivo X60 Pro 5G ở chế độ chụp đêm như sau:

  • Dù vật thể chính nằm ở vị trí tối nhất trong khung cảnh nhưng khi thu vào máy vẫn cho sự rõ nét nhất định.

vivo x60 pro 5g

 

  • Chất ảnh được thu bởi điện thoại Vivo X60 Pro 5G nhìn chung khá sáng sủa, màu sắc được tái tạo tốt.
  • Thử chụp cùng camera góc rộng chúng ta vẫn có rất nhiều chi tiết đắt được bắt trọn trong khung hình.
  • Khi chụp cảnh trên đường phần lớn những di chuyển của người đang lưu thông sẽ tạo thành những vệt sáng lớn làm giảm mỹ quan tổng thể của bức hình.
  • Nếu muốn thu được ánh đèn tốt hơn khi chụp đêm người dùng có thể chuyển sang chế độ vệt sáng để nâng cao chất lượng hình ảnh và tăng cường khả năng chống rung cho ảnh.

Đánh giá khả năng quay video bằng điện thoại Vivo X60 Pro 5G

Trước hết, hãy cùng bàn luận về màu sắc video. Chúng ta sẽ có những gam màu được thu vào gần như tương đồng với những gì vốn có của chúng ở bên ngoài.

Điểm đáng khen dành cho chiếc điện thoại Vivo X60 Pro 5G nằm ở khả năng chống rung xịn sò. Một số reviewer công nghệ đã dành cho tính năng này của điện thoại Vivo X60 Pro 5G những lời hoa mỹ nhất. Nhiều người cho rằng nó giống như chức năng của một chiếc Gimbal cao cấp. 

Chứng minh cho điều này, những video được quay trong điều kiện gió mạnh, người chuyển động liên tục và nhanh nhưng chất lượng video thì vẫn rất ổn khi mà không có quá nhiều sự rung trong khung hình. 

Có nên mua điện thoại Vivo X60 Pro 5G vì camera không?

Từ những phân tích ở trên về khả năng quay chụp của điện thoại Vivo X60 Pro 5G rõ ràng chúng ta có thể tìm ra được điện thoại Vivo X60 Pro 5G có quá nhiều ưu điểm trong cụm camera và có thể hỗ trợ người dùng thực hiện những tấm ảnh, những đoạn video có chất lượng cao chẳng khác nào được thực hiện bởi những chiếc máy ảnh chuyên nghiệp.

vivo x60 pro 5g

 

Với mức giá trên dưới 14 triệu thì điện thoại Vivo X60 Pro 5G là một chiếc máy đáng để đầu tư để có một bộ camera đủ xịn để thỏa sức sáng tạo.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!