Đánh giá lò nướng Electrolux có tốt không? Lý do nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một chiếc lò nướng có tốt hay không đôi khi phụ thuộc rất lớn vào nhãn hiệu của nó. Vậy lò nướng Electrolux có tốt không? Trước hết hãy tìm hiểu xem tên tuổi này có xuất xứ như thế nào.

1. Đánh giá lò nướng Electrolux

Lò nướng Electrolux do nước nào sản xuất

Thương hiệu đồ gia dụng Electrolux của Thụy Điển và kinh doanh đa quốc gia với phương châm hoạt động hướng đến điều tốt đẹp, mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời qua các sản phẩm thiết bị thiết kế tối ưu trong suốt 100 năm qua. Tên tuổi nổi tiếng này đã đặt văn phòng tại Việt Nam từ năm 1993 và sau 22 năm hoạt động, đến nay đã có cửa hàng, đại lý ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam.

Bắt đầu từ những điều nhỏ bé trong cuộc sống hằng ngày của bạn, Electrolux hỗ trợ bạn tối đa trong các công việc nhà, từ dọn dẹp, giặt là, điều hòa không khí cho đến nấu nướng.

Đáng chú ý hơn là các sản phẩm lò nướng của Electrolux được gia đình cho đến các nhà hàng tin tưởng sử dụng trong nhiều năm qua.

Giá thành sản phẩm

Lò nướng Electrolux có giá dao động từ 1.000.000 cho đến 52.000.000 VNĐ, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Các sản phẩm đắt tiền của Electrolux thường là loại bếp âm tủ và có các chức năng hiện đại nhất.

Với mức giá này, lò nướng của Electrolux cũng không quá chênh so với các tên tuổi khác: sản phẩm lò nướng Panasonic, thiết bị nướng tiện dụng Sanaky, lò nướng hãng Bluestone,…

Các loại lò nướng Electrolux

Lò nướng của Electrolux có 3 dòng chính:

  • Lò nướng để bàn
  • Lò nướng âm tủ
  • Lò nướng hơi nước âm tủ

Tùy vào dòng sẽ có các chức năng cũng như giá cả khác nhau. Vì vậy, muốn đánh giá lò nướng electrolux cần phải có rất nhiều yếu tố.

Lò nướng Electrolux có thiết kế khá vuông vức và khỏe khoắn
Lò nướng Electrolux có thiết kế khá vuông vức và khỏe khoắn

Chức năng lò nướng Electrolux gồm những gì

Về cơ bản, lò nướng Electrolux đều có những chức năng nướng nhiều chế độ, hẹn giờ và có nhiều mức nhiệt độ khác nhau.

Các bảng điều khiển cũng có 2 loại, là điều khiển cơ hoặc điều khiển điện tử. Các sản phẩm đắt tiền hơn thì sẽ có thêm các công nghệ hiện đại hơn như nấu với hơi nước PlusSszteam hay vệ sinh lò bằng hơi nước.

Kiểu dáng mẫu mã

Sản phẩm thiết kế theo phong cách lịch sự, kiểu dáng vuông vức, khỏe khoắn với tông màu đen – xám. Riêng đối với bảng điều khiển cơ thì khác nút vặn có hơi thô một chút so với bảng điều khiển điện tử. Vì thế, khi sở hữu chiếc lò nướng đa năng Electrolux, chỉ cần đặt ở vị trí phù hợp cũng khiến không gian bếp nhà bạn bừng sáng, tô điểm nét sang trọng, hiện đại vốn có.

Chất lượng sản phẩm chính hãng

Cho dù có những sản phẩm giá cả rất bình dân, nhưng Electrolux vẫn luôn được người sử dụng khen ngợi về độ bền đẹp cũng như sự ổn định trong quá trình sử dụng. Các chi tiết cả bên trong lồng nướng và bên ngoài vỏ cửa lò nướng đều rất được chăm chút với chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Chính sách bảo hành tốt nhất

Electrolux có chính sách bảo hành lên tới 24 tháng cho dòng sản phẩm lò nướng, như vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm. Hãy liên hệ ngay với Electrolux để nhận được chế độ bảo hành nếu sản phẩm gặp vấn đề. Với thời gian bảo hành sản phẩm lâu như vậy, có thể thấy Electrolux vô cùng tự tin vào chất lượng sản phẩm của mình.

Bảng điều khiển điện tử thông minh và đẹp mắt
Bảng điều khiển điện tử thông minh và đẹp mắt

2. Có nên mua lò nướng Electrolux không

Muốn biết lò nướng Electrolux có tốt không thì cần phải đánh giá những yếu tố sau:

  • Thương hiệu: Electrolux là một thương hiệu nổi tiếng đa quốc gia với nhiều dòng sản phẩm từ bình dân đến cao cấp.
  • Chất lượng: Sản phẩm của Electrolux luôn được đánh giá là thiết bị nhà bếp có các tính năng hiện đại nhất và chất liệu cao cấp. Bên cạnh đó, với chế độ bảo hành lên tới 24 tháng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.
  • Giá cả phải chăng: Với nhiều mức giá, sản phẩm của Electrolux hướng đến nhiều đối tượng sử dụng, đặc biệt là tầng lớp bình dân.
  • Dòng sản phẩm đa dạng: Electrolux luôn hướng đến mục tiêu là lợi ích của người tiêu dùng, bởi vậy tên tuổi này luôn không ngừng đa dạng các dòng sản phẩm. Để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn nữa.
Chế độ que nướng cảm biến nhiệt giúp món ăn của bạn chín đúng độ
Chế độ que nướng cảm biến nhiệt giúp món ăn của bạn chín đúng độ

3. Các công nghệ của lò nướng Electrolux

  • Năm chức năng nấu nướng kết hợp với quạt đối lưu sẽ giúp bạn có thể chuẩn bị bữa ăn một cách nhanh chóng.
  • Điều khiển cơ với chức năng Stay-on cho bạn làm nóng thức ăn ở mức tùy thích mà không cần theo chế độ hẹn giờ có sẵn.
  • Quạt đối lưu Ultrafan plus giúp cho thức ăn được chín đều cho dù dung tích bé hay to
  • Chức năng nướng kết hợp hơi nước PlusSszteam mang lại cho bạn những món ăn giòn bên ngoài, mềm bên trong với nguyên vẹn dinh dưỡng.
  • Chức năng vệ sinh bằng hơi nước giúp bạn dễ dàng vệ sinh lò nướng, loại bỏ các vụn thức ăn và mỡ thừa sót lại bên trong lò.
  • Chức năng que nướng cảm biến nhiệt thông minh, hỗ trợ bạn nấu ngon như ý, không còn phải lo lắng khi thực phẩm chưa chín hẳn hay quá chín.
  • Với những tính năng đột phá như trên, lò nướng Electrolux hoàn toàn có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Như vậy, có nên mua lò nướng Electrolux hay không chỉ còn phụ thuộc vào quyết định cuối cùng của bạn.

Ngày nay, sản phẩm lò nướng đã trở nên vô cùng thông dụng. Vì thế, sắm cho gia đình mình một chiếc lò nướng chính hãng là giúp chị em nội trợ giảm bớt các công đoạn vất vả cũng như làm phong phú bữa ăn gia đình. Lò nướng Electrolux có tốt không, tất cả đã được trả lời bằng các thông tin trên. Chúc các bạn có những giây phút nấu nướng hạnh phúc và vui vẻ cùng lò nướng Electrolux của mình.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!