Đánh giá LG G3 S - phiên bản mini của siêu phẩm G3 (Phần 1: Thiết kế)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
LG G3 S là mẫu smartphone tầm trung ra đời dựa trên ý tưởng của siêu phẩm cùng tên, LG G3, là đối thủ cạnh tranh trực tiếp cùng những Samsung Galaxy S5 Mini, hay HTC One Mini 2

LG G3 S

Ưu điểm:

– Thời lượng pin ấn tượng

– Tạo cảm giác khá thoải mái trên tay, viền màn hình mỏng

– Hiệu năng mượt mà

Nhược điểm:

– Camera chưa thực sự tốt

– Không hỗ trợ cảm biến ánh sáng

Điểm nhấn đáng chú ý: Màn hình 5 inch độ phân giải HD 720p, camera 8MP, bộ cảm biến lấy nét bằng laser, CPU quad-core Snapdragon 400 tốc độ 1.2GHz, pin 2540mAh.

LG G3 S là mẫu smartphone tầm trung ra đời dựa trên ý tưởng của siêu phẩm cùng tên, LG G3. Đây là đối thủ cạnh tranh trực tiếp cùng những Samsung Galaxy S5 Mini, hay HTC One Mini 2. Tuy nhiên khác với những loạt smartphone mini này, chiếc LG G3 S có màn hình cỡ trung bình là 5 inch, nhỏ hơn LG G3 với 5.5 inch nhưng vẫn ngang bằng với siêu phẩm HTC One M8.

Bài đánh giá dưới đây sẽ giúp người đọc có được cái nhìn khái quát về sản phẩm LG G3 S trước khi quyết định có nên mua thiết bị này hay không.

Về thiết kế

LG G3 S

Nếu nói về giá tiền thì có thể LG G3 S rẻ hơn, nhưng thiết kế của nó lại không hề toát lên vẻ rẻ tiền chút nào. Về cơ bản, chiếc smartphone này kế thừa toàn bộ thiết kế của LG G3, ngoại trừ kích cỡ. Và mặc dù chỉ có vỏ nhựa, nhưng hiệu ứng sáng bóng như kim loại làm cho vẻ sang trọng của LG G3 S không hề bị giảm đi.

Với độ dày 10.9mm, có lẽ LG G3 S trông sẽ mập mập hơn một chút so với người tiền nhiệm của nó, thế nhưng khi kết hợp với kích thước hợp lý và trọng lượng chỉ có 134g, chiếc smartphone này tạo một cảm giác rất thoải mái khi cầm trên tay.

Một điểm tương đồng khác có thể kể đến đó là chiếc G3 S có chung thiết kế viền bên, cùng với vị trí các nút cứng đặt sau lưng máy giống như LG G3. Thiết kế này được đánh giá là rất độc đáo do khác hẳn so với các đối thủ smartphone khác. Sở dĩ LG bố trí các nút ấn đằng sau lưng máy là do nghiên cứu, phân tích từ thói quen đặt ngón tay của người dùng, và đã bắt đầu với ý tưởng kể từ chiếc LG G Flex ra mắt từ năm ngoái.

LG G3 S

Cũng nhờ có việc thay đổi vị trí nút cứng này, mà hai cạnh bên của LG G3 cũng như LG G3 S đã được giải phóng khỏi các nút bấm, và tạo cảm giác rất mỏng nhờ vát hai cạnh bên xuống dưới. Cạnh viền màn hình cũng được làm rất mỏng, do đó dù sở hữu màn hình lớn nhưng hai mẫu này không hề tỏ ra quá to hay cồng kềnh so với những chiếc điện thoại khác.

Về tổng thể, thiết kế của LG G3 S tỏ ra rất ấn tượng nhờ phát huy được thế mạnh trên siêu phẩm G3, dù mỏng manh nhưng trông lại không hề yếu đuối, nhờ vào các đường nét thời trang và giả kim loại cao cấp của nó.

(Còn tiếp) – Hãy cùng đến với những đáng giá tiếp theo của chúng tôi ở các phần sau nhé!

Nguyễn Nguyễn

Theo TrustedReview

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!