Đánh giá lò nướng Electrolux EOT38DXB có tốt như lời đồn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò nướng Electrolux EOT38DXB có gì tốt? Hãy cùng chúng tôi đánh giá sản phẩm này ngay nhé!

Ngày nay, mọi người dần ưa chuộng và tin tưởng các sản phẩm của Châu Âu bởi chất lượng sản phẩm cao cấp luôn đảm bảo đạt các mức tiêu chuẩn khắt khe. Nếu bạn cũng là tín đồ của hàng châu Âu chắc hẳn đã quá quen thuộc với thương hiệu Electrolux của Thụy Điển. Đây là 1 hãng nổi tiếng chuyên cung cấp các thiết bị điện gia dụng thiết yếu trong cuộc sống.

Trong số đó, lò nướng Electrolux EOT38DXB là một trong những sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam đón nhận và có phản hồi tốt.

Giới thiệu thương hiệu lò nướng Electrolux EOT38DXB

Lò nướng Electrolux EOT38DXB thuộc thương hiệu Electrolux của Thụy Điển – một trong những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu chuyên sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng và điện tử như tủ lạnh, máy hút mùi, lò vi sóng, lò nướng… 

Electrolux đã không ngừng phát triển và hoàn thiện nhằm cung cấp người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất để chinh phục tất cả các khách hàng kể cả những người khó tính và nhận lại sự yêu thích, tin tưởng từ phía khách hàng.

Hình ảnh lò nướng Electrolux EOT38DXB
Hình ảnh lò nướng Electrolux EOT38DXB

Vì vậy, Electrolux phát triển đa dạng các dòng sản phẩm lò nướng với nhiều kích thước, màu sắc, kiểu dáng, dung tích cũng như các chức năng khác nhau để phục vụ khách hàng tốt nhất.

Hiện nay, Electrolux đã đưa sản phẩm của mình có mặt tại hơn 150 thị trường trên toàn cầu với hơn 50 triệu dòng sản phẩm khác nhau.

Đặc điểm, tính năng nổi bật của lò nướng Electrolux EOT38DXB

1. Thiết kế hiện đại, sang trọng

Lò nướng Electrolux EOT38DXB có thiết kế hiện đại đơn giản mà không kém phần sang trọng, phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau. Thiết bị hoạt động với mức công suất 1500W giúp thực phẩm được làm chín nhanh chóng, tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

2. Dung tích lớn 38L

Lò có dung tích 38L có thể nướng được một lượng lớn thực phẩm phục vụ nhu cầu ăn uống của gia đình bạn.

3. Đa dạng chức năng nướng

Lò nướng Electrolux EOT38DXB được trang bị 7 chế độ nướng gồm: nướng thịt, nướng xiên quay, nướng bánh mì, nướng pizza, nướng đối lưu, rã đông. Với nhiều chế độ nướng như vậy giúp người dùng có thể thực hiện được nhiều món khác nhau làm phong phú thực đơn cho gia đình mình.

Lò nướng Electrolux EOT38DXB được trang bị 7 chế độ nướng
Lò nướng Electrolux EOT38DXB được trang bị 7 chế độ nướng

4. Phân bổ nhiệt đều

Lò được trang bị quạt đối lưu giúp tạo ra luồng gió luân chuyển và phân tán nhiệt lượng khắp khoang lò để thực phẩm được chín đều và thơm ngon hơn. 

5. Trang bị xiên quay tiện dụng

Lò nướng Electrolux EOT38DXB trang bị xiên quay làm bằng thép không gỉ để người dùng có thể nướng được nguyên con gà, con vịt dễ dàng, thành quả món ăn sẽ chín đều, không bị cháy khét.

6. Bảng điều khiển điện tử

Lò nướng Electrolux EOT38DXB sử dụng bảng điều khiển điện tử hiện đại cùng với màn hình hiển thị LCD cao cấp giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát và tùy chỉnh chế độ nướng, nhiệt độ, thời gian… một cách tiện lợi.

7. Chức năng hẹn giờ

Đặc biệt, thiết bị với chức năng hẹn giờ thông minh có thể điều chỉnh thời gian dễ dàng giúp người dùng có thể vừa nấu nướng vừa làm các công việc khác vô cùng thuận tiện.

Đặc điểm, tính năng nổi bật của lò nướng Electrolux EOT38DXB
Đặc điểm, tính năng nổi bật của lò nướng Electrolux EOT38DXB

8. Bộ phụ kiện đi kèm đa dạng

Bộ phụ kiện được trang bị đi kèm khi mua lò nướng Electrolux EOT38DXB vô cùng đầy đủ và đa dạng gồm tay cầm xiên nướng, khay nướng, tay cầm, xiên nướng, vỉ nướng. Có nhiều dụng cụ như vậy sẽ giúp người dùng có thể thỏa sức trổ tài nấu ra nhiều món ngon phục vụ cho gia đình mình.

Giá bán sản phẩm

Hiện nay, lò nướng Electrolux eot38dxb đang được bán với mức giá dao động khoảng 2.500.000 đồng – 2.800.000 đồng.

Với những thông tin trên, chúng tôi đánh giá lò nướng Electrolux EOT38DXB là một trong những sản phẩm lò nướng tốt và đáng mua, phù hợp cho những gia đình hiện đại ngày nay có nhu cầu chế biến ra nhiều món ăn ngon cho bữa ăn hằng ngày.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!