Đánh giá Lò nướng âm Electrolux EOB3400BOX có tốt hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chúng ta cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về thiết kế sản phẩm và hiệu năng sử dụng của chiếc Lò nướng âm Electrolux EOB3400BOX qua bài viết dưới đây nhé!

Ngày xưa, để chuẩn bị một món nướng thì bạn tốn rất nhiều công đoạn chuẩn bị và thời gian, nhưng bây giờ chỉ cần một chiếc lò nướng thì bạn đã có thể chuẩn bị một bàn tiệc nướng chỉ trong vài phút mà vẫn đảm bảo được độ thơm ngon của món ăn.

Chính vì vậy, bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về một chiếc lò nướng đem lại nhiều tiện nghi, cách nấu nướng đa dạng và giúp tiết kiệm được thời gian cho bạn. Đó chính là chiếc lò nướng âm Electrolux EOB3400BOX, liệu sản phẩm này có đáng mua hay không? Dưới đây, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm này.

Đôi nét về chiếc Lò nướng âm Electrolux EOB3400BOX

Electrolux là thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng của Thụy Điển kinh doanh đa quốc gia. Với lịch sử và kinh nghiệm lâu đời, đến nay Electrolux đã có mặt ở hầu như tất cả các quốc gia trên thế giới và trong đó có Việt Nam.

Các sản phẩm của thương hiệu Electrolux đáp ứng nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hằng ngày của mỗi gia đình như: máy giặt, bếp điện, thiết bị gia dụng khác. Một trong số đó phải kể đến đó chính là lò nướng của Electrolux với chất lượng vượt trội đang được người tiêu dùng Việt rất ưa chuộng. 

Nổi bật trong dòng sản phẩm này là Chiếc lò nướng âm Electrolux EOB3400BOX với thiết kế đầy hiện đại và đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời, đa dạng trong cách nấu nướng để tạo ra những món ăn thơm ngon.

Chiếc Lò nướng âm Electrolux EOB3400BOX cho căn bếp sang trọng
Chiếc Lò nướng âm Electrolux EOB3400BOX cho căn bếp sang trọng

Đánh giá chi tiết về chiếc Lò nướng âm Electrolux EOB3400BOX

Chúng ta cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về thiết kế sản phẩm và hiệu năng sử dụng của chiếc Lò nướng âm Electrolux EOB3400BOX qua bài viết dưới đây nhé!

1. Thiết kế sản phẩm

Lò nướng âm Electrolux EOB3400BOX có mẫu mã và thiết kế sang trọng, đầy tinh tế cho không gian nội thất bên trong căn bếp nhà bạn, cụ thể như sau:

  • Lò nướng âm Electrolux EOB3400BOX có thiết kế dạng âm tường hiện đại, được làm từ thép không gỉ có độ bền cao, giữ nhiệt tốt, mang đến vẻ ngoài sáng bóng, dễ lau chùi dọn dẹp
  • Lò có cửa kính trong suốt và đèn chiếu sáng bên trong vì vậy người dùng có thể quan sát được quá trình nướng một cách dễ dàng.
  • Lò nướng Electrolux EOB3400BOX được trang bị 2 núm điều khiển xoay hiển thị trên màn hình LED bạn có thể tùy ý điều chỉnh theo ý muốn trong quá trình nướng các món ăn, để chúng luôn chín đều, thơm ngon và mềm mại hơn.
  • Cửa lò có tay cầm cách nhiệt bảo vệ người dùng không bị bỏng an toàn khi sử dụng. Ngoài ra, lò còn có khóa an toàn đảm bảo yên tâm cho người dùng trong quá trình nấu nướng, chế biến thức ăn.
  • Đặc biệt, hãng Electrolux đã kết hợp giữa hệ thống UltraFan Plus và quạt có nhiệm vụ lưu thông nhiệt bên trong lò nướng giúp nhiệt được tỏa ra tràn đều đến mọi không gian bên trong khoang lò nướng, sẽ giúp quá trình làm chín thực phẩm trở nên dễ dàng, thơm ngon và bắt mắt hơn.
Chiếc Lò nướng âm Electrolux EOB3400BOX
Chiếc Lò nướng âm Electrolux EOB3400BOX

2. Hiệu năng sử dụng

  • Lò nướng Electrolux EOB3400BOX có dung tích 74 lít với công suất hoạt động lên tới 2780W. Vì vậy, bạn có thể nướng nhiều thực phẩm cùng một lúc, giúp tiết kiệm được thời gian nấu nướng. Dù là món ăn nào khi nướng qua lò nướng sẽ đều trở nên thơm ngon, vàng rộm và hấp dẫn.
  • Lò nướng Electrolux EOB3400BOX được trang bị rất nhiều chương trình nấu ăn khác nhau có thể giúp bạn thoải mái sáng tạo ra nhiều món ăn ngon, hấp dẫn cho gia đình và bạn bè của mình. Dù là món ăn nào khi nướng qua lò nướng sẽ đều trở nên thơm ngon và vàng rụm.

3. Giá thành sản phẩm

  • Lò nướng Electrolux EOB3400BOX là dòng sản phẩm hiện đại nằm trong phân khúc cao cấp của thương hiệu Electrolux. Tuy giá thành cao hơn so với nhiều thương hiệu khác trên thị trường nhưng sản phẩm luôn đem lại sự uy tín về chất lượng, hiệu năng và an toàn đối với người tiêu dùng. 
  • Sản phẩm được bán tại các sàn thương mại điện tử uy tín và các siêu thị điện máy.
Những món ăn hấp dẫn được nướng từ Lò nướng âm Electrolux EOB3400BOX
Những món ăn hấp dẫn được nướng từ Lò nướng âm Electrolux EOB3400BOX

4. Dịch vụ bảo hành

  • Thời gian bảo hành trong vòng 2 năm
  • Trong thời gian bảo hành bạn có thể sửa chữa và thay thế phụ kiện miễn phí nếu bị hư hỏng.

Thông số kỹ thuật

  • Model: EOB3400BOX
  • Loại lò nướng: Lò nướng âm
  • Dung tích: 74 lít
  • Công suất: 2780W
  • Nguồn điện: 230V-240V
  • Tần số: 50Hz
  • Nhiệt độ: 50-250ºC
  • Chất liệu: Thép không gỉ
  • Khối lượng thùng: 15kg
  • Kích thước: 594x594x567 (mm)

Như vậy, bài viết trên chúng tôi đã giới thiệu cho bạn về chiếc Lò nướng Electrolux EOB3400BOX một trong những dòng sản phẩm lò nướng cao cấp đến từ thương hiệu  Electrolux. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được chiếc lò nướng ưng ý trong thời gian sắp tới.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!