Đánh giá Lenovo Vibe S1 với camera kép trong phân khúc điện thoại tầm trung

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu nhiều tính năng độc đáo, cùng xem tại sao Lenovo Vibe S1 lại thu hút người dùng mạnh đến vậy trong phân khúc tầm trung.

Lenovo Vibe S1 là chiếc smartphone trong phân khúc bình dân gây được nhiều chú ý tới người tiêu dùng nhờ thiết kế đẹp sang trọng và camre selfie kép. Bài viết này chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu về chiếc smartphone này nhé.

Đánh giá thiết kế của Lenovo Vibe S1

Lenovo Vibe S1

Lenovo Vibe S1

Mẫu điện thoại Lenovo này có thiết kế nguyên khối với khung kim loại, một trào lưu thiết kế cực hot trong làng smartphone. Vibe S1 được uốn cong phần lưng và khung viền, cùng độ mỏng 7.8mm chiếc smartphone này cực kỳ thanh thoát và bóng bẩy. Một điểm trừ trong thiết kế khung kim loai bóng này là nó rất dễ bị bám vân tay và bụi bẩn, gần như nhận ra nhược điểm này nên Levono tặng kèm theo mỗi sản phẩm là chiếc ốp lưng trong suốt.

Nhìn chung thiết kế của Lenovo Vibe S1 rất tinh sảo ngay cả phần khung kim loại cũng được xử lý tốt với độ láng mịn, các mép cắt kim cương trơn nhẵn chắc chắn sẽ thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Màn hình của Lenovo Vibe S1

Chỉ là chiếc smartphone ở phân khúc bình dân, nhưng Lenovo đã mạnh tay trang bị độ phân giải Full HD cho màn hình 5 inch của Vibe S1. Với tấm nền IPS, Vibe S1 mang lại chất lượng hiển thị tốt góc nhìn rộng, độ tương phản khá tốt.

Màu sắc của Vibe S1 thể hiện khá chính xác nhưng dải màu chưa rộng nên với những màu phức tạp máy chưa thể tái tạo được và có hướng ám xanh nhẹ. Bù lại đó, lenovo cung cấp nhiều chế độ chỉnh màu, tông màu.. phần nào khắc phục những hạn chế về hiển thị.

Các tính năng đánh chú ý của Lenovo Vibe S1

Lenovo Vibe S1 sở hữu nhiều tính năng độc đáo

Lenovo Vibe S1 sở hữu nhiều tính năng độc đáo

Camera là một điểm nổi bật trên phiên bản này của Lenovo. Giao diện chụp ảnh trên Vibe S1 đơn giản, các tính năng có sẵn chỉ có tự động chụp và chụp toàn cảnh. Điều làm người dùng thích thú ở Lenovo Vibe S1 chính là camera selfie kép. Những bức ảnh selfie được tùy biến đa dạng, đủ màu sắc nhờ vào sức mạnh từ camera chính 8MP và camera phụ 2 MP. Camera sau tái tạo màu sắc tốt, độ sắc nét và cân bằng ở mức tạm ổn.

Vibe S1 đươc trang bị bộ vi xử lý Media tek 6752, 8 nhân xung nhịp 1.7 GHz 3GB RAm và bộ nhớ trong tới 32GB – một cấu hình trung hài hòa trong phân khúc này. Với cấu hình này máy có hiêu năng xử lý nhanh, ổn định, đa nhiệm rất tốt . Ngoài ra nó còn có khay sim đa nhiệm để sử dụng chung cùng với thẻ nhớ microSD, bạn có 2 sự lựa chọn là dùng một sim 1 thẻ nhớ microSD hoặc cả 2 sim.

Thông số kỹ thuật

Màn hình: IPS LCD, 5″, Full HD

Hệ điều hành: Android 5.0 (Lollipop)

Camera sau: 13 MP

Camera trước: 8 MP và 2 MP

CPU: MTK 6752 8 nhân 64-bit

RAM: 3 GB

Bộ nhớ trong: 32 GB

Hỗ trợ thẻ nhớ: 128 GB

Thẻ SIM: 2 SIM, SIM 2 chung khe thẻ nhớ, Nano SIM

Dung lượng pin: 2420 mAh

Cấu hình ở mức khá , giá trong tầm tay mà có thiết kế cao cấo và lịch lãm. Lenovo Vibe S1 hứa hẹn sẽ trở thành một đối thủ nặng kí trong phân khúc này.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!