Đánh giá lò nướng bánh Sandwich Philips HD2630 7 chế độ nướng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu gia đình bạn có nhiều thành viên thì bạn có thể yên tâm rằng chiếc máy hoàn toàn đảm bảo phục vụ mọi nhu cầu nướng bánh cho gia đình với thời gian nhanh nhất.

Websosanh – Máy nướng sandwich giúp ích cho bạn trong việc làm những món bánh kẹp thơm ngon tại nhà như bánh kẹp pate,thịt nướng, bánh kẹp bơ, bánh kẹp mứt trái cây, socola… Những tín đồ mê bánh mỳ chắc hẳn sẽ rất yêu thích sự tiện lợi của máy nướng bởi khả năng nướng bánh nhanh, đảm bảo độ thơm ngon, ròn rụm mà bánh không bị cháy góc bánh, những lò nướng thông thường sẽ không thể thay thế lò nướng sandwich chuyên dụng này.

Đánh giá thiết kế

Thiết kế của máy với vỏ máy bằng nhựa đen sang trọng, khe cắm bánh bằng chất liệu inox sáng bóng không gỉ, dẫn nhiệt tốt và tỏa nhiệt đều, các nút điều chỉnh thiết kế ở trung tâm thân máy hài hòa, đẹp mắt. Các nút điều chỉnh của máy cũng hiện đại phức tạp hơn các loại máy nướng có giá trung bình khác ở khả năng dừng máy trong chế độ nướng, đèn báo khi đã nướng xong.

Đánh giá khả năng nướng

Với công suất là 1000W chiếc máy có khả năng nướng các lát bánh sandwich chỉ trong 3-5 phút, thiết kế đứng 2 khe nướng cho phép nướng 2 lát bánh cùng một lúc. Chiếc máy giúp việc ăn sáng mỗi ngày giảm được rất nhiều thời gian và công đoạn.

Ngoài việc nướng bánh sandwich bạn có thể dùng máy để nướng các loại bánh bạn tự làm, khe nướng rộng cho phép nướng cả bánh mì ổ kẹp thịt, trước khi nướng bạn cần làm xẹp bánh để giảm bớt độ phồng xốp để có thể nhét vừa bánh vào khe nướng.

Chế độ nướng 7 mức nhiệt sẽ giúp nướng bánh đạt độ nướng chín mềm, nướng chín vừa phải ,nướng chín vàng, hay nướng đến độ ròn tan. Nếu gia đình bạn có nhiều thành viên và mỗi người thích dùng bánh nướng chín ở mức độ khác nhau thì bạn có thể yên tâm rằng chiếc máy hoàn toàn đảm bảo phục vụ mọi nhu cầu nướng bánh của các bạn với thời gian nhanh nhất. Bạn cũng không phải lo rằng các bánh để trong tủ lạnh sẽ khó nướng, chiếc máy nướng chất lượng của Philip có thể nhanh chóng nướng bánh và giữ được độ ngon lành của từng lát bánh.

f

Đánh giá lò nướng bánh Sandwich Philips HD2630 7 chế độ nướng (ảnh internet)

Đánh giá độ tiện lợi

Với chiếc máy nướng nhỏ gọn trên bàn ăn, bạn sẽ không còn phải nghĩ tới việc ăn gì vào bữa sáng để không mất nhiều thời gian nữa. Thời gian dùng bữa sáng sẽ chỉ mất 10 phút, bạn chỉ cần bỏ bánh sandwich vào máy rồi bấm nút, sau đó làm những việc chuẩn bị để đi làm, đi học, đối với các mẹ có con nhỏ bận rộn nhiều việc, chiếc máy sẽ giúp tối giản thời gian chuẩn bị bữa sáng trong quỹ thời gian eo hẹp mỗi buổi sáng cho con bạn.

Lò nướng bánh Sandwich Philips HD2630 cao cấp có thiết kế dễ sử dụng, giúp nhét và lấy miếng bánh mỏng manh ra vào khe nướng một cách dễ dàng. Khe nướng được làm bằng chất liệu tốt giúp việc nướng bánh nhanh hơn, nhiệt nướng bánh lan tỏa tốt trong máy giúp nướng bánh đều không bị cháy góc và mùi vị thơm ngon hơn.

Lò nướng bánh Sandwich Philips HD2630giúp ích cho bạn trong việc làm những món bánh kẹp thơm ngon tại nhà như bánh kẹp pate,thịt nướng, bánh kẹp bơ, bánh kẹp mứt trái cây, socola… Những tín đồ mê bánh mỳ chắc hẳn sẽ rất yêu thích sự tiện lợi của máy nướng bởi khả năng nướng bánh nhanh và đảm bảo độ thơm ngon, ròn rụm không bị cháy các góc bánh mà lò nướng thông thường không làm được.

Tuy nhiênlò nướng bánh Sandwich Philips HD2630có điểm hạn chế là không có chức năng giã đông, hâm nóng.

Giá bán hơi cao

Giá bán của sản phẩm trên thị trường là từ 1.099.000 đến 1.250.000, mức giá bán của hãng cao khoảng gần gấp đôi so với các máy nướng sandwich của các thương hiệu khác. Mức giá này có thể là sự đầu tư về thiết kế và vật liệu nướng của máy chất lượng hơn khiến máy có mức giá cao hơn những lò nướng sandwich có cùng chức năng nướng tuy nhiên bạn sẽ thấy rằng vật liệu nướng chất lượng sẽ giúp nướng bánh đều và ngon hơn, nướng nhanh hơn khi để bánh trong tủ lạnh và có hiệu năng sử dụng tốt hơn. Do đó nếu bạn yêu thích món bánh mỳ nướng và muốn có một máy nướng sử dụng bền lâu thì một khoản đầu tư cho lò nướng bánh Sandwich Philips HD2630 là hoàn toàn xứng đáng. Bạn có thể vào đây để so sánh giá rẻ nhất củalò nướng bánh Sandwich Philips HD2630.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!