Đánh giá LG ToneFree FN7: Thời trang và hiệu quả, cũng an toàn!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy xem đánh giá của chúng tôi về tai nghe không dây thực sự LG ToneFree FN7 có thể tự làm sạch trong khi sạc.

LG là một công ty công nghệ toàn diện đã cung cấp mọi thứ, từ TV đến điện thoại thông minh và các sản phẩm âm thanh ở giữa. Trên thực tế, LG đã đi tiên phong trong một số khái niệm về không gian âm thanh cá nhân và tai nghe đeo cổ Tone Infinim khá phổ biến trên toàn thế giới. Giờ đây, công ty muốn bước vào không gian tai nghe không dây thực sự với các thiết bị Tone Free.

Đánh giá tổng quan LG ToneFree FN7

LG ToneFree FN7 là một trong những thiết bị không dây thực sự phong cách và nhỏ gọn nhất mà tôi từng thấy. Hộp đựng sạc có hình dáng giống như một quả khúc côn cầu nhỏ với phần tai nghe được đặt gọn gàng bên trong. Bản thân EarPods có kích thước nhỏ, nhưng có phần đuôi nhỏ, càng nằm trong triết lý thiết kế của AirPods. Chúng có màu tối, nhưng có lớp hoàn thiện bằng kim loại. Có các nút nhỏ trên cả hai để bạn cắt cuộc gọi hoặc chỉ tạm dừng / phát.

FN7 rất vừa vặn trong tai của bạn và đủ nhẹ để có thể bị lãng quên ngay sau đó. Họ giữ nguyên vị trí bất cứ điều gì bạn làm.

Nhưng còn nhiều hơn thế đối với ToneFree FN7. Hộp sạc UVnano nhỏ có đèn cực tím, được LG tuyên bố có thể loại bỏ 99,9% vi khuẩn trong khi sạc. LG là công ty đầu tiên ở Ấn Độ cung cấp những thứ như thế này cho người dùng. Đây là một tính năng được bổ sung sẽ gây ấn tượng với những người sử dụng, những người bị ám ảnh bởi sự sạch sẽ trong thời đại đại dịch này . Nhưng đây là một ứng dụng thực tế của công nghệ tia cực tím và người dùng không cần phải thả tai nghe của mình vào một hộp đựng khác để vệ sinh.

Tính năng và chất lượng âm thanh

LG ToneFree FN7 đi kèm với tính năng khử tiếng ồn chủ động rất hiệu quả. Khi tôi ngồi làm việc với máy lọc không khí của mình cũng làm việc ngoài giờ, FN7 có thể loại bỏ rõ ràng âm thanh của máy lọc và thậm chí hầu hết các tiếng ồn xung quanh khác. Tôi có thói quen sử dụng các thiết bị khử tiếng ồn mà không cần phát nhạc và FN7 hoạt động thực sự tốt theo nghĩa đó.

Chất lượng âm thanh cũng tuyệt vời. Nó sử dụng công nghệ Xử lý tín hiệu kỹ thuật số của Meridian Audio và cung cấp cấu hình âm thanh rất cân bằng. Tôi luôn cảm thấy rằng các thiết bị âm thanh của LG mang lại trải nghiệm rất sắc nét và Tone Free không có hiện tượng quá chói. Bạn có thể nghe rõ giọng hát và có đủ âm trầm khi cần thiết.

LG ToneFree FN7 có thể được điều khiển bằng ứng dụng LG Tone Free cho phép bạn chuyển sang một số cài đặt trước như tăng âm trầm. Ngoài ra còn có tùy chọn để tạo hai cài đặt tùy chỉnh của riêng bạn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng ứng dụng để tắt cài đặt cảm ứng trên tai nghe, điều này tôi thấy hữu ích vì chúng hơi quá nhạy so với sở thích của tôi và bắt đầu phát nhạc mỗi khi tôi chạm vào. Ứng dụng này cũng có thể được sử dụng để xác định vị trí bạn đã để tai nghe.

Nhận định

Vấn đề duy nhất của tôi với LG ToneFree FN7 là giá cả. Giá 4,5 triệu đồng vẫn là quá cao so với những gì mà cặp tai nghe này cung cấp, tính năng khử trùng bằng tia UV chưa thực sự thuyết phục được người dùng chi tiền cho nó. Ngoài đó ra, chất lượng âm thanh và sự tiện lợi của nó có thể dễ dàng thuyết phục mọi đối tượng người dùng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.