Đánh giá lò vi sóng cơ Electrolux EMM2009W

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tuy có thiết kế đẹp, sang trọng cùng nhiều tính năng nổi bật và tiện dụng nhưng giá của mỗi sản phẩm lò vi sóng cơ Electrolux EMM2009W lại rất hợp lý và phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình Việt Nam.

Websosanh.vn – Elextrolux là một trong những tập đoàn sản xuất các sản phẩm điện tử hàng đầu Nhật Bản có uy tín và thương hiệu trên toàn thế giới, chuyên sản xuất các sản phẩm và linh kiện liên quan đến đồ điện tử, nhất là các sản phẩm thiết bị gia dụng như tivi, lò vi sóng, máy giặt… có chất lượng tốt, độ bền cao.

Thiết kế đơn giản, hài hòa

Lò vi sóng cơ Electrolux EMM2009W được thiết kế dạng đặt bàn, hoạt động bằng nguồn điện 220V cắm trực tiếp từ dây nguồn. Lò có kích thước khá nhỏ gọn và có thiết kế khá đẹp mắt nên không tốn diện tích không gian trong bếp nhà bạn và phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Trọng lượng lò cũng khá nặng tuy nhiên lại rất chắc chắn. Thiết kế bên ngoài của lò là sự kết hợp khá hài hòa giữa màu trắng và đen, chất liệu vỏ được làm từ thép cao cấp chịu nhiệt và chống biến dạng, được sơn tĩnh điện chống bám vân tay, mặt kính gương ở phía trước rất đẹp mắt và sang trọng.

Lò vi sóng cơ Electrolux EMM2009W có hai núm điều khiển cơ dạng xoay để điều chỉnh nhiệt độ và chế độ nấu. Lò vi sóng cơ sử dụng núm xoay để điều chỉnh công suất và thời gian, hệ thống điều khiển khá đơn giản, nhẹ nhàng và ít tính năng hơn nên phù hợp với những gia đình có người cao tuổi và trẻ nhỏ. Các núm xoay này cũng được đánh dấu bằng ngôn ngữ tiếng Việt dễ sử dụng. Cửa của lò vi sóng được mở bằng tay cầm nên rất đơn giản và dễ dàng.

Lò vi sóng cơ Electrolux EMM2009W

Đĩa xoay bằng thủy tinh được đặt ở trong lò có đường kính 25.5 cm và được làm bằng thủy tinh cao cấp chịu nhiệt, dày và chắc chắn. Lợi thế của việc sử dụng đĩa xoay là bạn sẽ không phải dừng lại và xoay đĩa nấu trong suốt quá trình, vì bàn xoay đã tự động thực hiện điều này giúp bạn. Bên trong lò cũng được trang bị đèn kèm theo kính trong suốt được lắp đặt ở phía trước giúp người dùng tiện theo dõi đồ ăn trong quá trình được chế biến trong lò. Ngoài ra, sau khi kết thúc một quá trình nấu nướng, lò vi sóng cơ Electrolux EMM2009W cũng có hệ thống chuông báo để báo hiệu cho người dùng biết.

Độ an toàn cao

Lò vi sóng cơ Electrolux EMM2009W hoạt động hoàn toàn dựa trên công nghệ vi sóng nên có thể bảo tồn nhiều chất dinh dưỡng hơn so với cách nấu truyền thống, giúp thức ăn an toàn và bổ dưỡng hơn. Cửa lò được gắn mặt kính đen trong suốt cùng một lớp lưới thép chắc chắn giúp cách nhiệt với bên ngoài khi lò hoạt động. Bên cạnh đó, lò vi sóng không sử dụng lửa khi nấu, cũng không tỏa nhiệt nhiều khi hoạt động và được lắp đặt các hệ thống an toàn bên trong lò nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng lò vi sóng cơ Electrolux EMM2009W khi nấu nướng.

Công suất và hiệu quả cao, tiết kiệm điện năng

Lò vi sóng cơ Electrolux EMM2009W có công suất khi hoạt động lên tới 800W và được chia theo nhiều mức nhiệt khác nhau để người dùng tiện lựa chọn cũng như phù hợp với từng phương thức nấu nướng. Với lò vi sóng dung tích khoảng 20 lít thì mức công suất này sẽ giúp lò đạt được hiệu quả cao trong quá trình sử dụng, giúp người dùng tiết kiệm thời gian đun nấu cũng như tiết kiệm điện năng cho các gia đình.

Đa năng

Lò vi sóng cơ Electrolux EMM2009W có dung tích lò lên tới 20 lít, phù hợp cho các gia đình có từ 4-6 người hoặc cho những văn phòng nhỏ, ít người. Lò có 3 chức năng chính là nấu, hâm và rã đông theo khối lượng, giúp bạn nấu chín thực phẩm một cách dễ dàng và tiết kiệm thời gian, đồng thời có thêm sự lựa chọn khi nấu nướng. Chức năng hâm nóng và rã đông nhanh chóng, an toàn, sạch sẽ nhưng vẫn giữ nguyên được hương vị tự nhiên của món ăn.

Tiện dụng cho mọi đối tượng người dùng

Ngoài 3 chức năng chính là nấu, hâm và giã đông ra thì lò vi sóng cơ Electrolux EMM2009W còn có thêm chức năng phụ trợ trong quá trình sử dụng, đó là chức năng hẹn giờ nấu cho đồ ăn, giúp người dùng chủ động sắp xếp thời gian trong khi nấu nướng, nhất là đối với những bà nội trợ hiện đại với nhiều công việc bận rộn. Thời gian hẹn giờ vừa phải cũng giúp cho thức ăn được chế biến không bị khét hay khô nếu như người dùng chưa kịp để ý, giúp đem lại cho bạn những bữa ăn ngon miệng.

Dễ vệ sinh, lau chùi

Nhờ có bề mặt phẳng, sáng bóng cùng chất liệu bằng thép cao cấp ít biến dạng nên người dùng có thể dễ dàng vệ sinh lò vi sóng cơ Electrolux EMM2009W một cách nhanh chóng và dễ dàng bằng vải mềm và ẩm mà lò không bị xước bề mặt.

Giá cả hợp lý

Tuy có thiết kế đẹp, sang trọng cùng nhiều tính năng nổi bật và tiện dụng nhưng giá của mỗi sản phẩm lò vi sóng cơ Electrolux EMM2009W lại rất hợp lý. Mỗi sản phẩm này được bán với giá dao động trong khoảng từ 1.150.000 đồng đến 1.800.000 đồng (tùy thuộc vào từng nơi bán). Mức giá này phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình Việt Nam hiện nay, đặc biệt là những gia đình có mức thu nhập trung bình và khá. Nếu điều kiện tài chính của bạn ở mức này và có nhu cầu mua một sản phẩm lò vi sóng với đầy đủ các chức năng thì đây là một sản phẩm lò vi sóng phù hợp dành cho bạn.

T.H

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Những thiết bị robot hút bụi lau nhà của Nhật từ trước tới giờ luôn được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao vì tính tiện lợi và độ bền bỉ mà máy mang tới. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 4 robot hút bụi thông minh thương hiệu Nhật sở hữu chất lượng tốt hiện nay. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!