Đánh giá Audio-Technica ATH-CK1TW: TWS thời trang cho giới trẻ!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe true wireless ATH-CK1TW của Audio-Technica có giá rất phải chăng, nhưng chúng vẫn được trang bị công nghệ âm thanh độc đáo của thương hiệu. Không chỉ vậy, vẻ ngoài của nó có đến 4 màu sắc để bạn chọn.

Trong những năm gần đây, thị trường tai nghe true wireless đang bùng nổ và các lựa chọn trên thị trường từ lâu đã trở nên đa dạng. Với những ai muốn mua một chiếc tai nghe không dây có ngoại hình đẹp, chất lượng âm thanh tốt và hiệu suất trên tầm tiền cao, thì họ thường không biết bắt đầu từ đâu. Ở bài viết này, Websosanh sẽ giới thiệu với bạn đọc thêm một lựa chọn đến từ thương hiệu Audio-Technica tên là ATH-CK1TW, đây là model mới nhất của thương hiệu âm thanh đến từ Nhật Bản ghi điểm về cả ngoại hình và chất lượng âm thanh, đồng tời giá cả còn rất tiện nghi.

Thiết kế của Audio-Technica ATH-CK1TW: Bắt mắt, trẻ trung và sành điệu!

Vẻ ngoài của ATH-CK1TW rất bắt mắt, ngoài màu đen và trắng còn có màu xanh và cam để bạn chọn, cùng với thiết kế tinh gọn được Audio-Technica đặc biệt áp dụng, cặp tai nghe này có nhiều hơn sắc thái thời trang và có thể phối hợp với nhiều phong cách ăn mặc khác nhau, rất thích hợp cho các tín đồ âm nhạc trẻ, những người coi trọng ngoại hình.

audio-technica ath-ck1tw

Về thiết kế âm học, ATH-CK1TW được trang bị driver dynamic 4,9mm do được hãng chế tạo đặc biệt với khả năng mở rộng tần số cao và thấp, hiệu suất động tuyệt vời.

Xét đến việc hiện nay có nhiều người sử dụng tai nghe ngoài trời, Audio-Technica đã cải thiện đáng kể sự thoải mái khi đeo của ATH-CK1TW bằng cách cải thiện độ mềm của nút tai silicon. Đi kèm với tai nghe sẽ là 4 cặp nút tai kích cỡ XS/S/M/L để bạn có thể thay đổi cho phù hợp nhất. Một khi đã có được cặp nút tai phù hợp, ATH-CK1TW sẽ không gây bất kỳ cảm giác mỏi nào cho người dùng dù sử dụng trong thời gian dài, đồng thời vẫn giữ được đặc tính tháo lắp dễ dàng giúp việc nghe nhạc hàng ngày không bị cản trở.

Tai nghe Audio-Technica ATH-CK1TW thậm chí có thể rửa bằng nước!

audio-technica ath-ck1tw

Ấn tượng nhất đối với ATH-CK1TW là nó có tiêu chuẩn chống nước cực cao, thậm chí có thể rửa trực tiếp bằng nước sạch để tẩy đi những vết ố vàng hoặc mồ hôi trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, người dùng vẫn cần lưu ý là dù khả năng chống nước cao nhưng vẫn cần tránh sử dụng tai nghe ở những nơi có nhiệt độ cao và ẩm ướt để không bị ảnh hưởng đến các chức năng bên trong nhé.

Chất lượng cuộc gọi

Nếu những cặp tai nghe true wireless muốn hoà nhập sâu hơn vào cuộc sống hàng ngày, thì chất lượng cuộc gọi cũng là một phần rất quan trọng, và nó cũng là một trong những tiêu chí chính của người dùng khi lựa chọn tai nghe.

audio-technica ath-ck1tw

Cân nhắc đến điều này, Audio-Technica đã lên kế hoạch cẩn thận về vị trí đặt micro của ATH-CK1TW sao cho nó vừa có thể triệt tiêu tiếng ồn do gió thổi mà vẫn bảo đảm chất lượng cuộc gọi rõ ràng ở mọi môi trường. Không chỉ vậy, cặp tai nghe này còn hỗ trợ chức năng Side Tone cho phép người dùng nghe thấy giọng nói của chính mình khi đàm thoại cùng người khác. Tóm lại, với khả năng giảm thiểu tiếng ồn ngoại cảnh đáng kể, cho phép đàm thoại mượt mà, trôi chảy, ATH-CK1TW rất phù hợp để sử dụng hàng ngày.

Hiệu suất sử dụng thực tế

Về pin, tai nghe ATH-CK1TW có thể chơi liên tục đến 7 giờ và 21 giờ khi sử dụng với case sạc, nhưng tuỳ vào âm lượng mà thời gian sẽ thay đổi.

Khi sử dụng, tai nghe này không chỉ tự động bật khi lấy ra khỏi case mà còn hỗ trợ Fast Pair có thể nhanh chóng kết nối với các thiết bị di động Android, điều chỉnh âm lượng có thể hoạt động trong một hình thức khá trực quan.

Do case sạc của ATH-CK1TW rất nhẹ, nên tiện lợi khi mang theo lúc ra ngoài. Thân case sử dụng chất liệu chống trượt giống như tai nghe nên bạn có thể dễ dàng cầm nắm. Tai nghe có thể ghi nhớ nhiều thiết bị, rất tiện cho những ai có nhiều nguồn phát như điện thoại, laptop, máy tính bảng, máy nghe nhạc… Ngoài ra, ATH-CT1TW còn hỗ trợ sử dụng độc lập một bên tai với tính đồng bộ cao, quá trình chuyển đổi diễn ra liền mạch, không có tín hiệu trễ.

Đến với trải nghiệm nghe nhạc, ở độ fit tuyệt đối người dùng sẽ cảm nhận được hiệu ứng trường âm sâu lắng. Khi nghe nhạc pop, rock hay bất cứ thể loại nhạc nào, bạn đều có thể cảm nhận được sự phong phú của âm thanh tần số thấp, chúng khá dày và mạnh mẽ. Bên cạnh đó là hiệu suất âm thanh tần số cao nhất quán, không bị gắt khi tăng âm lượng. Ấn tượng nhất vẫn là dải trung, giọng hát hay hiệu ứng âm thanh tổng hợp đều có độ chi tiết rất tốt.

Lời kết

Nhìn chung, Audio-Technica ATH-CK1TW cung cấp trải nghiệm người dùng tốt, cho dù đó là độ thoải mái khi đeo, sự ổn định khi vận hành hay trơn tru khi sử dụng, cho đến đàm thoại, thậm chí là sự thuận tiện khi vệ sinh và bảo trì, tất cả đều đạt tiêu chuẩn cao. Về âm thanh, giọng trung tầm của ATH-CK1TW có kết cấu ấm và độ chi tiết vừa phải, ai cũng sẽ yêu thích chất âm của nó. Và với giá bán khoảng 72 USD (tương đương 1,6 triệu đồng), việc còn lại của bạn chỉ là cân nhắc nên chọn màu sắc nào mà thôi!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!